Đang xử lý...

Địa Chỉ Bán Hạt Chia Tại Quận 10, Quận 11, Quận 12

Thứ tư, 29/3/2017, 17:15 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ bán hạt chia tại Quận 10, Quận 11, Quận 12 Tphcm Uy tín - chất lượng nhất. (Tel: 0936136879 ♡ 0989025155). Mua bán hạt chia nhập khẩu CHÍNH HÃNG từ Mỹ và Úc ở tại Quận 10, Quận 11, Quận 12 Tphcm. Hạt chia là loại thảo mộc giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người.

Hạt Chia là loại hạt xuất xứ chủ yếu từ Mexico và Guatemala có màu đen hoặc trắng, khi ngâm vào nước có thể tăng trọng lượng gấp 10 lần.

Hạt chia chứa các hợp chất rất tốt cho sức khoẻ như: myristic acid, palmitic acid, stearic acid, palmitoleic acid, oleic acid, linoleic acid, arachidonic acid, proteins và vitamin B1, B2,B3, calcium, folate, sắt, đồng, zinc và phốt-pho.

Dưới đây là nhưng lợi ích của loại hạt này mà bố mẹ nên biết để đưa loại thực phẩm này vào thực đơn gia đình.

[Ảnh số 2]

Chống dị ứng và hen phế quản

Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy dinh dưỡng từ hạt Chia có khả năng giúp chữa bệnh hen, phế quản rất tốt. Hạt Chia có khả năng chữa căn bệnh hen phế quản còn tốt hơn cả thuốc kháng sinh nữa đấy. Cũng nhờ vào tính năng này, dầu hạt Chia cũng có khả năng giúp bạn kết thúc các cơn dị ứng dai dẳng, giúp cải thiện sức khoẻ của chúng ta.


Chữa vẩy nến và chàm

Chia có thể được sử dụng để cải thiện bệnh về da là vẩy nến và chàm. Chúng giúp các vùng da bị viêm nhiễm lành lại bằng cách tăng quá trình tái tạo da của chúng ta.
Ngừa ung thư.

Một số nghiên cứu đã cho thấy rằng dầu được chiết xuất từ hạt Chia có khả năng giết chết các tế bào ung thư của các căn bệnh ung thư quái ác như là ung thư vú, ung thư não, ung thư tuỵ tạng, ung thư cổ tử cung, ung thư miệng và nhiều loại vi khuẩn khác. Dầu hạt Chia thường được các bác sĩ khuyên sử dụng để giúp hỗ trợ các thuốc trị bệnh và cũng giúp cơ thể tự phòng chống các tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.


Bảo vệ tim mạch

Chia có khả năng bảo vệ tim và phòng chống các bệnh tim mạch thường gặp. Chúng còn giúp hạ thấp lượng cholesterol có trong máu, cũng như giúp cân bằng huyết áp trong cơ thể chúng ta.


Làm đẹp

Ở một số nước, hạt Chia còn được sử dụng để giúp cải thiện làn da cũng như làm mềm, kích thích mọc tóc cũng như giúp tóc mọc khoẻ hơn. Một số nghiên cứu còn cho thấy rằng dầu hạt Chia có thể làm mờ vết sẹo nữa đấy.


Tăng cường sức khỏe

Ổn định hệ miễn dịch, giảm cholesterol, chống oxy hóa hay kiểm soát lượng đường trong máu là những thứ hạt Chia có thể giúp đỡ cho sức khỏe của bạn.
Hạt Chia là "kho chứa" canxi, magiê, phốt pho và mangan. Ngoài ra, do nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa, nó giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol, chống viêm và táo bón.

Chỉ cần 2 muỗng hạt Chia, bạn đã được cung cấp nhiều hơn 1/3 số lượng thức ăn thô hàng ngày.

Ngoài ra, do chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi các sắc tố, các tế bào ung thư và làm chậm sự khởi đầu của quá trình lão hóa cũng như điều tiết lượng đường trong máu. Điều này gián tiếp làm giảm đề kháng insulin trong cơ thể, kiểm soát bệnh tiểu đường, và chữa chứng rối loạn lipid máu.

[Ảnh số 1]
Hỗ trợ giảm cân

Là sự kết hợp của chất xơ, protein và các chất dinh dưỡng hạt Chia là món ăn vặt hoàn hảo giúp bạn kiểm soát cân nặng và hỗ trợ giảm cân tốt nhất.


Nguồn protein

Protein là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng nhất mà ai cũng cần có. Hạt Chia không chỉ chứa lượng cao nhất của ALA (axit alpha-linolenic), nó cũng là những nguồn giàu protein thực vật. Nó là một thực phẩm bổ dưỡng cho người ăn chay. Hạt Chia là sự thay thế hoàn hảo cho trứng và thịt trong chế độ ăn uống chay.

Địa chỉ bán hạt chia tại: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

=====
Địa chỉ bán hạt chia ở đâu tại
Quận 10, Quận 11, Quận 12 TpHCM
Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 - 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage