Đang xử lý...

chuyên cung cấp băng keo giá sỉ tại tphcm

Thứ bảy, 6/5/2017, 18:21 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: VPPVINACOM

Người liên hệ: VPPVINACOM

Bấm để hiện số: 0835368***

Mô tả chi tiết:

Băng keo 68 được thành lập với sứ mệnh chuyên cung cấp Băng keo giá sỉ các loại và màng quấn PE dùng cho ngành công nghiệp đóng gói.

Với Tâm huyết và quyết tâm trở thành một đối tác tin cậy cho tất cả quý khách hàng, công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu với khẩu hiệu 

                    "BĂNG KEO 68 - BĂNG KEO PHÁT LỘC"

Chúng tôi mong muốn sẽ đem sản phẩm không đơn thuần chỉ là cuộn băng keo dán thùng hoặc băng keo dán gáy... mà còn mang cả sự Phát Lộc đến cho quý khách. Công ty rất mong muốn nhận được sự ủng hộ và những góp ý thẳng thắn để xây dựng tinh thần hợp tác lâu dài với Quý khách hàng.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ QUAN TÂM ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI:

Các loại Băng keo:
 

- Băng keo trong và đục dán thùng carton - Băng keo giấy trắng - Băng keo hai mặt trắng - Băng keo hai mặt xốp Eva vàng và trắng - Băng keo giấy da bò nâu - Băng keo cảnh báo vàng sọc đen và vàng trơn - Băng keo in chữ - Băng keo điện
 

MÀNG PE:

-Màng PE quấn pallet (màng chít) -Màng xốp hơi -Màng Foam 1T, 2T -Mành PE, Túi PE (có in màu theo yêu cầu)

Băng Keo 68 chuyên cung cấp băng keo giá sỉ và văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM với chi tiết các hình thức kinh doanh như sau: 

Công ty VINACOM được thành lập với sứ mệnh đem lại nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ cho khách hàng là những công ty, doanh nghiệp, bệnh viện, xí nghiệp, trường học...có nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm nhiều nhằm giảm thiểu chi phí hoạt động kinh doanh của đơn vị mình và những cửa hàng, công ty kinh doanh văn phòng phẩm, hiện nay VINACOM đã triển khai hệ thống kinh doanh với 2 mảng kinh doanh chính:
 

★Giá phân phối sỉ : Với hình thức này chúng tôi áp dụng cho những khách hàng là cửa hàng, công ty kinh doanh văn phòng phẩm.. ★ Giá Phân phối lẻ : Áp dụng cho những đơn vị công ty, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, ngân hàng... có nhu cầu mua về để sử dụng.

Song song với đó, đã có rất nhiều khách hàng với nhu cầu sử dụng băng keo với số lượng nhiều: Những đơn vị sản xuất, công ty dược, doanh nghiệp... có nhu cầu sử dụng băng keo nhiều nhưng lại muốn giảm thiểu chi phí băng cách mua hàng trực tiếp tại Băng Keo 68.

Với vị trí nằm ngay trung tâm quận bình thạnh, công ty chúng tôi là trung tâm phân phối băng keo và văn phòng phẩm các loại cho nên việc giao hàng của chúng tôi dành cho những khách hàng diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm.

Chính vì lẽ đó cho nên công ty chúng tôi sẽ giảm giá những mặt hàng băng keo và văn phòng phẩm cho những yêu cầu cụ thể cho từng đơn hàng của quý khách như sau:

★Đối với mặt hàng băng keo : Với mặt hàng băng keo chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giá sỉ cho những đơn hàng có từ 2 bao băng keo trở lên.. ★ Đối với mặt hàng văn phòng phẩm : Áp dụng cho những đơn hàng văn phòng phẩm có trị giá từ 2tr trở lên.

Chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí và chiết khấu trực tiếp trên mỗi đơn hàng áp dụng tại công ty chúng tôi bao gồm mặt hàng băng keo giá sỉ và văn phòng phẩm.

Nguồn bài viết: http://www.bangkeo68.com/2016/08/bang-keo-gia-si.html

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage