Đang xử lý...

Cửa Hàng Bán Hạt Điều Tại Quận Tân Bình Lh 0936136879

Chủ nhật, 10/12/2017, 22:08 (GMT+7)

Giá: 350.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: tinhlaichau80

Người liên hệ: tinhlaichau80

Bấm để hiện số: 0977111***

Mô tả chi tiết:

Cửa Hàng Bán Hạt Điều Tại Quận Tân Bình Lh 0936136879? ĐỊa chỉ, địa điểm, nơi bán hạt điều ở đâu chất lượng, uy tín tại Quận Tân Bình? Tìm mua hạt điều ngon nhất tại Quận Tân Bình?

Lh: 0936136879 // 0989025155

Địa chỉ bán Hạt Điều tại Tphcm: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

*** MUA HẠT ĐIỀU RANG MUỐI LÀM QUÀ BIẾU Ý NGHĨA - MÓN QUÀ TÌNH THÂN Ý NGHĨA NGÀY TẾT???

Khi có dịp lễ tết, thăm hỏi, hay đi chơi đời thường…cần quà tặng bạn sẽ chọn món quà nào? Nếu là ẩm thực tại sao không mua hạt điều rang muối? Đây chính là gợi ý mua quà tặng, quà biếu thiết thực và ý nghĩa, vừa sang trọng mà ai cũng có thể chọn mua dễ dàng, không xa xỉ quá khó kiếm tìm.

1. Tại sao nên chọn mua hạt điều rang muối làm quà tặng?

Hạt điều rang muối là loại hạt nổi tiếng của Việt nam ta với những đặc điểm nổi bật về dinh dưỡng cao. Những quả hạt điều thơm ngon, tròn mẩy đặc biệt là hạt điều loại A cao cấp, vừa đẹp vừa có giá trị dinh dưỡng cao. Mặc dù hạt điều béo ngậy nhưng là chất béo không bão hòa, tốt cho sức khỏe của người dùng như những loại hạt giống lạc, đậu khác.

Hạt điều rang muối được chế biến thơm ngon, giữ nguyên hương vị dinh dưỡng cũng như bổ sung thêm vị mặn nên không ngán. Đó cũng là lý do mà hạt điều rang muối rất được nhiều lứa tuổi ưa chuộng kể cả người già hay trẻ nhỏ. Đây là món ăn vặt khoái khẩu phù hợp với mọi lứa tuổi do đó mà việc chọn mua hạt điều làm quà tặng rất tốt, ai cũng có thể thưởng thức, ý nghĩa thiết thực. Chọn hạt điều rang muối làm quà tặng chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt, trong các dịp lễ lạt, đi chơi nhà, thăm bạn bè…

Bên cạnh đó, khi chọn mua hạt điều rang muối được đóng gói đẹp thì việc hình thức quà tặng rất tốt, tạo được sự chú ý riêng đối với quà tặng. Người mua quà có thể chọn theo hình thức hộp hay gói khác nhau phù hợp cho chuyến thăm hỏi, chào mừng của mình.

=>>> Hạt điều mua ở đâu tại Quận Tân Bình, Địa chỉ bán hạt điều tại Quận Tân Bình, Mua bán hạt điều tại Quận Tan Bình, Bán hạt điều tại Quận Tân Bình, Nơi bán hạt điều tại Quận Tân Bình, Phân phối hạt điều tại Quận Tân Bình. Lh 0936136879

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng quà tặng cũng như hình thức đẹp bên ngoài, bạn cần chọn mua hạt điều rang muối tại đơn vị cung cấp uy tín. Nhất là với những loại hình thức đóng gói hộp, gói kín mà bạn không thể nhìn được bên trong. Bởi vì có thể hạt điều bên ngoài vỏ đẹp nhưng thực ra chất lượng lại không tốt như mong muốn mà giá thành lại cao, đắt đỏ.

2. Mua hạt điều rang muối ở đâu để làm quà tặng tốt?

Bạn nên chọn mua hạt điều tại những đơn vị uy tín với sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, kiểm tra kỹ ghi ngày sản xuất, hạn sử dụng rõ nét, chắc chắn. Nếu có thể bạn nên tham khảo trước mẫu hạt điều được cung cấp để biết được độ đảm bảo của sản phẩm.

Nếu bạn đang băn khoăn chọn mua hạt điều rang muối ở đâu hãy đến tại cửa hàng chúng tôi để được tham khảo nhiều loại hạt điều bao bì đẹp, gía cả phải chăng và quan trọng chất lượng ngon nhất đảm bảo cho người tiêu dùng.

*** Cửa hàng bán hạt điều ngon nhất tại Quận Tân Bình:

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

600.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage