Đang xử lý...

Đào Tạo Chứng Chỉ Vận Hành Xe Nâng Thanh Hóa

Thứ ba, 21/3/2017, 11:51 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Người đăng: Phan Hồng

Người liên hệ: Phan Hồng

Mô tả chi tiết:

Chứng chỉ Lái Xe Nâng 0984328679, đào tạo lái xe nâng nhanh nhất, chứng chỉ vận hành xe nâng, học lái xe nâng cấp tốc, uy tín nhất, chi phí thấp nhất tại quảng ninh, Thanh Hóa, hà Nam, Nam ĐỊnh...

VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC & NGHỀ NGHIỆP

ĐÀO TẠO CẤP CHỨNG CHỈ LÁI XE NÂNG (VẬN HÀNH XE NÂNG)

Cam kết

Đào tạo chất lượng nhất Giảng viên nhiệt tình nhất Chi phí rẻ nhất thị trường Chứng chỉ LÁI XE NÂNG có giá trị toàn quốc.

Thời gian học lái xe nâng :

Đối với từng cá nhân: 20 ngày tại trường dạy lái xe nâng trong giờ hành chính (có thể học liên tiếp hoặc vào các ngày 7 và chủ nhật hàng tuần, tùy theo yêu cầu của từng học viên). Đối với doanh nghiệp: Thỏa thuận đôi bên để sao cho phù hợp và thuận tiện nhất cho doanh nghiệp.

Thời gian để có chứng chỉ lái xe nâng : Sau 1 ngày.
Lịch khai giảng: Hàng tuần tại trung tâm vào tất cả các ngày trong tuần.
Học phí học lái xe nâng: Vui lòng liên hệ 0984328679  để biết thêm chi tiết.
Hồ sơ đăng ký học lái xe nâng

Bản sao CMND. 04 ảnh 4 x 6. Sơ yếu lý lịch. Giấy khám sức khỏe. Phiếu đăng ký học nghề.

Chương trình học cấp chứng chỉ lái xe nâng

Phần I: Học lý thuyết lái xe nâng

·        Hiểu biết về động cơ ·        Hiểu biết về xe nâng ·        Những nguyên tắc đảm bảo an toàn xe nâng ·        Kiểm tra lý thuyết

Phần II: Học thực hành lái xe nâng 

·        Kỹ thuật lái xe cơ bản ·        Kỹ thuật điều khiển càng nâng ·        Kỹ thuật nâng hàng trong phạm vi hẹp ·        Kỹ thuật nâng hàng lên giàn ·        Kiểm tra và bảo dưỡng xe nâng hàng ·        Kiểm tra thực hành

Phần III: Thi cấp chứng chỉ nghề lái xe nâng hàng tại trung tâm.

·        Học viên được cấp chứng chỉ nghề xe nâng có giá trị toàn quốc.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được những gì?

Chứng chỉ nghề Lái xe nâng hàng Biết cách vận hành xe nâng. Kỹ thuật nâng hàng trong mọi góc độ rộng - hẹp Một số thao tác bảo dưỡng, bảo trì sửa chữa cơ bản.

Phương pháp ngăn chặn tai nạn lao động:

Người vận hành xe nâng khi làm việc lại nơi có điện áp thấp như kho xưởng, xí nghiệp cần tuân theo những lời khuyên sau:

Được trang bị đầy đủ vật dụng cách điện. Cẩn thận khi di chuyển trong vùng có gắn biển báo về an toàn điện. Lưu ý chiều cao của thiết bị và hàng hóa đi kèm khi di chuyển bên dưới đường dây. Nên có người theo phụ.

Những Lưu Ý Phần Thi Lý Thuyết Cấp chứng chỉ lái xe nâng

Phải quan sát phần đuôi xe nâng khi xe vào đường cua quẹo, luôn luôn giữ được phần đuôi xe có khoảng cách an toàn khi cua quẹo. Phần đuôi xe nâng có xu hướng văng ra khi xe vào đường cua quẹo. Cho xe đi lùi khi tầm nhìn phía trước bị hàng hoá che khuất. Nơi làm việc phải có đầy đủ ánh sáng theo quy định. Tay chân người điều khiển không được để thò ra ngoài. Thường xuyên kiểm tra khoảng cách an toàn của các cơ cấu, bộ phận xe với các chướng ngại vật xung quanh đặc biệt là với hành lang an toàn lưới điện. Khi có hàng cho xe đi tiến khi phải lên dốc và cho xe đi lùi khi phải xuống dốc. Khi không có hàng cho xe đi lùi khi lên dốc và cho xe đi tiến khi xuống dốc. Phải luôn luôn qua sát và kiểm tra độ cứng của mặt bằng làm việc. Khi xe lên dốc hoặc xuống dốc phải nâng hạ càng cho phù hợp với khoảng cách quy định (15-20 cm). Sử dụng côn, ga, số nhịp nhàng tránh rung giật đột ngột. Không được cho xe làm việc quá tải trọng định mức. Khi được nâng, hạ hàng hoá khi palét hoặc thùng hàng bị gãy, mục nát. Không được để người đứng gần xe khi nâng hạ hàng hoá. Không được làm cong xoắn hay biến dạng càng nâng hạ. Luôn luôn kiểm tra các chốt khoá càng cho chắc chắn và đúng vị trí. Luôn luôn thận trọng khi đầu càng nâng hạ nhô ra khỏi hàng hoá khi vận chuyển. Không được tâng vận tốc khi đến gần đống hàng hoá. Không cho người đứng hay đi lại dưới càng và hàng hoá. Luôn luôn kiểm tra khoảng cách giữa hai càng cho phù hợp với kích thước palét hay kiện hàng. Không được cho phép người bốc dỡ hàng hoá từ  xe nâng hạ. Không được cho xe vượt các xe khác đi cùng hướng ở những nơi đường giao nhau, nơi không nhìn thấy hoặc những vùng nguy hiểm. Không được nâng hạ hàng hoá có kích cỡ cao hơn mặt nạ của xe. Khi xếp hàng lên xe tải, hàng hoá phải chắc chắn, xe phải được chèn và gài phanh tay chắc chắn.

Chứng chỉ lái xe nâng có giá trị vô thời hạn

Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin LH:
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC & NGHỀ NGHIỆP
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO & DẠY NGHỀ ĐÔNG NAM Á

VPTS : số 301, đường Nguyễn Trãi, Q, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 0984328679---(04)66 582756
Email:hong.vienkhoahocgdvnn@gmail.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage