Đang xử lý...

Cửa hàng bán Hạt Lanh tại Tphcm Uy tín

Thứ hai, 13/2/2017, 11:36 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: huudtvt

Người liên hệ: huudtvt

Mô tả chi tiết:

Cửa hàng bán Hạt Lanh tại Tphcm Uy tín. (Tel: 0936136879 / 0989025155 ). HTFood chuyên cung cấp sỉ lẻ Hạt Lanh Canada & Mỹ tại Tphcm giá tốt. Sản phẩm của HTFood luôn cam kết chất lượng với khách hàng, bao ngon Sản phẩm

Hạt Lanh có tên gọi tiếng anh là ( Flaxseed hoặc Linseed)  có xuất xứ Canada, Úc, Mỹ có nhiều Omega 3 EFAs và lignans, là một thực phẩm giàu chất xơ. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống của phụ nữ.

Hạt lanh có tác dụng gì?

[Ảnh số 3]

1. Giàu chất béo omega 3 nhất

Hạt Lanh là nguồn thực vật giàu nhất của chất béo omega 3, rất cần thiết cho một bộ não, tim mạch, khớp khỏe mạnh.

2. Bảo vệ trái tim khỏe mạnh

Khoảng 50% lượng calo chứa trong hạt Lanh bao gồm hỗn hợp của một số axit béo như chất béo poly-unsaturated, chất béo mono-unsaturated  và chất béo rất ít bão hòa. Đó là những dưỡng chất có tác động tích cực và vô biên với trái tim con người. Hầu hết các chất béo poly-unsaturated vẫn còn ở dạng ALA. Hiện nay, ALA là một “phép lạ” axit béo giúp giảm cholesterol xấu, trong khi để lại nguyên vẹn cholesterol tốt trong máu. Nó cũng làm giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ

3. Kiểm soát bệnh tiểu đường

Hạt Lanh kiểm soát hiệu quả tiểu đường loại II. Nghiên cứu cho thấy rằng, một lượng hạt Lanh hàng ngày tác động lên độ nhạy cảm insulin ở những người không dung nạp glucose. Điều này là do mức độ cao của xơ hòa tan trong hạt lanh. Tiêu thụ một muỗng canh hạt lanh trong một tháng là thấy cải thiện lượng đường trong máu.

4. Kháng viêm

Hai chất nổi bật nhất trong hạt Lanh là ALA và Lignans, nó có khả năng kiểm tra tính viêm đau, hỗ trợ và chống các cơn đau viêm khớp, đau khớp, bệnh parkinson, bệnh hen suyễn…

5. Kiểm soát mất cân bằng nội tiết ở phụ nữ mãn kinh

Hạt Lanh có một giá trị tài sản đặc biệt là chống oxy hóa. Chất này được chứng minh là làm giảm các triệu chứng của sự mất cân bằng nội tiết tố chẳng hạn như nóng bừng, ửng đỏ và đổ mồ hôi ban đêm ở phụ nữ tiền mãn kinh và sau mãn kinh cũng như trong quá trình điều trị thay thế hormone (HRT). Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 40g hạt Lanh hàng ngày giúp cải thiện các vấn đề nội tiết cũng như sức khỏe tâm lý tổng thể.

Nghiên cứu chất Lignans trong hạt Lanh tác động đến nội tiết tố của phụ nữ mãn kinh rất phức tạp, các bạn có thể tham khảo trên mạng để biết rõ thông tin.

6. Cho một làn da mịn màng

Các axit béo omega-3 trong hạt Lanh giúp điều trị các bệnh da như mụn trứng cá, dị ứng và nhạy cảm ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, nó làm trẻ hóa da, tái tạo tông màu da và làm cho nó trơn tru, mịn màng và rạng ngời. Nó chống da đầu khô, gàu, tóc dễ gãy và nó cũng là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho các nang tóc để làm cho mái tóc khỏe mạnh và mạnh mẽ.

7. Giúp giảm cân

Hạt Lanh là tuyệt vời nếu muốn giảm số cân dư thừa và tiêu hóa tốt để giữ gìn sức khỏe. Hàm lượng chất xơ cao trong hạt Lanh làm nặng hơn như hấp thụ chất lỏng, hỗ trợ kiểm soát và kiềm chế cảm giác thèm ăn hay ăn quá nhiều. Điều này rất thuận lợi khi giảm cân. Cuối cùng, Lignan trong hạt Lanh đã được chứng minh là giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Tiêu hóa tốt thì dĩ nhiên hạn chế được nguy cơ về căn bệnh về ruột này.

[Ảnh số 2]

=====
Địa chỉ mua bán Hạt lanh tại TpHCM

Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM (gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0989.025.155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage