Đang xử lý...

Dầu dừa uống được không?

Thứ năm, 2/11/2017, 10:25 (GMT+7)

Giá: 70.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Minh Hà

Người liên hệ: Minh Hà

Mô tả chi tiết:

Dầu dừa uống được không? là câu hỏi chung của rất nhiều người quan tâm đến loại dầu tự nhiên này, một trong 9 công dụng phổ biến nhất, dầu dừa hoàn toàn uống được nếu đó là dầu dừa an toàn, nguyên chất và được bảo quản tốt. Dầu dừa uống được nhưng cần tuân theo chế độ dùng tùy mục đích của từng người, có người uống để tăng sức đề kháng, để phòng và chữa bệnh và có người uống để giảm cân...Dầu dừa còn thay thế cho dầu ăn trong việc chế biến, nấu nướng hàng ngày rất tốt cho sức khỏe gia đình.

Uống một muỗng cà phê dầu dừa mỗi buổi sáng để tăng sức đề khángTrong dầu dừa nguyên chất có chứa rất nhiều chất béo bão hòa, cùng công dụng trong việc giảm cholesterol, kiểm soát lượng đường trong máu, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm cân, phòng các bệnh về gan, viêm nhiễm và đặc biệt là nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Mỗi buổi sáng thức dậy, uống 1 muỗng cà phê dầu dừa trước bữa ăn 30 phút để tăng sức đề kháng và làm đẹp da. Nếu bạn uống không quen, có thể hòa chung vào nước ép hoa quả hoặc sữa chua để cơ thể dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng có trong dầu dừa được tốt hơn và dễ uống hơn.

Uống 2-4 muỗng cà phê dầu dừa trước mỗi bữa ăn để giảm cân

Uống dầu dừa cũng được xem là một trong những hành động thiết thực của chị em phụ nữ và cả nam giới trong vấn đề giảm cân. Dùng từ 2 đến 4 muỗng cà phê dầu dừa trước mỗi bữa ăn 30 phút, nếu cảm thấy khó uống, bạn có thể hòa dầu dừa với mật ong và nước ấm để uống dễ dàng hơn.

Thay đổi thói quen sử dụng dầu ăn hàng ngày bằng dầu dừa nguyên chất trong nấu nướng

Sẽ thật khó nếu thuyết phục một số gia đình từ bỏ thói quen sử dụng dầu ăn từ thực vật và động vật có chứa nhiều cholesterol có hại cho sức khỏe thay thế bởi dầu dừa, tuy nhiên về lâu về dài, việc dùng dầu dừa trong nấu nướng, chiên xào góp phần thêm hương vị cho bữa ăn mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Lưu ý: Dầu dừa có những lợi ích hơn hẳn các loại dầu tự nhiên khác, tuy nhiên, cũng cần lưu ý khi sử dụng dầu dừa để uống đó là phải chọn mua dầu dừa nguyên chất 100%, an toàn và chất lượng, với những người mới bắt đầu uống dầu dừa thì cũng cần uống một lượng nhỏ 1 muỗng cà phê mỗi ngày, sau đó sẽ tăng dần số lượng khi đã quen. Với phụ nữ có thai và em bé, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi uống để đảm bảo sự phát triển sức khỏe tốt nhất cho mẹ và bé.

Đặt mua dầu dừa nguyên chất All in one (Uống và dùng ngoài da): 0938.710.156 (Hà)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

3.328.000 VNĐ

Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cho thuê kho đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên

Cho thuê kho đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên

Thỏa thuận

Quận Long Biên, Hà Nội

Đầu kéo Faw JH6 460Hp mới 2024 có sẵn giao ngay

Đầu kéo Faw JH6 460Hp mới 2024 có sẵn giao ngay

1 tỷ 090 triệu

Xã Tam Phước, Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

VnExpress Fanpage