Đang xử lý...

Cửa Hàng Bán Hạt Macca Tại Bạc Liêu. LH 0936136879

Thứ sáu, 17/11/2017, 15:05 (GMT+7)

Giá: 350.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 1, Thành phố Bạc Liêu, Bạc Liêu

Người đăng: duyentranhtfood

Người liên hệ: duyentranhtfood

Bấm để hiện số: 0987506***

Mô tả chi tiết:

Cửa Hàng Bán Hạt Macca Tại Bạc Liêu. LH 0936136879? Địa chỉ, siêu thị, nơi bán hạt mắc ca Úc tại Bạc Liêu giá tốt. HTFood chuyên cung cấp sỉ lẻ hạt mắc ca Úc. Tìm Mua hạt mắc ca Úc giá sỉ ở đâu tại Bạc Liêu (Tel: 0936136879)

=>>> Địa điểm bán sỉ hạt mắc ca tại Bạc Liêu, mua sỉ hạt mắc ca Bạc Liêu, địa điểm bán hạt mắc ca tại Bạc Liêu, cửa hàng bán hạt mắc ca tại Bạc Liêu, nơi bán hạt mắc ca tại Bạc Liêu

*** Xem Thêm:

Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Bạc Liêu, Bạc Liêu, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên.

*** Tác dụng của hạt mắc ca cho phụ nữ mang thai và trẻ em

Trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại vitamin, omega-3, omega-6, omega-7 rất có lợi cho bà bầu và trẻ em. Hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.

>>> Tìm mua hạt macca ở đâu tại Bạc Liêu uy tín? Liên hệ mua hàng: 0936136879 // 0989025155

*** Bí mật của những bà mẹ đẻ con thông minh

Hạt mắc ca được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại đắt nhất thế giới. Vì vậy, chúng được gọi là hoàng hậu trong các loại hạt. Hạt có kích cỡ từ 2-3cm, hình tròn, màu kem sữa, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi. >>> Cách sử dụng hạt macca

Nhân của quả mắc ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), nhân điều (47%)... Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Khi ăn vào giảm được cholesterol, có tác dụng phòng trị xơ vữa động mạch.

Hàm lượng protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại axit amin trong đó có 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người. Ngoài ra, trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại vitamin rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.

*** Tác dụng của hạt mắc ca cho phụ nữ mang thai và trẻ em

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc mẹ bầu ăn các loại hạt như hạt hướng dương, hạt bí, hạt mắc ca, quả óc chó… là cách tốt nhất để giữ cân nặng vừa phải mà vẫn đủ chất bởi không nạp quá nhiều calo. Ngoài ra, những loại hạt này còn giàu axit béo thiết yếu, vitamin B, protein và khoáng chất rất tốt cho sự hình thành và phát triển đặc biệt là sự phát triển trí não của thai nhi. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi. Mặt khác, mắc ca còn là loại quả cung cấp nhiều dầu và đạm giúp cải thiện được chứng chán ăn ở bà mẹ mang thai.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp các sản phẩm chế biến từ nhân mắc ca bao gồm nhân mắc ca sống, nhân, hạt mắc ca rang. Các sản phẩm chế biến cao cấp nhập khẩu cũng bắt đầu xuất hiện tuy nhiên chỉ được bán trong các siêu thị và cửa hàng cao cấp.

>>> Địa chỉ bán hạt mắc ca giá tốt tại Bạc Liêu. Liên hệ mua hàng: 0936136879 // 0989025155

*** Mắc ca giàu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ

Dạy dỗ và nuôi nấng là những gì tốt nhất bạn có thể dành cho con em của mình. Thói quen ăn uống, kiến thức và sự lựa chọn thực phẩm từ khi còn bé sẽ được chúng mang theo cho đến tận khi trưởng thành.

Việt Nam hiện có 7,6 triệu trẻ em dưới 5 tuổi, tuy nhiên số lượng trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và thấp còi là 3 triệu, ngoài ra 1 số trẻ bị còi xương thể bụ bẫm. Nguyên nhân tình trạng trên có thể do phụ huynh thiếu kiến thức và sai lầm trong việc áp dụng thực đơn cho trẻ.

Chiều cao và thể chất con người chỉ phụ thuộc 20% di truyền, 80% vào chế độ dinh dưỡng, môi trường sống và luyện tập thể thao. Đối với trẻ lứa tuổi mầm non 3-6 tuổi, thể chất và não bộ đang ở giai đoạn phát triển nhanh. Vì vậy trẻ rất cần chế độ dinh dưỡng hợp lý để không quá dư thừa chất dẫn đến béo phì nhưng cũng không quá thiếu hụt.

Thầy thuốc ưu tú Doãn Thị Tường Vi – Trưởng khoa dinh dưỡng bệnh viện 198 cho biết: “Trẻ con không phải người lớn thu nhỏ, bộ máy tiêu hóa phát triển chưa hoàn thiện vì vậy cần tập cho bé ăn với số lượng ăn tăng dần, từ ít đến nhiều, từ lỏng đến đặc, cố gắng đa dạng, tập cho bé làm quen với từng loại thức ăn mới.”

Hướng cho con bạn ăn những đồ ăn nhiều dinh dưỡng là điều cần thiết. Ăn những loại thực phẩm giàu axit béo, omega-3, omega-6, omega-7, canxi, sắt và các nguyên tố vi lượng để thúc đẩy tổng hợp các tuyến tuyến giáp của thai nhi, những thực phẩm chứa đầy đủ các vi chất đó có thể thay thế thực phẩm hàng ngày bổ sung cho mẹ và bé là những loại hạt tuy nhỏ bé nhưng lại có tác dụng thần kì, nó giúp thai nhi phát triển trí não. Những loại thực phẩm này ngoài tác dụng trên còn có thể giúp trẻ tăng sức đề kháng và nâng cao chức năng của hệ miễn dịch, có tác dụng bảo vệ trái tim nhỏ của bé yêu.

Hạt mắc ca Úc là một trong những thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với trẻ. Hạt này chứa nhiều loại dầu tốt cho sức khỏe, chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa, vị ngon và tiện dụng vì thế nó là loại thực phẩm lý tưởng cho những đứa bé năng động.

Hãy cho con bạn ăn hạt mắc ca sau giờ học, khi đi dã ngoại và vào những ngày nghỉ cuối tuần bởi thành phần dinh dưỡng trong hạt mắc ca không phải loại hạt nào cũng đáp ứng đủ, trong đó chất béo chiếm 78,2%, các hợp chất đường chiếm 10%, chất đạm chiếm 9,2%, hàm lượng nước chiếm 1,5% - 2,5%, kali chiếm 0,37%; phốt pho chiếm 0,17%; magiê chiếm 0,12%.

Ngoài ra mỗi kilogam nhân hạt mắc ca còn có 360mgr canxi, 66mgr lưu huỳnh, 18mgr sắt, 14mgr kẽm, 3,3mgr đồng và một số loại vitamin như vitamin PP 16mgr, B1 2,2mgr, B2 2,2mgr, vitamin E 6,4 -18g/kg nhân. Nhân mắc ca béo ngậy, với 9,2% protein, 10% hợp chất đường, nhân mắc ca còn có vị ngọt và rất bùi, thoang thoảng mùi hương của bơ sữa bò rất hấp dẫn.

Mỗi trẻ khác nhau có nhu cầu về năng lượng và chế độ dinh dưỡng khác nhau để phù hợp với thể trạng của từng trẻ. Các phụ huynh không nên áp dụng cứng nhắc thực đơn của bé khác vào thực đơn của con mình, có thể tham khảo các phương pháp ăn hiện đại, kết hợp với phương pháp truyền thống cho phù hợp với trẻ. Mắc ca được xem là một trong những thực phẩm từ tự nhiên hàng đầu dành cho trẻ trên thế giới.>>> Hạt macca giàu dinh dưỡng vượt trội

>>> Nơi bán sỉ lẻ hạt mắc ca tại Bạc Liêu. Liên hệ mua hàng: 0936136879 // 0989025155

====

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - 39/1 Đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần ngã tư Ga)

Hotline: 0936136879 // 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage