Đang xử lý...

Chương trình học kế toán thực hành thực tế

Thứ ba, 22/11/2016, 13:58 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Kế Toán Thực Hành Thuận Việt

Người liên hệ: Kế Toán Thực Hành Thuận Việt

Mô tả chi tiết:

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ đã và đang và có ước muốn học kế toán để sau này ra trường kiếm được công việc ổn định đúng với chuyên ngành mà mình đã học.

Chương trình học kế toán thực hành thực tế mang lại kết quả gì?

 Các bạn học nghề kế toán luôn có một mục đích ra trường kiếm được công việc theo đúng chuyên ngành của mình và phát triển, giàu có cùng với nghề nghiệp của mình.

Thực trạng hiện nay, các bạn mới ra trường chỉ học lý thuyết nên khi xin việc kế toán đi làm thì luôn bỡ ngỡ không biết áp dụng kiến thức mình học vào công việc thực tế tại doanh nghiệp như thế nào.

Chính vì vậy, để có kinh nghiệm thực tế , các bạn kế toán thường tìm đến các công ty dịch vụ kế toán, trung tâm kế toán để tham gia khóa học kế toán thực hành thực tế để nâng cao kĩ năng thực tế, kinh nghiệm làm việc kế toán  của mình

Học kế toán thực hành thực tế mang lại kết quả gì

Kế Toán Thuận Việt hướng dẫn  các bạn phương pháp học và thực hành kế toán hiệu quả nhất :

+ Trước hết , Bạn nên chon một trung tâm thật sự uy tín và chất lượng tốt, tốt nhất hãy hỏi bạn bè, người thân những ai đi trước đã học ở trung tâm nào để có thêm sự lựa chọn.

+ bạn phải tự mình tìm hiểu, học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm kế toán của mình. Có như thế thì bạn mới thực sự nâng cao được kĩ năng thực hành kế toán được.

Điều đâu tiên mà bạn cần chú ý tới đó là bạn phải tận dụng hết cơ hội

+ Hãy tận dụng hết cơ hội bạn có thể có ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. ngành kế toán hay bất kì một ngành nghề nào thì càng làm lâu năm thì kinh nghiệm sử lý càng nhạy bén. Vì thế trong lúc còn sinh viên bạn nên đi xin làm kế toán cho một công ty, một doanh nghiệp hay chỉ đơn thuần là một cửa hàng nhỏ lẻ nào đó mà không nhận lương. Như thế bạn sẽ tích lũy được thêm rất nhiều kinh nghiệp không chỉ trong ngành kế toán mà còn trong cả cuộc sống nữa.

+ Nếu bạn có điều kiện thì hãy theo học bất kì một khóa nghiệp vụ kế toán nào đó để nâng cao trình độ và kĩ năng kế toán của mình. Hiện nay có rất nhiều trung tâm mở ra các khóa đào tạo kế toán cơ bản và chuyên sâu dành cho mọi người. nếu bạn thực sự thấy mình còn đang yếu kém về phần gì thì nên theo học phần đó. Đối với những bạn sinh viên mới ra trường, hoặc sắp ra trường thì nên học khóa thực hành kế toán tổng hợp để có thể nắm bắt tổng hợp toàn bộ kiến thức chung về ngành kế toán để bạn có thể xin vào bất cứ công ty kinh doanh nào cũng được.

+ Điều thứ ba là nâng cao kĩ năng bản thân

Hoàn thiện các kĩ năng về sử dụng máy tính, sử dụng các phần mềm kế toán, sử dụng excel kế toán… kĩ năng giao tiếp, tiếp khách. Nhất là kĩ năng tiếng anh.

khi bạn hoàn thiện được các kĩ năng thì đấy là một lợi thế lớn của bạn để vượt trên những người khác để được nhà tuyển dụng chọn bạn làm nhân viên. Và bạn mới có cơ hội phát triển bản thân cùng với nghề nghiệp của mình được.

+ Cuối cùng học và thực hành kế toán không phải là bạn chỉ có làm quen với những con số, những phần mềm, những thao tác sử dụng trên máy tính, xử lý những vấn đề liên quan tới ngành kế toán mà điều quan trọng đó là bạn học được kỹ năng làm việc, xử lý vấn để, bản lính nghề nghiệp, tích lũy kinh nghiệm như thế bạn mới phát triển được

Hội thảo định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ

Hiệu quả Chương trình học kế toán thực hành thực tế mang lại kết quả gì?

Công ty kế toán Thuận Việt xây dựng lên chương trình học kế toán thực hành tổng hợp để các bạn có kinh nghiệm về kế toán :

Kết quả : Sau khi học xong khóa học kế toán thực hành tổng hợp này,

*Học viên sẽ làm kế toán tổng hợp với nhiều năm kinh nghiệm

* Nắm bắt được và quy trình đi các công việc kế toán phải làm tại một doanh nghiệp

*Thành thạo việc làm báo cáo thuế, lập sổ sách kế toán và báo cáo tài chính.

* Hỗ trợ tư vấn các tình huống phát sinh khi đi làm thực tế.

* Được cấp giấy chứng nhận khóa học.

  Phương pháp dy hc kế toán thc hành :

Học viên được tóm tắt lại toàn bộ quy trình của kế toán thực hànhtổng hợp Học viên  được hướng dẫn làm trên máy tính, mỗi bạn một máy Lớp học từ 5-10 người được giảng viên đã có kinh nghiệm nhiều năm Học viên  được hướng dẫn làm trên máy tính, không làm bằng tay của bộ chứng từ thực tế với nhiều tình huống phát sinh hay gặp khi đi làm, quy trình công việc hằng ngày, hằng tháng, hằng quý và năm, các nghiệp vụ kinh tế với nhiều tình huống phát sinh, giống như bạn đang đi làm thực tế tại một công ty. Xử lý tình huống như bạn đang làm thực tế và rút kinh nghiệm thực tiễn để tránh sai lầm hay mắc phải khi làm nghiệp vụ. Giảng viênlà những kế toán tổng hợp, kế toán trưởng đang và đã làm tại các doanh nghiệp, luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế mà chúng tôi tích lũy được trong quá trình làm việc thực tế.

   Đi tượng tham gia khóa hc kế toán thc hành tng hp:

Có kiến thức căn bản về kế toán Sinh viên đang học ngành kế toán – tài chính hoặc vừa ra trường cần hc kế toán thc hành trong thời gian ngắn để tiếp cận kinh nghiệm thực tế, các nghiệp vụ phát sinh thực tế tại doanh nghiệp. Đã học và đang làm kế toán nhưng chưa hiểu sâu về kế toán thuế, cần ôn lại nghiệp vụ kiến thức để phục vụ công tác tại doanh nghiệp

 V hình thc hc

Học viên được hướng dẫn theo hình thức “cầm tay chỉ việc” từ A – Z công việc của 1 kế toán tổng hợp. Học viên được hướng dẫn thực hành trên các bộ chứng từ thực tế của các DN.

 Thi gian hc: 

- Thời gian dự kiến từ 30 - 40 buổi. Có 3 ca học tùy bạn lựa chọn: Sáng 8h30 – 11h, Chiều 14h – 16h30, Tối 18h – 20h30. Một tuần học 3 buổi hoặc 6 buổi (cấp tốc) tuỳ các bạn lựa chọn.

Để biết cụ thể hơn về nội dung khoá họthực hành kế toán và tư vấn khóa học cho phù hợp với nhu cầu của học viên, Vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về các khoá học.

KẾ TOÁN  THỰC HÀNH THUẬN VIỆT

Đào tạo học kế toán thực hành  , dịch vụ kế toán, thành lập công ty

ĐT: 08.66848185  – 0907.958.205 (Mrs Bình)

Web: hocketoanthuchanh.com – Email: info@ketoanthuanviet.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage