Đang xử lý...

Đào tạo nha khoa chất lượng cao tại Gò Vấp TPHCM

Thứ bảy, 8/7/2017, 08:47 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Vân

Người liên hệ: Vân

Bấm để hiện số: 0986945***

Mô tả chi tiết:

ĐÀO TẠO KTV NHA KHOA CHẤT LƯỢNG CAO TẠI GÒ VẤP-TPHCM

Hiện nay, các phòng khám nha khoa, labo nha khoa, trồng răng sứ, răng giả, bệnh viện thẩm mỹ Răng – Hàm – Mặt mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên dễ dàng nhận thấy để tuyển được kỹ thuật viên phục hình răng có tay nghề là rất khó. Một địa chỉ uy tín để các bạn rút ngắn thời gian học tập và làm việc, các bạn có thể học KTV răng hàm mặt tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Cơ hội việc làm khi học trung cấp kỹ thuật nha khoa răng hàm mặt

Chỉ cần lên google seach từ khóa “ việc làm trung cấp nha khoa” có thể thấy có cả chục thông báo tuyển dụng kỹ thuật viên phục hình răng làm việc trong các labo nha khoa, phòng khám, bệnh viện.. Với mức lương tuyển dụng được thông báo cũng rất hấp dẫn dao động từ 5 triệu đồng/tháng trở lên. Thậm chí, nếu kỹ thuật viên tỏ ra lành nghề, đảm bảo một số khâu quan trọng trong quá trình làm răng giả sẻ hưởng lương xấp xỉ 1000 USD/tháng. Nếu đạt cấp độ quản lý, mức lương có thể cao hơn.

Mức lương cao như vậy cũng không quá khó hiểu, bởi theo tìm hiểu, để hoàn thành được một chiếc răng sứ tháo lắp thành phẩm, tùy vào độ khó của từng chất liệu, không tính thời gian từ khi tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, mỗi kỹ thuật viên phải trải qua 7 công đoạn và 3 ngày làm việc tỉ mĩ, thậm chí các kỹ thuật viên có thể làm việc không kể giờ giấc để đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Một thành phẩm răng giả có chất lượng trung bình cũng có giá tầm 2 triệu đồng/1 răng, nếu là răng sứ cao cấp thì có giá đến 5 triệu/1 răng, đó là chưa kể đến các thiết bị phục vụ trong ngành phải nhập khẩu từ nước ngoài, có giá trị hàng nghìn USD.

Học trung cấp kỹ thuật nha khoa răng hàm mặt ở đâu?

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng là trường chuyên ngành y dược có bề dày thành tích trong đào tạo lĩnh vực nha khoa, phục hình răng thẩm mỹ. Chương trình đào tạo của nhà trường phù hợp với năng lực trình độ của từng học viên để phân chia mức độ giảng dạy, đưa ra phương pháp học cho học viên dễ tiếp thu, dễ học, dễ thực hành, đảm bảo 100% học viên khi ra trường nắm vững kiến thức nền tảng, kỹ năng thực hành chuyên nghiệp các quy trình về răng sứ gồm các modul: mẫu hàm, sáp, mài sườn kim loại, đắp sứ, mài răng, nhổ răng, nẹp răng, phục hình răng thẩm mĩ,…

Các học viên sau khi tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật răng hàm mặt tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng có phẩm chất đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm, tác phong tỷ mỷ chính xác; tinh thần trách nhiệm cao trong phục vụ người bệnh; có đủ sức khoẻ để làm việc; có ý thức và khả năng học tập vươn lên.

Trung cấp Kỹ thuật nha khoa TPHCM đào tạo uy tín:

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y Dược, đào tạo nhiều khóa học ra trường có việc làm ổn định với mức lương hấp dẫn. Thậm chí nhiều sinh viên trong quá trình thực tập đã được nhiều công ty săn đón tuyển dụng.

Đào tạo Phục hình răng phải lấy chất lượng là hàng đầu, vì thế cơ sở đào tạo để thực hiện, đào tạo các kỹ năng phục hình răng, chấn thương răng… luôn được cập nhật, cải tiến và thay thế để phù hợp với những công nghệ hiện đại trong ngành.

Đội ngũ giảng viên từ nhiều Trường Đại học lớn trên cả nước chuyên về Răng – Hàm – Mặt. Cùng với những kiến thức thực tiễn, sự nhiệt tình giảng viên góp phần quan trọng nâng cao chất lượng đào tạo, truyền đạt nhiều kinh nghiệm hay trong cuộc sống.

Trường có đội ngũ giao viên là các bác sỹ, thạc sỹ, GS-TS... tại bênh viên quân đội áp dụng phương pháp giảng dạy lý thuyết kết hợp với hướng dẫn thực hành lâm sàng trực tiếp trên người bệnh. Tất cả các học viên đều được các bác sỹ răng hàm mặt của bệnh viện trực tiếp hướng dẫn cụ thể trên người bệnh, đây là sự khác biệt của nhà trường so với các cơ sở đào tạo khác, hiện nay các trường đào bác sỹ, KTV Nha khoa đều chỉ dạy lý thuyết cho học viên trên lớp, rồi sau đó học viên ra bênh viện tự học hỏi là chính.

Sau nhiều khóa đào tạo đã ra trường cho thấy các học viên sau khi học lớp chứng chỉ KTV nha khoa răng hàm mặt tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đều làm thành thạo các kỹ thuât về răng *** một cách hoàn toàn nhứ lấy cao răng, hàn răng, nhổ răng sữa, trám bít hố rãnh răng, kỹ thuật phẫu thuật kết hợp xương vùng hàm răng mặt bằng nẹp vít, các ca nhổ răng khó, các trường hợp điều trị nội nha, phục hình răng thẩm mỹ, cấy ghép implant, chỉnh nha không mắc cài (invisalign)... 

 “Tại đây, tôi và các bạn chỉ học 30% lý thuyết chuyên ngành, 70% còn lại chúng tôi chủ yếu đầu tư cho thực hành. Điều này giúp học viên chúng tôi có cơ hội nâng cao tay nghề của mình, thậm chí các chủ doanh nghiệp có thể tuyển dụng ngay khi cảm thấy chúng tôi vững tay nghề. Tôi nghĩ, thay vì các bạn làm đủ mọi cách để kiếm được cho mình một tấm bằng Đại học trong một thời gian dài thì hãy chọn cho mình một nghề thích hợp hơn để theo đuổi, vừa rút ngắn thời gian học tập, giảm áp lực kinh tế cho gia đình mà ra trường cơ hội việc làm lại cao”- Bạn Minh Hoa, sinh viên Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng cho hay.

Lớp chứng chỉ ngắn hạn KTV nha khoa răng hàm mặt tại TpHCM năm 2017:

Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Trung cấp Y - Dược Tôn Thất Tùng thông báo các chương trình tuyển sinh  lớp chứng chỉ ngắn hạn KTV nha  khoa răng hàm mặt năm 2017 của Trường như sau:

1 : Đối tượng tuyển sinh

Học viên tốt nghiệp y sỹ, điều dưỡng...

2: Vùng tuyển sinh: cả nước

3:Hồ sơ nhập học gồm:

Bằng, bảng điểm công chứng

Bản sao giấy khai sinh

Chứng minh nhân dân công chứng

Hồ sơ có xác nhận dấu của địa phương hoặc cơ quan làm

4 ảnh 4*6

4: Hình thức tuyển sinh

Xét tuyển đầu vào

5: Thời gian và địa điểm học tập

Thời đào tạo :là 6 tháng học tập trung từ thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần tại khoa răng hàm mặt bệnh biện quân y 175- Bộ quốc phòng

6: Thời gian nhận Hồ sơ: Nhận hồ sơ liên các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật

7:Địa điểm nhận hồ sơ và học tập:Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Số 168 Bis Phan Văn Trị - P5 -Q Gò Vấp - Tp HCM (Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)   

8 :Mọi chi tiết liên hệ : Cô vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

  Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa điểm số 168 Bis Bhan Văn Trị_ Phường 5_Gò Vấp_Tp.HCM

Email:vantuyensinh86@gmail.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage