Đang xử lý...

Cung cấp Chai/Nắp/Phôi nhựa PET

Thứ sáu, 9/6/2017, 11:41 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 5, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mr. Lam

Người liên hệ: Mr. Lam

Bấm để hiện số: 0936234***

Mô tả chi tiết:

THƯ NGỎ

Kính gởi: Quý Công ty

Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Đô Thành kính gởi lời chúc sức khỏe, thành đạt và lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo Quý công ty.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngành nhựa từ năm 1994 đến nay, thương hiệu nhựa Đô Thành – DTT hiện đang là nhà cung cấp các sản phẩm:

Np chai nha: các loại nắp chai nhựa, nắp chai gia vị; Phôi nha PET nguyên sinh: đa chủng loại cổ phôi, dung tích, định lượng, kích cỡ, màu sắc,  … Chai nha PET nguyên sinh: cam kết 100% không có tỷ lệ pha phế phẩm nhựa tái sinh. Thiết kế, sản xuất khuôn thổi chai mẫu mã đa dạng theo nhu cầu. Gia công: hộp nhựa, hũ nhựa, các sản phẩm linh kiện nhựa ép theo khuôn mẫu, phụ tùng sản phẩm công nghiệp (quạt nhựa, khay giống cây trồng, ống chỉ may mặc…).

phục vụ cho các đơn vị đối tác đang hoạt động trong các lĩnh vực: nước giải khát, rượu bia, nước ngọt, dầu ăn, nước chấm, gia vị, nông - dược, …

Với nguồn nhân lực chuyên môn cao là đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành nhựa, với bề dầy thâm niên lâu năm trong ngành sản xuất nhựa nói chung và cung cấp các loại nắp/chai/phôi làm từ nhựa PET nói riêng, chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao nhất và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như tự tin sẽ cung cấp sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đối với tât cả các khách hàng.

Đảm bảo chất lượng cao và giá cả hợp lý, đặc biệt là uy tín của chúng tôi trong kinh doanh. Chúng tôi tin rằng những sản phẩm của chúng tôi sẽ đóng góp vào thành công của Quý khách và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa đôi bên.

Công ty cổ phần kỹ nghệ Đô Thành trân trọng gửi đến Quý khách thư ngỏ này với mong muốn cung cấp thêm cho Quý khách một sự lưa chọn hoàn hảo và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

Mong sớm nhận được hồi âm của Quý khách.

Chân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian quan tâm đến Thư ngỏ này.

Công ty CP Kỹ nghệ ĐÔ THÀNH

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage