Đang xử lý...

Chuyên gia công lắp đặt mán xối inox, tôn

Thứ năm, 1/9/2016, 08:17 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: lethanhnavi

Người liên hệ: lethanhnavi

Mô tả chi tiết:

MÁNG XỐI CÔNG TRÌNH

Inox SAN THÌN chuyên gia công lắp đặt mán xối inox, tôn cho nhà xưởng … tại TP HCM và các tỉnh lân cận giá tốt, chuyên nghiệp,bảo hành uy tín

Nhu cầu Báo giá, Hotline:0934.018.972 ( Diệm)

 

-Mái nhà là nơi đón nhận nước mưa nhiều nhất, khối lượng nước mưa lớn sẽ ảnh hưởng đến ngôi nhà và sân vườn xung quanh, do đó cần phải thiết kế hướng chảy cho dòng nước mưa chảy đến địa điểm được ấn định, không để nước mưa gây tác hại cho sân cỏ, vườn hoa, hồ cá, làm dấy bẩn nhà và tường, hư hại nhà cửa. Máng xối chính là giải pháp cho vấn đề bảo vệ nhà xưởng trong mùa mưa hiệu quả nhất, lại mang lại vẻ đẹp tinh tế hài hòa cho mọi công trình

_ Ngày nay với kỹ thuật hiện đại, ngành công nghiệp dân dụng đã cho ra đời những loại mẫu máng xối rất tiện dụng, hiện đại, vật liệu mới, cấu kiện bền vững lại dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ khi cần thiết. 

_ Tìm tòi nghiên cứu để máng xối trở thành một thành tố của ngôi nhà, đây là hệ thống máng xối liền mạch không mối nối, thêm độ dài cho máng, giấu thanh treo và tăng thêm nét duyên dáng bằng thanh nẹp máng. Tạo nét hài hòa cho mọi ngôi nhà, với vật liệu tôn kẽm chất lượng cao, siêu bền, inox màu trắng, phẳng, đẹp mắt, phù hợp với mọi kiểu nhà và mọi phụ kiện khác.

        _ Kiến trúc hiện đại với kết cấu kiên cố, mái bằng, sàn bê tông cốt thép rất bền vững, có giá trị sử dụng lên tới hàng thập kỹ. Những ngược lại với kiểu thiết kế mái nằm ngang, hoặc độ dốc quá nhỏ làm cho căn nhà rất khó thoát nước. Nếu để lâu dài sẽ gây ra hiện tượng thấm cục bộ, trực tiếp phá vỡ kết cấu bế tông của ngôi nhà.

_ Để khắc phục tình trạng đọng nước, thấm nước từ sàn mái, giải pháp tốt nhất là lắp đặt hệ thống máng xối thoát nước từ phần phái xuống đất. Với chi phí nhỏ, có nhiều mẫu mã cho khách hàng chọn lựa. 

 Nhưng muốn có một hệ thống máng đẹp, phù hợp với chức năng thoát nước của từng công trình nhà xưởng thì cần được tính toán, cân nhắc về hình dáng, kích thước cũng như chất liệu. Những bản vẽ chi tiết được trích ra từ một số công trình giúp bạn đọc hình dung phần nào quy trình ấy.

  ◊ Và để có một hệ thống máng xối tốt, cần phải lưu ý:    

 • Kích thước được tính toán đủ để gom nước mưa cho diện tích mái nhà xưởng tương ứng.

 • Có độ dốc tương thích với từng loại cấu tạo máng xối, bảo đảm thoát nước nhanh.

 • Sênô có cấu tạo bảo đảm không thấm, nhất là tại các vị trí mối nối.

Với nguồn nguyên vật liệu tốt nhất, được lắp ráp và dập khuôn theo quy trình hiện đại, máng xối chúng tôi cung cấp có độ dày, kích thước mở của máng đạt chuẩn, đảm bảo lượng nước thoát từ mái luôn được tống hết qua hệ thống thoát. Phần máng xối luôn được làm từ  nhôm tráng kẽm,, inox nên có độ bền rất cao, qua thời gian sử dụng không bị ăn mòn, oxi hóa, luôn bền màu với thời gian. Phần nước được thoát qua hệ thống máng thoát nước mà INOX ĐÌNH LÊ  cung cấp có thể được sử dụng trong sinh hoạt do vật liệu chúng tôi sử dụng thi công không độc hại, thân thiện với môi trường.

 

-Quy trình làm việc của chúng tôi:

_ Sau khi trao đổi với khách hàng chúng tôi sẽ tiết hành đo lấy kích thước, độ dốc của hệ mái. độ cao của mai so với bề mặt nền của ngôi nhà.

_ Phác thảo với khách hệ thống máng xối phù hợp nhất với tổng thể kiến trúc và bố cục của ngôi nhà. Máng xôi sau khi lắp đặt làm sao phải vừa thoát nước nhanh, thoát hết nước, phải hài hòa với kết cấu tổng thể của toàn bộ ngôi nhà.

_ Phần máng xối được kết nối với ngôi nhà bằng hệ thống treo hay bắt vít trực tiếp với hệ mái. Đảm bảo chắc chắn, chịu được độ rung lắc mạnh

 

Máng xối đưa vào sử dụng nhiều năm mà không bị đọng rác, gây tắc nghẹt hệ thống thoát nước, bởi vì chúng tôi luôn nghiên cứu để đưa ra phương án thi công phù hợp với độ nghiêng của hệ mái.

Bạn đang dự định mở rộng nhà xưởng, đang muốn cải tạo lại nhà xưởng cũ để khang trang, mở rộng sản xuất. Nhà xưởng của bạn bằng bê tông cốt thép, thép tiền chế.,có hệ thống máng xối tốt

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage