Đang xử lý...

Chuyên nhận hợp đồng xe du lịch 4 đế 45 chỗ HN

Thứ bảy, 8/7/2017, 22:37 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: xedulichminhduc.com.vn

Người liên hệ: xedulichminhduc.com.vn

Bấm để hiện số: 0966678***

Mô tả chi tiết:

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH MINH ĐỨC

Với phương châm: “CHẤT LƯỢNG VÀ SỰ HÀI LÒNG”,  XE DU LỊCH MINH ĐỨC cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi...

I. XE DU LỊCH MINH ĐỨC 

Là địa chỉ uy tín chuyên cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, với phương châm phục vụ khách hàng bằng các dòng xe đời mới, không chỉ cam kết về giá rẻ, chúng tôi còn cam kết về chất lượng xe, chất lượng lái xe, đảm bảo cho chuyến đi an toàn, vui vẻ.

1. SỞ HỮU ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP 

Đội ngũ nhân viên kinh doanh xe chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.
Nhân viên lái xe: chúng tôi tự hào với đội ngũ lái xe  luôn thông thạo tất cả các tuyến đường , có nhiều năm kinh nghiệm.    

2. CAM KẾT GIÁ RẺ

Luôn cam kết gửi đến khách hàng là dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội. 
Đến với dịch vụ choTHUÊ XE DU LỊCH MINH ĐỨC bạn có cơ hội nhận thẻ giảm giá 5% nếu quý khách thuê THUÊ XE DU LỊCH MINH ĐỨC lần sau nữa.  

CHO THUÊ XE 4 CHỖ

CHO THUÊ XE 7 CHỖ

CHO THUÊ XE 16 CHỖ

CHO THUÊ XE 29 CHỖ

CHO THUÊ XE 45 CHỖ

3. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 

Ngày nay nhu cầu của khách hàng càng được nâng cao, THUÊ XE DU LỊCH MINH ĐỨC đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng  nhiều dòng xe , đời mới nhất hiện nay. XE DU LỊCH MINH ĐỨC được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên theo chuẩn quốc tế, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường.

Nhân viên phục vụ: Cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về chất lượng của MINH ĐỨC. Vì vậy, trong quá trình thương thảo giá, hợp đồng, hay trên hành trình đi có xảy ra sự không hài lòng dù nhỏ hay lớn đối với dịch vụ xe, xin quý khách vui lòng liên hệ với MINH ĐỨC để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đó cũng là quyền lợi chính đáng của quý khách khi thuê xe tại công ty chúng tôi. Đặt xe nhanh gọn, chỉ cần liên hệ với phòng điều hành để đặt lịch. Có mặt đúng giờ để đón khách. 

4.  DỊCH VỤ CHO THUÊ XE UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

MINH ĐỨC cho thuê xe tại Hà Nội luôn thu hút số lượng lớn khách hàng và được khách hàng đã thuê xe hài lòng đánh giá là: “Địa chỉ thuê xe chất lượng giá rẻ tại Hà Nội”. 
***Lưu ý: Gần như toàn bộ xe đời mới 2015

Đây là những loại xe có chất lượng cao, an toàn. Khi chọn thuê xe tại THUÊ XE DU LỊCH MINH ĐỨC, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm tài xế mà chúng tôi cung cấp. Với nội thất thiết kế sang trọng, đảm bảo quý khách sẽ có cảm giác như ngồi ở nhà và thư giãn nhất.  

II. CÁC DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CỦA MINH ĐỨC 

Cho thuê xe đi du lịch, tham quan, nghỉ mát (theo lịch trình và không theo lịch trình) Cho thuê xe cưới (xe từ trung bình đến cao cấp) Cho thuê xe đón - tiễn sân bay Nội Bài  (xe đón tiễn sân bay từ  4 chỗ đến 45 chỗ ) Cho thuê xe tháng (theo ngắn hạn và dài hạn, nội thành và ngoại thành từ 4 đến 45 chỗ) Cho thuê xe theo giờ (áp dụng cho thuê xe nhỏ: xe cưới hoặc xe gia đình) Cho thuê xe đưa đón công nhân, học sinh (phục vụ xe theo tháng hoặc theo ngày và theo yêu cầu chủ yếu từ 16 đến 45 chỗ) Cho thuê xe lễ hội, dịp lễ Tết (phục vụ cho thuê xe đi lễ đầu năm dài ngày và ngắn ngày theo hợp đồng, thuê xe du lịch Tết - đưa đón công nhân về quê ăn Tết, xe cho thuê từ 4 đến 45 chỗ). 

Để đảm bảo tốt nhất nhu cầu thuê xe của Quý khách, chúng tôi có các dòng xe và chủng loại xe cho thuê như sau:

Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Camry, Toyota Vios, Toyota Altis, Honda Civic, Deawoo Lacetti, Deawoo Gentra, Nissan Sunny, Mazda 3s Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Fotuner, Toyota Innova G, Ford Everest, Isuzu HiLander, Huyndai Santafe, Toyota Land Cruiser  Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace  Cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco  Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town  Cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Hi Class, Hyundai Aero Space, Hyundai Universe  Đặc Biệt chúng tôi còn cho thuê các loại xe VIP : Limosin 3 khoang, Bentley F.Spur V12, Mercerdes S500, Mercerdes E300, Mercerdes E280, Mercerdes E240, Mercerdes C200, Toyota Camry 3.5Q – 2.4G…

Lưu ý: Gần như toàn bộ xe đời mới 2015. Xe mới chất lượng cao mà giá thuê xe lại rẻ.  Khi chọn thuê xe tại MINH ĐỨC, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm tài xế mà chúng tôi cung cấp

Dịch vụ cho THUÊ XE DU LỊCH MINH ĐỨC luôn cam kết mang đến cho Quý khách những dịch vụ thuê xe phục vụ lễ cưới hỏi rước dâu, đi du lịch, về quê, đón tiễn sân bay, đi công tác, đưa rước cán bộ công nhân viên, đi lễ hội, thuê xe dài hạn theo tháng… chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý, chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo tại Hà Nội. Liên hệ càng sớm giá càng tốt ký hợp đồng nhanh nhất tại Hà Nội.    

Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch thì hãy đến với  Xe Du Lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

Vui lòng điện trực tiếp theo số: 098 337 2885 / 098 2526 768 để được tư vấn xe và giá chính xác.

Cho thuê xe cưới

Cho thuê xe du lịch

Cho thuê xe văn phòng

Cho thuê xe đón tiễn sân bay

Cho thuê xe hợp đồng dài hạn

Cho thuê xe du lịch biển 45 chỗ

Cho thuê xe nội thành hà nội

Cho thuê xe theo nhu cầu

Nhận hợp đồng xe du lịch

Cho thuê xe du lịch hè biển

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 

Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác !

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage