Đang xử lý...

Cho thuê xe du lịch khám phá thiên nhiên Na Hang

Thứ sáu, 7/7/2017, 20:55 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: xedulichminhduc.com.vn

Người liên hệ: xedulichminhduc.com.vn

Bấm để hiện số: 0966678***

Mô tả chi tiết:

Mùa thu trời đẹp, cảnh đẹp, sông núi hữu tình làm say đắm lòng người. Và tôi, một người theo chủ nghĩa xê dịch, cũng không ngoại lệ. Theo tiếng gọi của thiên nhiên Na Hang, Tuyên Quang..


Núi Cọc Vài sừng sững giữa hồ - Ảnh sưu tầm

Ở Na Hang có hồ nước trong xanh, có 99 ngọn núi huyền thoại, có những thác ghềnh, những cánh đồng xen kẽ trong núi, có cả rừng xanh bạt ngàn và có những điệu hát, món ăn độc đáo của đồng bào dân tộc. Chính những điều ấy đã “dẫn lối đưa đường” cho tôi đến với Na Hang trong một bình minh thu mát lành.

Xe du lịch Minh Đức - Chuyên cho thuê xe đi khám phá thiên nhiên Na Hang - Tuyên Quang

Lộ trính tóm tắt : Du lịch Na Hang - Tuyên Quang Số Km : 380km ( khứ hồi )  Loại xe : 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 chỗ Cam kết: xe mới , chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, giá tốt Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe. Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do nhà nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình. Cung đường 1 :  Đi theo hướng chân cầu vượt Dich Vọng Cầu Giấy phi thẳng qua Nhổn - Phùng trôi nổi - Phúc Thọ - Sơn Tây - TT Tây Đằng (Ba Vì) - Quan cầu Trung Hà đi tiếp đến Cổ Tiết rẽ phải qua cầu Phong Châu sang Tỉnh Lộ 320- qua Lâm Thao - tiếp đến là Thị Xã PHú Thọ (đến đây sẽ giao với QL2 rẽ trái sang QL2 ) sau đó đi  thẳng QL2 sẽ qua Đoan Hùng (Phú Thọ) - đến Tuyên Quang.

Du lịch thiên nhiên hồ Na Hang

DU LỊCH TUYÊN QUANG KHÁM PHÁ ĐỘNG TIÊN DU LỊCH THIÊN NHIÊN NA HANG

Na Hang là một huyện vùng cao phía bắc của tỉnh Tuyên Quang, cách trung tâm thị xã Tuyên Quang 110km. Phía bắc giáp huyện Bắc Mê - tỉnh Hà Giang, huyện Bảo Lạc - tỉnh Cao Bằng. Phía đông giáp huyện Chợ Đồn- tỉnh Bắc Kạn. Phía nam giáp huyện Chiêm Hoá - tỉnh Tuyên Quang. Phía tây giáp huyện Bắc Quang - tỉnh Hà Giang.

Tại Na Hang, bạn có thể tham quan khu du lịch Pắc Ban, thăm khu bảo tồn thiên nhiên, đi thuyền câu cá, tham gia cắm trại...Bạn còn được thăm chợ vùng cao Thượng Lâm thưởng thức chén Rượu ngô Na Hang nổi tiếng.

Na Hang nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, có mùa đông lạnh. Mùa hè từ tháng 4 đến tháng 9, khí hậu nóng, ẩm, mưa nhiều. Mùa đông từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, không khí lạnh, khô hanh ít mưa, có nhiều sương muối cục bộ. Nhiệt độ trung bình năm 230C. Lượng mưa trung bình hàng năm 1.800mm. Độ ẩm không khí trung bình 85%.

Dòng thủy điện Tuyên Quang đã biến một phần của con sông Gâm và sông Năng thành một lòng hồ mênh mông. Có nhiều thuyền khách cũng đang thong thả xuôi dòng giống như tôi.

Đến Nà Hang, bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn trong những căn nhà sàn nhỏ bằng gỗ, mái lợp lá cọ vừa độc đáo vừa dân dã, thưởng thức những món ăn đặc sản của núi rừng: cơm lam chấm muối vừng, măng rừng chấm mẻ, canh rau đắng, đặc biệt là Rượu ngô được Làm bằng men là cây rừng, càng uống càng say lòng; hay thưởng thức món cá đặc sản nổi tiếng: dầm xanh, anh vũ.

Na Hang là một huyện trong tỉnh Tuyên Quang. Na Hang là nơi giàu tiểm năng du lịch với các điểm du lịch nổi tiếng như: Di tích hang Phia Vài,Di tích hang Phia Muồn, thác Nặm Me,Di tích chùa Phúc Lâm,..Hãy để Xe du lịch Minh Đức hỗ trợ bạn để có 1 chuyến đi thú vị.Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch hồ Na Hang - Tuyên Quang thì hãy đến với Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 

Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Xem chi tiết tại: http://www.xedulichminhduc.com.vn/product_detail/cho-thue-xe-du-lich-kham-pha-thien-nhien-na-hang-tuyen-quang-1111.html

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

3.000.000 VNĐ

Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Thỏa thuận

Xã Thanh Lương, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

VnExpress Fanpage