Đang xử lý...

Chuyên làm hoành phi câu đối gỗ -0932755666

Thứ tư, 22/2/2017, 21:05 (GMT+7)

Giá: 4.999.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Người đăng: dothogosondong

Người liên hệ: dothogosondong

Bấm để hiện số: 0932755***

Mô tả chi tiết:

   Cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ Sơn Đồng thuộc làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Sơn Đồng. Chuyên sản xuất hoành phi - câu đối, đồ thờ gỗ, tượng phật gỗ các loại. Sản phẩm được tiếp nối truyền thống để lại, cùng với sự truyên thụ của các nghệ nhân và “tay nghề của người làm nghề” đã tạo dựng nên nét chuẩn mực, độc đáo riêng biệt mà chỉ có ở Sơn Đồng.

Với đội ngũ những người thợ có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm và uy tín nhiều năm trong nghề, luôn lấy "chữ Tín" làm đầu và khách hàng là trọng tâm cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt đối nhất đã tạo cho chúng tôi chỗ đứng suốt thời gian qua.

   Ở Sơn Đồng điều đặc biệt là "nước sơn" - nét văn hóa truyền thống từ ngàn đời, dưới đôi tay của người thợ lành nghề, với quy trình khắt khe tạo nên sản phẩm tinh xảo đặc sắc cho tuổi thọ lên đến 100 năm.

   Chính vì vậy, cơ sở đã thi công rất nhiều công trình đình chùa đền trên toàn quốc cũng như có mặt tại các hộ gia đình, từ đường dòng tộc trên toàn quốc.

   Với giá trị cốt lõi trên, trên cơ sở tiếp thu và sáng tạo để cho ra những mẫu đồ thờ đặc sắc chuẩn mực nhất. Chúng tôi tự tin khẳng định thế mạnh là chuyên làm hoành phi câu đối gỗ đẹp uy tín chất lượng giá rẻ nhất tuổi thọ trên 50 năm.

   Hoành phi câu đối sơn son thếp vàng 99.99 là đẹp, sang trọng và bền nhất do vậy luôn được khách hàng ưa chuộng trong năm 2016.

   Hoành phi câu đối làm bằng gỗ theo phong thủy cũng như tục xưa truyền lại là tốt nhất trong thờ cúng. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại cơ sở với đa dạng mẫu mã kiểu dáng và thường được sử dụng phổ biến trong đình chùa, từ đường dòng họ, gia tiên... là mẫu đồ thờ cơ bản, truyền thống, đặc sắc, cổ kính, trang nghiêm trong không gian thờ cúng.

Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các mẫu cuốn thư thờ gỗ với đa dạng mẫu mã  như :cuốn thư tứ linh hóa, cuốn thư rồng hóa, cuốn thư dơi bát quái, cuốn thư hồng trĩ, cuốn thư chạm phụng, cuốn thư chạm hoa văn chữ phúc... với nét chạm kỹ, đặc sắc, mềm mại, tinh tế.ước lỗ ban (theo yêu cầu)

Kiểm tra mộc ký tại xưởng trước khi sơn.

Ngoài ra cơ sở chúng tôi cũng sản xuất các mẫu đồ thờ khác như: án gian thờsập thờ, ô xa thờ, hoành phi câu đối, cửa võng thờ, khám thờ, ngai ỷ thờ, ngựa thờ, hạc thờ, bộ binh khí - bát bửu - chấp kích, bộ ngũ sự... với mẫu mã đặc sắc đa dạng.

Liên hệ:

Cơ sở sản xuất - Đồ thờ gỗ -  tượng phật Sơn Đồng

Điện thoại: 0932.755.666 Mr Thắng (zalo)

web: domynghesondong.com

Địa chỉ: Ngã tư - Sơn đồng - Hoài Đức - Hà Nội

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage