Đang xử lý...

Cửa Hàng Bán Nho Khô Tại Huyện Bình Thạnh Lh 0936136879

Thứ ba, 12/12/2017, 11:53 (GMT+7)

Giá: 450.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã An Phú Tây, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: voncileweddell0392

Người liên hệ: voncileweddell0392

Bấm để hiện số: 0988555***

Mô tả chi tiết:

Cửa Hàng Bán Nho Khô Tại Huyện Bình Thạnh Lh 0936136879 - HTFood. Địa chỉ mua bán Nho Khô Nguyên Cành uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam tại Huyện Bình Thạnh. Nho khô nguyên cành phục vụ Tết luôn sẵn hàng

Lh: 0936136879 // 0989025155

Địa chỉ bán Nho Khô tại Tphcm: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

*** Thông tin dinh dưỡng: Một lượng nho khô chứa 72% đường tự nhiên, hầu hết trong số đó là fructose và glucose, khoảng 3% protein và 3,7% -6,8% chất xơ. Cũng như mận và mơ, nho có chất chống oxy hóa, và lượng vitamin C ít hơn là nho tươi. Nho khô có ít natri và không chứa cholesterol.

Nho khô nguyên cành Úc Nho khô giúp chắc xương, bổ sung canxi cho người già, người mang thai và em bé, ngừa ung thư, ngừa bệnh thiếu máu, hỗ trợ năng lượng cho cơ thể và rất tốt cho tiêu hoá. >>> Bán Sỉ Lẻ Nho Khô Nguyên Cành Giá Tốt ở đâu?

1. Nguồn gốc và chủng loại Nho khô nguyên cành:

Nho hữu cơ khô có 2 loại Sun Muscat Clusters có nguồn gốc từ các trang trại Murray River Organics, nơi đây có quy mô sản xuất nho khô hữu cơ lớn nhất tại Úc.

Tất cả trang trại được đặt tại Sunraysia, một khu vực nổi tiếng với nhiệt độ khô và gần gần sông Darling và Murray. Nho hữu cơ khô Sun Muscat Clusters được làm từ 100% nho hữu cơ (không dùng phân bón hóa học), được phơi khô tự nhiên bằng ánh nắng mặt trời và vẫn còn nguyên cành.

Đây là một trong những giống nho đầu tiên được trồng ở Sunraysia, có vị ngọt vừa.

=>> Nho khô mua ở đâu tại Huyện Bình Thạnh, Địa chỉ bán nho khô tại Huyện Bình Thạnh, Cửa hàng bán nho khô tại Huyện Bình Thạnh, Nơi bán nho khô tại Huyện Bình Thạnh, Phân phối nho khô tại Huyện Bình Thạnh, Mua bán nho khô tại Huyện Bình Thạnh. Lh 0936136879.

2. Thông tin dinh dưỡng Nho khô nguyên cành:

Một lượng nho khô chứa 72% đường tự nhiên, hầu hết trong số đó là fructose và glucose, khoảng 3% protein và 3,7% -6,8% chất xơ. Cũng như mận và mơ, nho có chất chống oxy hóa, và lượng vitamin C ít hơn là nho tươi. Nho khô có ít natri và không chứa cholesterol.

Nho khô nguyên cành Úc Nho khô giúp chắc xương, bổ sung canxi cho người già, người mang thai và em bé, ngừa ung thư, ngừa bệnh thiếu máu, hỗ trợ năng lượng cho cơ thể và rất tốt cho tiêu hoá.

3. Quá trình sản xuất Nho khô nguyên cành:

Khi nho chín, người ta dùng máy cắt các cành nho và để cho nho tự khô trên cành. Dưới nắng nóng khoảng 40 độ C vào ban ngày, khoảng 1 tháng thì nho tươi sẽ khô tự nhiên và lúc này có thể thu hoạch.

Nho dùng để sản xuất nho khô thường là các giống Sunmuscat, Munmuscat, Raisins, Sultanas hay Currants . Các giống này quả nhỏ, ngọt, màu vàng, xanh hoặc đen.

Nho khô nguyên cành Úc có chất lượng cao là loại nho có màu vàng trông giống màu hổ phách. Nho phơi khô tự nhiên đảm bảo hương vị, màu sắc, 100% tự nhiên. Nho khô rất ngọt với độ đường lên tới 30-40%.

Những chùm nho khô nguyên cành sẽ được bán với giá cao hơn. Hầu hết các khách hàng đều ngạc nhiên vì họ cho rằng nho khô được sấy trong nhà máy. Nho khô nguyên cành Úc Sau khi thu hoạch, nho khô được chuyển về nhà máy để rửa sạch và đóng gói.

Nho khô 100% tự nhiên, không thêm bất kỳ đường hay phụ gia nào vào.

4. Cách bảo quản và sử dụng Nho khô nguyên cành:

Nho khô nguyên cành sau khi mở túi bảo quản tại nơi thoáng mát hoặc để ngăn mát tủ lạnh có thể để được 6 tháng và chống được kiến nữa.

Phù hợp cho bữa ăn nhẹ, bổ sung vào món bánh nướng của bạn hoặc đơn giản là thêm nguồn chất xơ, ngũ cốc vào buổi sáng của bạn!

Bảo quản ở nhiệt độ 8-18oC, để nơi khô thoáng.

Nho khô nguyên cành Úc được đóng gói thành dạng hộp 0.5 kg, 1 kg và thùng 4kg, 5.5 kg

*** Cửa hàng bán nho khô tại Huyện Bình Thạnh?

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không sát da

Máy hút chân không sát da

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy đóng gói hút sát da Skinpack

Máy đóng gói hút sát da Skinpack

660.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Mua bán, sản xuất dao cạo râu giá cạnh tranh

Mua bán, sản xuất dao cạo râu giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Máy uốn sắt SUV25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage