Đang xử lý...

Chuyên cung cấp gối chữ U, gối kê cổ du lịch v,v...

Thứ ba, 17/10/2017, 20:05 (GMT+7)

Giá: 70.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 10, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: beanbagviet

Người liên hệ: beanbagviet

Mô tả chi tiết:

Điều quan trọng và gây ấn tượng cho khách du lịch trong những chuyến đi xa là sự thoải mái khi di chuyển suốt hành trình dài. Với chiếc gối kê cổ chữ U tặng cho mỗi khách du lịch, bạn sẽ làm khách hàng của mình hài lòng với cảm giác êm ái trong suốt chuyến đi. Khách hàng sẽ luôn nhớ đến bạn cùng dịch vụ tuyệt vời và sự chu đáo mà bạn mang lại cho họ mỗi khi sử dụng chiếc gối xinh xắn với logo của công ty bạn trên đó. Không những thế, mỗi lần khách hàng sử dụng gối là một lần họ góp phần quảng bá hình ảnh, tên và dịch vụ của công ty bạn đến những khách hàng tiềm năng khác.

– Gối cổ chữ U của Beanbagviet với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh nhã rất tiện mang theo khi đi du lịch. Độ mềm mại của gối giúp vùng đầu, cổ ngay ngắn phòng ngừa chứng đau cổ do khách du lịch phải ngồi lâu. Sử dụng gối có lợi cho vùng cổ, gáy, vai và các đốt sống cổ khi đi tàu, xe, máy bay v,v… trong thời gian dài.

– Gối cổ chữ U của Beanbagviet vừa vặn và êm ái, giúp làm giảm sự rung lắc đầu là nguyên nhân chính gây nên cảm giác chóang váng, mệt & buồn nôn khi đi tàu xe.

– Phòng chống các triệu chứng đau vùng cổ khi ngủ trên tàu xe. Đặc biệt hữu hiệu giúp tránh các chấn thương cổ khi tàu xe phanh gấp hay dằn xóc mạnh, giữ cho du khách sự thư giãn thoải mái sau những hành trình dài.

– Vỏ gối làm từ vải thun mềm mại nhiều màu sắc đẹp mắt, độ đàn hồi tốt, ruột gối làm từ gòn giúp gối thông thoáng không hôi mốc. Kích thước vừa phải cho khí lưu thông dễ dàng, giúp giữ ấm vùng cổ khi ngủ trên xe có máy lạnh.

Với nhiều năm kinh nghiệm và khả năng sản xuất linh hoạt, chuyên nghiệp cùng xưởng may thêu hoạt động ổn định, Beanbagviet đã hoàn thành rất nhiều đơn hàng cung cấp gối quà tặng, gối chữ U, gối tựa đầu xe hơi, gối vuông tựa lưng, gối sofa, gối trang trí v,v… cho các khách hàng. Một số đơn hàng gấp đã được Beanbagviet hoàn thành trong thời gian rất ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền đẹp làm hài lòng khách hàng.

– Beanbagviet nhận cung cấp gối cổ chữ U, gối tựa xe hơi, gối sofa, gối quà tặng số lượng lớn giá sỉ, thêu logo, slogan cho các công ty du lịch, lữ hành, hãng xe v,v… hoặc các khách hàng làm quà tặng, quà khuyến mãi, nhận diện thương hiệu…

– Beanbagviet đáp ứng tất cả các yêu cầu về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, số lượng v,v… đảm bảo hài lòng cho khách hàng.

– Beanbagviet giao hàng toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

Beanbagviet.com

Địa chỉ: 358/4 Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Q. 3, Saigon

Điện thoại: 0988 537 839 – 0969 388 585

Website: http://www.beanbagviet.com

Email: info@beanbagviet.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cao su chân đế chống rung

Cao su chân đế chống rung

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Thanh lý công cụ dụng cụ, tài sản cố định

Thanh lý công cụ dụng cụ, tài sản cố định

Thỏa thuận

Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

Thang nâng thủy lực và thông tin nhà cung cấp

Thang nâng thủy lực và thông tin nhà cung cấp

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Quạt quảng cáo, quạt nhựa cầm tay

Quạt quảng cáo, quạt nhựa cầm tay

Thỏa thuận

Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Khớp nối xoay LuxJoint

Khớp nối xoay LuxJoint

Thỏa thuận

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage