Đang xử lý...

Cô Minh sinh năm 61 ở Âu Cơ nhận làm giúp việc trông trẻ theo giờ

Chủ nhật, 1/4/2018, 10:25 (GMT+7)

Giá: 5.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Người đăng: Trần Phượng

Người liên hệ: Trần Phượng

Mô tả chi tiết:

Cô Minh sinh năm 1961 hiện đang ở Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội, Cô mong muốn nhạn làm giúp việc gia đình, giúp việc trông trẻ vào các buổi sáng hằng ngày.

Xem thêm dịch vụ giúp việc trông trẻ tại: http://giupviec88.com/dich-vu/giup-viec-trong-tre

Hiện cô nhận làm giúp việc gia đình phụ chăm bé sơ sinh và các buổi chiều tối, trống thời gian buổi sáng. Cô nhận làm việc cách nhà cô ở khoảng 3 - 5 km

Thông tin khác

Cô nhận làm giúp việc trông trẻ để tăng thêm thu nhập hỗ trợ chi tiêu trong gia đình và đồng thời nó cũng là niền vui tuổi già. Cô không ngại chăm bé nhỏ, cô có thể nhận chăm bé từ khi sơ sinh đến khi cháu đi lớp ngoan.

Cô không ngại việc nhà chung cư hay nhà tầng, cổ đảm bảo sức khỏe làm việc. Những cô không nhận chăm bé nhà quá nhiều tầng, cô nhận làm chăm bé nhà thấp tầng thôi, còn nếu giúp việc nhà không thôi thì cô không ngại.

Cô đi làm bằng xe máy, thời gian làm việc mà gia đình yêu cầu cô luôn đảm bảo đúng giờ. Cô nhận làm giúp việc gia đình giúp việc trông trẻ thêm vào buổi sáng thôi chứ cô không nhận chăm người già hay công việc tạp vụ hàng ăn.

Buổi tối cô không nhận ở lại, tối về cô về chăm lo gia đình, ngủ ở nhà cô cho thoải mái. Những ngày được nghỉ cô ở nhà nghỉ ngơi lấy sức khỏe làm việc hoặc chăm lo cho các cháu.

Thông tin kinh nghiệm

Cô Minh có 5 năm kinh nghiệm nhận làm giúp việc gia đình, giúp việc trông trẻ theo giờ gần khu vực cô sống. Công việc buổi chiều tối cô làm hằng ngày bao gồm:

Tắm giặt, vệ sinh thân thể thau quần áo cho cháu giúp mẹ, trông cháu những lúc mẹ cháu bận việc cá nhân. Nấu ăn bữa tối và chuẩn bị thức ăn cho bữa ngày hôm sau để mẹ cháu chỉ việc chế biến. ăn xong lau dọn rửa bát, vế inh lại nhà bếp. Lau dọn nhà cửa mỗi ngày 1 - 2 tầng, lau bụi đồ nội thất, sắp xếp đồ đạc trong nhà về đúng vị trí. Cọ rửa nhà vệ sinh và đổ rác trước khi về Giặt giũ phơi gấp quần áo hằng ngày, Phân loại quần áo của mẹ, của bé để riêng rồi bỏ gọn vào từng tủ. Giặt chăn màn, thay thảm nếu cháu nhỏ vệ sinh ướt, lau dọn lại đồ trong nhà bếp, ...

Khi cháu lớn thì nấu ăn cho cháu theo từng giai đoạn cháu phát triển, trước mắt cô làm các công việc nội trợ và phụ mẹ cháu chăm bé.

Cô hiện đang chờ việc tại giúp việc 88, gia đình nào có nhu cầu cần thuê người giúp việc trông trẻ thì liên hệ: 0962 334 438 – 0981 110 902 để được tư vấn chi tiết về người lao động và chi tiết về các dịch vụ giúp việc gia đình, giúp việc trông trẻ.

Tham khảo thêm thông tin giúp việc chăm bé: http://giupviec88.com/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy đo dòng điện Anthone Việt Nam

Máy đo dòng điện Anthone Việt Nam

Thỏa thuận

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cao su chân đế chống rung

Cao su chân đế chống rung

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Thanh lý công cụ dụng cụ, tài sản cố định

Thanh lý công cụ dụng cụ, tài sản cố định

Thỏa thuận

Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

Quạt quảng cáo, quạt nhựa cầm tay

Quạt quảng cáo, quạt nhựa cầm tay

Thỏa thuận

Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Bộ cấp nguồn Acrel  Viet Nam

Bộ cấp nguồn Acrel Viet Nam

Thỏa thuận

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage