Đang xử lý...

Cột chắn inox giá rẻ, chất lượng bảo đảm

Thứ sáu, 4/8/2017, 10:50 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Người đăng: Nguyễn Hải Yến

Người liên hệ: Nguyễn Hải Yến

Mô tả chi tiết:

Hãy thử tưởng tượng vào một ngày đẹp trời trung tâm thương mại của bạn xả kho một sản phẩm bất kỳ. Bạn đi tới đó để khảo sát tình hình, nhưng trước mắt bạn lúc đó là khung cảnh nhốn nháo lộn xộn, không có cột chắn phân lối xếp hàng, không có cột chắn rào quanh khu sản phẩm, mọi người chen chúc nhau để dành sản phẩm. Ôi thôi! Nghĩ thôi đã thấy khung cảnh đó hỗn loạn thế nào rồi. Nhưng đừng lo, cột chắn inox dây kéo sẽ giúp bạn ổn định tình hình.

Vậy cột chắn inox dây kéo là gì?

Cột chắn inox dây kéo  là một sản phẩm cột chắn inox được khá nhiều người ưa chuộng. Đây là sản phẩm chuyên dùng để ngăn cách, phân luồng di chuyển, phân làn lối đi tại sân bay, trung tâm hội nghị, thương mại, rạp chiếu phim, khu bảo tàng, trưng bày sản phẩm. Cột chắn inox dây kéo có rất nhiều ứng dụng trong đời sống xã hội của con người, giúp đáp ứng các yêu cầu về ổn định di chuyển, cũng như đảm bảo tính an ninh trật tự tại các khu vực đông đúc, nhiều người cùng di chuyển.

Với những công ty chuyên tổ chức sự kiện thì đây là dòng sản phẩm cực kỳ tiết kiệm. Có thể mua 1 lần và sử dụng lại thành nhiều sự kiện khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của cột chắn inox dây kéo.

Là một sản phẩm cột chắn inox chuyên dụng trong việc phân luồng di chuyển phân làn lối đi nên cột chắn inox dây kéo có những đặc trưng riêng biệt, phục vụ theo nhu cầu của đơn vị sử dụng. Cụ thể như sau:

– Do sử dụng trong môi trường, điều kiện có nhiều người di chuyển, nhiều làn giao thông, do đó phần chân đế được đúc bằng kim loại chắc chắn và bền đẹp, thân cột được làm từ inox cao cấp mài bóng hoặc mạ vàng sang trọng. Ngoài ra phần thân cột có thể được *** sắt sớn tĩnh điện có khả năng chịu nhiệt cao và ít bị ảnh hưởng từ môi trường. Khi lắp ráp cột chắn inox dây kéo đúng theo hướng dẫn sử dụng thì khó có thể nghiêng ngả, hay bị đổ trong quá trình sử dụng.

– Cột chắn inox dây kéo dùng để phân luồng di chuyển nên ngoài phần thân cột và chân đế ra, cột chắn inox dây kéo còn có phần dây kéo được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật, để người sử dụng có thể nắm bắt được các màu sắc, di chuyển theo đúng ý đồ của đơn vị chủ quản. Ngoài ra, có thể in logo lên dây để quảng cáo sản phẩm, sự kiện hoặc mang tên thương hiệu riêng của Quý khách hàng. Một phần nổi bật của cột chắn inox dây kéo là phần đầu cột còn có thể gắn thêm vào bảng chỉ dẫn hay bảng chào, bảng tên của đơn vị thi công rất tiện lợi.

Trên thị trường có rất nhiều các công ty cung cấp cột chắn inox. Vậy Quý khách hàng nên mua cột chắn Inox ở đâu??? Một trong những nhà cung cấp uy tín, chất lượng chuyên cung cấp cột chắn inox dây kéo đó là Công ty TNHH SX & TM Phúc Hòa. Khi mua cột chắn inox tại Phúc Hòa, khách hàng ngoài sự an tâm về chất lượng còn hoàn toàn hài lòng khi được hưởng các chính sách ưu đãi về giá bán, công vận chuyển, thi công lắp đặt… rất có lợi. Phúc Hòa tự hào là địa chỉ bán cột chắn inox dây kéo giá rẻ và các sản phẩm khác tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Mọi thông tin liên hệ để mua cột chắn inox dây kéo, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH TM & SX Phúc Hòa

Địa chỉ: Số 321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0936462118- Yến

E-Mail : phtbks118@gmail.com

Web: http://phuchoa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dodungkhachsan/?fref=ts

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage