Đang xử lý...

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Thứ ba, 3/1/2017, 18:52 (GMT+7)

Giá: 90.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Người đăng: Duong vu kha

Người liên hệ: Duong vu kha

Mô tả chi tiết:

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TRI ÂN KHÁCH HÀNG THIÊN AN PHARMA

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH CANXI CARE BONE THIÊN AN

  * Khách hàng mua 5 hộp Canxi Care bone Thiên An miễn phí vận chuyển toàn quốc tặng 02 hộp Siro bổ yến sào HP – GOLD trị giá 100.000đ.

  * Mua 10 hộp Canxi Care bone Thiên An miễn phí vận chuyển toàn quốc tặng 04 hộp Siro bổ yến sào HP – GOLD + 1 phiếu siêu thị Co.opmart trị giá 100.000đ(tổng trị giá 300.000đ). 

II. ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM CANXI CARE BONE THIÊN AN

- Canxi hòa tan dưới dạng dung dịch hấp thu nhanh hơn các dạng bào chế khác.

- Mùi thơm,vị ngọt cực kỳ dể uống.

- Công thức độc đáo 5 trong 1. - Không gây tác dụng phụ.

- ĐƯỢC BỘ Y TÊ CẤP GIẤY PHÉP LƯU HÀNH SỐ: 29730/2016/ATTP-XNCB.

III. QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH

- Mua hàng trực tiếp tại công ty.

- Mua hàng online:

    + Thông tin tư vấn đặt hàng ( liên hệ trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7).

   + Điện thoại đặt hàng: 0916 744 118 Kha 0939 370 618 Ngân.

- Chính sách đổi trả và hoàn tiền:

Đổi trả hàng sản phẩm lổi do nhà sản xuất và đảm bảo.

   + Sản phẩm còn nguyên bao bì.

  + Có tem chứng minh hàng của công ty.

 + Hàng còn nguyên hạn sử dụng theo quy định.

- Chính sách giao hàng: Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng tối thiểu 2 hộp

IV. THÔNG TIN CÔNG TY CÔNG TY TNHH MTV THIÊN AN PHARMA

Địa chỉ: 62/9A Trần Việt Châu - P An Hòa - Q Ninh Kiều - TP Cần Thơ

Điện thoại: 0916 744 118 fax: 07103 762 369

Mail: duocthienan79@gmail.com Website: www.thienanpharma.com

THÔNG TIN SẢN PHẨM CANXI CARE BONE THIÊN AN PHARMA

1. Thành phần:

 Thành phần cho 10ml:

- Nguyên liệu chính: Canxi glucoheptonat 350mg, Vitamin D3 150IU, L-Lysine HCl 200mg, Vitamin B1 1mg, Vitamin PP 3mg. - Phụ liệu: Đường, nước tinh khiết vừa đủ 10ml.

2. Công dụng:

- Bổ sung Canxi và Vitamin D cần thiết cho trẻ em thời kỳ tăng trưởng giúp phát triển chiều cao, răng, xương chắc khỏe, giảm còi xương, giúp trẻ ăn ngon, kích thích tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng, suy dinh dưỡng ở trẻ em. - Phụ nữ thời kỳ chuẩn bị mang thai, mang thai, thời kỳ cho con bú và người cao tuổi.

3. Đối tượng sử dụng:

- Trẻ em chậm lớn còi xương, chậm mọc răng cần bổ sung Canxi và Vitamin D và trong giai đoạn phát triển chiều cao.

- Phụ thời kỳ chuẩn bị mang thai, mang thai và thời kỳ cho con bú.

- Người lớn cần bổ sung Canxi và Vitamin D và suy nhược cơ thể, ăn ngủ kém.

4. Hướng dẫn sử dụng:

Uống trước hoặc sau ăn 1-2h. Lắc kỹ đều dung dịch trước khi uống.

  - Trẻ em dưới 2 tuổi uống 1 ống/lần/ngày

  - Trẻ em 2 - 6 tuổi: 1 ống/lần, 1-2 lần/ngày.

- Trẻ em 7 - 9 tuổi: 1 ống/lần, 2 - 3 lần/ngày.

- Trẻ em trên 9 tuổi và người lớn: 2 ống/lần, 2 - 3 lần/ngày.

CƠ CHẾ TÁC DỤNG

Canxi:

Canxi là muối khoáng mà cơ thể con người có nhiều nhất. Ở người lớn nó chứa từ 1000 đến 1500g tùy theo trọng lượng, trong đó 98% đến 99% có trong xương cũng gây có ở trong xương và răng. Do đó canxi thiết lập lên 1,6% trọng lượng toàn bộ cơ thể. Khi 1% canxi không có trong xương cũng gây những nguy cơ nghiêm trọng. Canxi được phân bố giữa nội bào và ngoại bào. Canxi đóng nhiều vai trò sinh lý như: - Xây dựng lên xương và răng, đồng thời kết hợp với photpho, magie để bảo đảm cho quá trình phát triển chắc và duy trì xương và răng. - Chịu áp lực co thể khi đứng và thực hiện các cử động thêm một vài điểm của xương. Trên thực tế, cần cung cấp hàng ngày từ 1-1,5g canxi cho cơ thể. (Theo ”Bách khoa toàn thư về Vitamin, Muối khoáng và các yếu tố vi lượng”, trang 227-229).

L-Lysine HCl Lysine

là một trong 12 axit amin thiết yếu cần có trong bữa ăn hằng ngày. Lysine là thành phần của nhiều loại protein, là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon. Tuy nhiên, cơ thể con người lại không thể tạo ra Lysine mà chỉ có thể bổ sung Lysine thông qua đường ăn uống. Lysine đặc biệt quan trọng với việc phát triển của cơ thể và giữ vai trò thiết yếu trong việc hình thành carnitine, một chất dinh dưỡng giúp chuyển hóa các axit béo thành năng lượng và giảm hàm lượng cholesterol. Lysine cũng tăng cường khả năng hấp thụ canxi và hình thành collagen, một thành phần quan trọng của xương và các mô liên kết bao gồm da, dây chằng, sụn, giúp tăng cường chiều cao, ngăn ngừa bệnh loãng xương. (Theo nguồn tài liệu nghiên cứu về Lysine của Trung tâm y tế, trường ĐH Maryland, “ Lysine Overview”).

Vitamin D:

Thuật ngữ Vitamin D được áp dụng cho tất cả các phức hợp có dạng hóa học giống nhau trong thực vật hay trong động vật. Hai dạng nhiều vitamin D2 có trong thực vật và vitamin D3 có trong động vật. Vitamin D được da tổng hợp dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời. Vitamin có nguồn gốc bên trong sẽ được hấp thu bởi mạch máu, vitamin D có nguồn gốc bên ngoài đầu tiên được hấp thụ trong ruột non kèm theo mỡ, sau đó được đưa vào tuần hoàn chung. Vitamin D chiếm vị trí rất đặc biệt, dù cho nó có nguồn gốc bên trong, từ quá trình tổng hợp của da hay nguồn gốc bên ngoài. Vitamin D làm tăng khả năng hấp thu và cố định canxi cùng photpho. Trong ruột, vitamin D tạo điều kiện tăng hấp thu photpho canxi. Trong xương, nó làm tăng số lượng canxi được tiết ra trong máu. Trong thận, nó tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hấp thu photpho. Tất cả hoạt động này đều nhằm mục đích duy trì lượng photpho canxi có sẵn trong cơ thể để hóa xương. Nhu cầu vitamin D trong ngày là 10mg (400IU), liều được khuyên dùng từ 20-30mg (800-1200IU) trong hai năm đầu tiên sau sinh và vào mùa đông cho đến 5 tuổi. Ở phụ nữ có thai, vào cuối thai kỳ, người ta khuyên dùng liều từ 10-20mg/ngày (400-800IU). (Theo ”Bách khoa toàn thư về Vitamin, Muối khoáng và các yếu tố vi lượng”, trang 152-156).

Vitamin B1

Vitamin B1 là một chất vận chuyển thần kinh có dẫn truyền xung động thần kinh tại hệ thần kinh trung ương (não, tủy sống) cũng như hệ thần kinh ngoại biên (mạng lưới thần kinh nối liền hệ thần kinh trung ương với cơ và các nội tạng). Vai trò của B1 cũng rất quan trọng trong chức năng của cơ nói chung và của tim nói riêng, cũng như đối với trí nhớ. Vitamin B1 giữ vai trò chủ đạo trong chuyển hóa năng lượng, nhất là chuyển hóa glucid, vitamin B1 cho phép và điều hòa khả năng sử dụng glucid. Nếu cơ thể thiếu vitamin B1 thì khả năng chuyển hóa glucid sẽ không đủ và glucose, thức ăn chính của tế bào thần kinh cũng bị thiếu. Vitamin B1 không tác động trực tiếp, nhưng giống như tất cả các vitamin nhóm B, nó được chuyển đổi thành coenzyme, đặc biệt nhờ quá trình can thiệp của magnesi. (Theo “Bách khoa toàn thư về Vitamin,Muối khoáng và Các yếu tố vi lượng”, NXB Y học, trang 55-57).

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

Quần âu nam dáng đứng công sở trung niên QNA04

250.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Thỏa thuận

Xã Thanh Lương, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

VnExpress Fanpage