Đang xử lý...

Đai làm nóng ánh Tan Mỡ Bụng

Thứ sáu, 4/8/2017, 13:54 (GMT+7)

Giá: 325.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Người đăng: nguyenthithuong12031

Người liên hệ: nguyenthithuong12031

Mô tả chi tiết:

Chi tiết sản phẩm

Đai tự làm nóng vùng lưng, bụng có 2 tác dụng chính là hỗ trợ chữa trị các bệnh lý về lưng. Phù hợp với người có bệnh lý về thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng. Tác dụng chính của đai nhằm làm nóng cho vùng lưng và bụng. Vải Tourmaline (với các hạt gia nhiệt được làm từ bột đá Tourmaline đen, Buergerite) có khả năng tự gia nhiệt khi kết hợp với đá có tính chất từ tính để giảm đau, tạo hồng ngoại xa, kích thích rất tốt lưu thông máu tới vùng quanh lưng. Vùng tác động sẽ đi sâu vào dây thần kinh, cải thiện tình trạng bị cơ cứng, đau nhức cơ, kết hợp 2 liệu pháp nhiệt và vật lý trị liệu, hạn chế các tác dụng phụ của việc dùng thuốc (gốc corticoid, steroid) trong việc chữa trị các bệnh cơ xương khớp.

Hướng dẫn sử dụng 
Trước khi sử dụng hãy làm cho miếng vải tourmaline trên đai hơi ẩm một chút. Sau đó cố định nó trực tiếp trên thắt lưng hoặc đặt nằm dọc theo cột sống, nơi có cảm giác đau. Sau khoảng 3-5 phút, có xuất hiện một cảm giác ấm áp rõ rệt và cảm giác đốt nóng nhẹ. Thời gian của những liệu trình đầu tiên là 5-7 phút, 2 lần một ngày. Tương ứng tùy theo tình trạng cá nhân của cơ thể có thể điều chỉnh thời lượng đeo đai. Nếu sau khi bắt đầu áp dụng trên da có cảm giác nóng rát thì đó là hiện tượng bình thường và không gây ra bất kỳ tác hại nào cho da, nó chính là minh chứng cho những tác dụng tích cực của tourmaline. Sau khi cởi đai ra các hiện tượng này sẽ biến mất sau 2-3 giờ.
Đai tourmaline cũng có thể được sử dụng mà không cần làm ẩm trước với nước. Trong trường hợp này sẽ cần thời gian lâu hơn để làm nóng.
Sau 7 ngày sử dụng có thể tăng thời gian áp dụng lên thêm 2-3 phút mỗi 7 ngày và đạt đến thời gian của mỗi phiên liệu trình là 15-17 phút (xuất hiện cảm giác nhiệt độ ấm nóng ổn định), áp dụng 2 lần một ngày, và duy trì một chế độ như vậy trong thời hạn 3 tháng. Sau đó nghỉ ngơi 1 tháng, rồi lại lặp lại khóa liệu trình, tuân thủ theo đúng chế độ tác động như vậy. Trong trường hợp sức chịu đựng tốt có thể cho phép sử dụng đeo đai trong vòng 20 phút, 2 lần mỗi ngày trong vòng 3 tháng. Thời gian của một phiên được chi phối bởi sự nhạy cảm cá nhân đối với tourmaline, sự xuất hiện của cảm giác nóng rát mạnh là tín hiệu để dừng việc đeo đai nhằm tránh bị bỏng da.
Chống chỉ định
Không được sử dụng sản phẩm khi thân nhiệt của cơ thể cao, cũng như trên các khu vực da bị tổn thương. Trong trường hợp chấn thương mô mềm cấp (chấn thương, vết bầm tím, bong gân) có thể sử dụng đai nịt không sớm hơn 24 giờ sau khi bị chấn thương. Không sử dụng trong đột quỵ xuất huyết và cường giáp.
Thận trọng sử dụng ở những bệnh nhân dùng máy tạo nhịp tim và người dễ dị ứng.
Bảo quản
Nghiêm cấm việc ngâm đai lâu trong nước và giặt bằng xà phòng giặt hoặc chất tẩy rửa. Khuyến cáo giặt nhẹ nhàng trong nước sạch (thời gian giặt trong vòng 5 phút) ở nhiệt độ dưới 40 độ C. Phương pháp giặt này không ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của đai tourmaline.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cầu xe nâng lên container

Cầu xe nâng lên container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Mở bán đợt 1 căn hộ hạng sang Eaton Park đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

Mở bán đợt 1 căn hộ hạng sang Eaton Park đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

5 tỷ 700 triệu

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Bán căn góc 3 mặt tiền Nguyễn Văn Linh Quận 7 2 lầu diện tích 5x22m

Bán căn góc 3 mặt tiền Nguyễn Văn Linh Quận 7 2 lầu diện tích 5x22m

13 tỷ

Phường Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Bộ sofa gỗ Kalmar thiết kế đơn giản độc đáo

Bộ sofa gỗ Kalmar thiết kế đơn giản độc đáo

17.600.000 VNĐ

Xã Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage