Đang xử lý...

Công Dụng Của Tổ Yến Đối Với Người Lớn Tuổi

Thứ năm, 16/3/2017, 00:55 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: phucnh.tinviet

Người liên hệ: phucnh.tinviet

Mô tả chi tiết:

 Tổ yến sào là một thực phẩm quý giá, một phương thuốc từ thiên nhiên có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, vi khoáng chất cấn thiết để nâng cao bồi bổ sức khoẻ cơ thể. Đặc biệt đối với cơ thể người già, công dụng của tổ yến sào lại càng tuyệt vời hơn nữa.

Do tuổi cao sức yếu, cơ thể người già dần dần mất khả năng tự miễn dịch của cơ thể chức năng các bộ phận trong cơ thể yếu dần đi do đó phát sinh rất nhiều căn bệnh làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ người già. Nếu bồi bổ bằng tổ yến thường xuyên bạn sẽ ngạc nhiên vì sức khoẻ ông bà cha mẹ mình được cải thiện một cách đáng kể đấy. Đừng quá lo lắng khi giá tổ yến sào quá cao, sức khoẻ của người thân gia đình bạn mới là quan trọng hơn cả. Vậy công dụng của tổ yến sào với sức khoẻ người già tuyệt vời như thế nào?. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!




Yến sào cho người lớn tuổi

Công dụng của tổ yến sào với sức khoẻ người lớn tuổi:

1. Ngoài việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, yến sào còn có tác dụng bồ bổ khí huyết, nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, kích thích khả năng tiêu hoá làm tăng cảm giác ngon miệng khi ăn.

2. Không những thế, tổ yến còn có công dụng củng cố và tăng cường chức năng bài tiết đã suy yếu của thận, tăng khả năng giải trừ độc tố có trong máu của người già nhất là đối với những người lúc trẻ sử dụng nhiều bia rượu và thuốc lá.

3. Đừng ngạc nhiên khi sử dụng tổ yến, sức đề kháng của người già sẽ cải thiện đáng kể, chức năng tuần hoàn của tim ổn định hơn, ổn định huyết áp nhất là đối với người già bị bệnh cao huyết áp.

4. Tổ yến còn giúp kích thích vị giác của người cao tuổi, giúp ăn uống ngon miệng hơn, tăng cường khả năng tiêu hoá và trao đổi chất cho cơ thể, giúp người già hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và giảm khả năng bị táo bón – một căn bệnh thường gặp và gây rất nhiều khó chịu cho cơ thể người già. Hơn nữa, các khoáng chất có trong tổ yến giúp bổ phế giảm ho làm tan đờm và cải thiện khả năng hô hấp cho cơ thể.

5. Gần đây, các chuyên gia y học đã phát hiện ra một công dụng tuyệt vời của tổ yến chính là phòng ngừa và hỗ trợ rất tốt quá trình điều trị ung thư nhờ tổ yến có chứa rất nhiều dưỡng chất chống ôxy hoá quan trọng và tối cần thiết cho cơ thể.

Trên đây là 5 công dụng của tổ yến rất tuyệt vời mà các nhà y học đã chứng minh được sự hiệu quả của nó đối với cơ thể người già. Nếu sử dụng đều đặn và áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học như tập thể dục, không sử dụng rượu bia và thuốc lá, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng sức khoẻ người cao tuổi sẻ cải thiện rõ rệt, minh mẫn hơn để sống vui khoẻ cùng người thân trong gia đình.
Để biết thêm về sản phẩm (cũng như giá cả) vui lòng truy cập trang web: http://yensaohealth.com/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

600.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage