Đang xử lý...

Dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội

Thứ bảy, 21/10/2017, 11:50 (GMT+7)

Giá: 5.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: sonlv.ceo

Người liên hệ: sonlv.ceo

Mô tả chi tiết:

iVina Education là một trong những địa chỉ dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc cực kì uy tín và có thương hiệu trong cộng đồng người Hàn Quốc ở Việt Nam. Chương trình dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc tại iVina rất đa dạng. Với các lớp học tại trung tâm, lớp học nhóm nhỏ, lớp 1 thầy 1 trò, giảng dạy tại công ty Hàn Quốc và cả các lớp gia sư tại nhà học viên.

Hiện nay, nhu cầu học tiếng Việt của người nước ngoài, trong đó có người Hàn Quốc là rất lớn .Tiếng Việt với tiếng Hàn có nhiều điểm tương đồng nhau. Tuy sử dụng 2 bảng chữ cái khác nhau hoàn toàn, nhưng nhờ bảng phiên âm tiếng Hàn mà tiếng Việt và tiếng Hàn gần gũi hơn, dễ học hơn. So với tiếng Hàn thì tiếng Việt vốn đã khó hơn rất nhiều lần, nên học viên Hàn Quốc họ phải dành ra nhiều thời gian hơn để làm quen với hệ thống bảng chữ cái. Đặc biệt là hệ thống thanh sắc cực kì phức tạp với người nước ngoài khi học Tiếng Việt.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN DẠY TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI HÀN QUỐC

Đội ngũ giảng viên dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc của iVina là những chuyên gia đến từ các trường đại học uy tín như: Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội. Giảng viên luôn nhiệt tình, năng động, sáng tạo, thân thiện. Các giảng viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài.

Đặc biệt, iVina còn có đội ngũ chuyên gia cao cấp.

Các chuyên gia cao cấp của iVina đã từng công bố nhiều công trình khoa học về ngôn ngữ. Từng viết giáo trình tiếng Việt cơ bản, tiếng Việt chuyên ngành… cho các trường đại học và thiết kế chương trình tiếng Việt cho các tập đoàn, các công ty lớn của nước ngoài, các đại sứ quán và văn phòng quốc hội…Đội ngũ giảng viên dạy tiếng Việt cho người Hàn tại trung tâm iVina sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

"Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho học viên những bài học thú vị và bổ ích, phù hợp với từng đối tượng học viên cũng như tính cách của mỗi người ''

Với phương pháp giảng dạy hiện đại, lấy học viên làm trung tâm. Giảng viên luôn tạo cảm hứng để học viên có được niềm yêu thích, đam mê học tiếng Việt. Học viên vừa đến lớp để học được kiến thức lại vừa để giao lưu, giải trí. Đó là những điều mà đội ngũ giáo viên của chúng tôi đã làm được và sẽ làm tốt hơn thế nữa. Để đạt được những tiêu chí đó các bạn hãy đến với chúng tôi.iVina cũng sẽ đồng hành với các bạn trên con đường tìm tòi, khám phá về đất nước, con người giàu truyền thống văn hóa và rất cởi mở thân thiện này.

VÌ SAO NÊN CHỌN HỌC TIẾNG VIỆT TẠI IVINA?

- iVina Edu có các chương trình và mô hình đạo tạo tiếng Việt phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, iVina thiết kế chương trình riêng theo yêu cầu của học viên.

- Các chương trình của iVina chú trọng phát triển kĩ năng nghe, nói trong giao tiếp hàng ngày. Mục tiêu: học viên nói được tiếng Việt nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất.

- iVina đã từng đào tạo cho cán bộ quản lí, nhân viên cho nhiều công ty Hàn Quốc, đại sứ quán tại Việt Nam

LỢI ÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI HÀN QUỐC TẠI IVINA

- Học kèm: Hướng dẫn từng cá nhân riêng biệt

- Bài học thực tế đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng cá nhân

- Môi trường học năng động, thân thiện và thực tiễn

- Thời gian và địa điểm học linh hoạt

Đặc biệt, lớp tiếng Việt giao tiếp hiện đại dành cho người Hàn Quốc thường xuyên khai giảng vào thứ 3, thứ 5 hàng tuần. Khoá học 2,5 tháng, 2h/buổi, lớp từ 3 – 5 học viên, học phí trọn khoá là 5.000.000đ.

HÌNH THỨC HỌC

- Học tại iVina: Học viên đăng ký lớp học của trung tâm tại số Tầng 3, A23/D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN

- Học tại nhà học viên: Giáo viên sẽ đến tận nhà, văn phòng hoặc công ty để dạy học viên.

- Học online qua Skype: Học viên có thể học qua máy tính. Hình thức học này dành cho các học viên khó sắp xếp thời gian đến trung tâm để học.

IVINA CAM KẾTiVina cam kết : Nếu sau 1 tháng bạn không thể giao tiếp được với người Việt, chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ tiền học phí!

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:HOTLINE: 0911 177 988

Email: info@ivina.edu.vn

Website: https://ivina.edu.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage