Đang xử lý...

Đệm vi sinh lơ lửng MBBR

Thứ hai, 26/6/2017, 10:24 (GMT+7)

Giá: 1.200.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

Người đăng: xuankimkhoa

Người liên hệ: xuankimkhoa

Mô tả chi tiết:

Chúng tôi chuyên  sản xuất và phân phối đệm vi sinh MBBR tại thị trường Việt Nam

Đệm vi sinh MBBR hay còn gọi là giá thể  di động MBBR, giá thể hình trụhạt lọc kaldnes hay giá thể viên xe đang ngày nay đang được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống xử lý nước thải. Chúng thường được sử dụng trong quá trình xử lý sinh học. Hệ thống vi sinh rất quan trọng trong quá trình xử lý nước thải đặc biệt đối với những loại nước thải có hàm lượng BOD cao . Vì vậy việc sử dụng vật liệu hỗ trợ đệm vi sinh là một giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả xử lý sinh học và cải thiện chất lượng nước đầu ra đồng thời chủng vi sinh vật thích nghi với nước thải ngày càng trở lên phong phú hơn. Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn sử dụng giá thể vi sinh là diện tích bề mặt tiếp xúc của loại đệm vi sinh đó càng lớn thì hiệu quả xử lý càng cao. Để đáp ứng yêu cầu đó đệm MBBR ra đời. Loại đệm sinh học này có diện tích tiếp xúc rất lớn > 500m2/m3 nhờ cấu trúc giá thể dạng hình trụ trên bề mặt có khía và nhám, bên trong có cấu trúc như mạng nhện.

Tại sao đệm vi sinh MBBR (giá thể di động MBBR) lại có khả năng xử lý nước thải?

Cấu trúc hình học và bề mặt đặc biệt của đệm vi sinh MBBR tạo ra một diện tích bề mặt tiếp xúc lớn như một ngôi nhà an toàn và thoải mái cho vi sinh vật bám vào. Nó giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng của vi sinh vật, cải thiện hoạt động sinh lý của tế bào làm tăng sinh khối tạo thành một lớp màng sinh học có tổ chức.

Cấu trúc răng cưa di động trong nước giúp dòng chảy dễ dàng lưu thông làm tăng khả năng vi sinh vật tiếp xúc với oxy và các chất bẩn trong nước. Vì vậy sử dụng giá thể MBBR để tăng hiệu quả làm sạch nước thải. Ngoài ra sử dụng giá thể hình trụ còn tạo môi trường cho nhiều loại vi khuẩn phát triển trong đó có vi khuẩn nitrat hóa không ngừng tăng lên giúp xử lý một lượng lớn chất hữu co và ni tơ trong nước thải. Giá thể di động MBBR không chỉ sử dụng co bể vi sinh hiếu khí mà còn được sử dụng cả trong bể thiếu khí và kỵ khí để xử lý ni tơ hiệu quả hơn.

Ứng dụng của đệm vi sinh MBBR hay giá thể viên xe: 

Đệm vi sinh này được dùng trong xử lý nước thải sinh hoạt, dược phẩm, hóa chất, xi mạ, luyện kim, in ấn, dệt nhuộm, chế biến thực phẩm… ngoài ra được sử dụng trong lọc nước hồ cá, nuôi trồng thủy sản với tên gọi hạt lọc kaldnes.

6 lý do chúng ta nên sử dụng đệm vi sinh MBBR (giá thể di động MBBR):

1.    Quá trình hình thành lớp màng vi sinh vật dính bám diễn ra nhanh chóng từ 3 – 15 ngày

2.    Diện tích bề mặt tiếp xúc lớn > 500m2/m3

3.    Tuổi thọ cao trên 10 năm do được sản xuất từ vật liệu HDPE

4.    Giúp tăng tải trọng của bể vi sinh nhờ đó tiết kiệm diện tích xây dựng

5.    Thích hợp với mọi loại hình dạng bể

6.    Quá trình lắp đặt vận hành, bảo trì dễ dàng

Cách lắp đặt đệm vi sinh MBBR như thế nào?

Lắp đặt đệm vi sinh MBBR (giá thể MBBR) cực kỳ đơn giản, chúng ta chỉ cần đổ đệm vi sinh MBBR vào trong bể vi sinh nhờ áp lực thổi khí hoặc lực khuấy trộn của máy khuấy chìm mà hạt đệm vi sinh MBBR được phân tán khắp mọi nơi trong bể. Đó là một trong những ưu điểm của đệm vi sinh di động mà các loại đệm cố định không có được. Khi thiết kế bể vi sinh chúng ta cần lắp đặt lưới chắn đệm vi sinh MBBR để đệm vi sinh không chui vào ống dẫn nước hoặc máy bơm nước qua công trình bể lắng.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage