Đang xử lý...

Cho thuê xe du lịch khám phá Quảng Ninh

Thứ ba, 4/7/2017, 22:08 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: xedulichminhduc.com.vn

Người liên hệ: xedulichminhduc.com.vn

Bấm để hiện số: 0966678***

Mô tả chi tiết:

Du lịch Quảng Ninh, du khách có thể thả mình trên vịnh Hạ Long, cảm nhận những giây phút sống bình yên, chậm rãi trong không gian tâm linh núi Yên Tử, tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của đảo Cô Tô, biển Trà Cổ hay làng chài Cửa Vạn..


Cầu Bãi Cháy. Ảnh sưu tầm

Thời gian lý tưởng nhất cho chuyến du lịch Quảng Ninh là vào cuối năm đến sau tết nguyên đán, tức khoảng thời gian từ tháng 12 đến giữa tháng 5. Lúc này thời tiết dễ chịu và tránh được những trận mưa nhiều như tháng 8,9,10 hay nắng gắt của tháng 6 7 8.

Xe du lịch Minh Đức - Chuyên cho thuê xe du lịch các điểm hấp dẫn ở Quảng Ninh

Lộ trính tóm tắt :  Du lịch Quảng Ninh Số Km : 260km ( khứ hồi )  Loại xe : 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 chỗ Cam kết: xe mới , chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, giá tốt Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe. Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do *** quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.

Những địa điểm du lịch ở Quảng Ninh

Ngoài Vịnh Hạ Long, còn có những địa điểm du lịch Quảng Ninh thú vị khác mà các bạn có thể trải nghiệm như đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn, bãi biển Trà Cổ...Vịnh Hạ Long nổi bật với hệ thống đảo đá tuyệt đẹp với hai dạng là đảo đá vôi và đảo phiến thạch, tập trung ở hai vùng chính là vùng phía đông nam vịnh Bái Tử Long và vùng phía tây nam vịnh Hạ Long. Trải qua quá trình bào mòn, phong hóa, Hạ Long đã biến thành một nơi độc nhất vô nhị trên thế giới.  Ngoài ra Hạ Long còn có các hang động nổi tiếngnhư: Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung…

Vịnh Hạ Long Vịnh Hạ Long có diện tích 1.553 km2 với gần 2.000 đảo, trong đó khu di sản thế giới được UNESCO công nhận có diện tích trên 434 km2 với 788 đảo, có giá trị đặc biệt về văn hoá, thẩm mĩ, địa chất, sinh học và kinh tế. 

Trên vịnh có nhiều đảo đất, hang động, bãi tắm, cảnh quan đẹp thuận lợi cho phát triển nhiều điểm, nhiều hình thức du lịch hấp dẫn. Hệ thống hang động hấp dẫn nhất là Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung...

Bãi Cháy Là một bãi tắm rộng và đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long, có bãi cát dài hơn 500m, rộng 100m. Hàng ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tà, hàng ngàn người xuống đây tắm, bãi tắm trở nên náo nhiệt lạ thường.

Bãi tắm nổi tiếng nhất ở Hạ Long có lẽ là Bãi Cháy – khu nghỉ mát quanh năm lộng gió biển, nhiệt độ trung bình năm khoảng trên 20 độ C.

Núi Yên Tử Núi Yên Tử là ngọn núi cao trong dãy núi Đông Triều vùng đông bắc Việt Nam. Núi thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Vốn là là một thắng cảnh thiên nhiên, ngọn Yên Tử còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử với mệnh danh "đất tổ Phật giáo Việt Nam".

Trên đỉnh núi thường có mây bao phủ nên ngày trước có tên gọi là Bạch Vân Sơn. Tổng chiều dài đường bộ để lên đỉnh Yên Tử (chùa Đồng) là khoảng 6.000m với 6 giờ đi bộ liên tục qua hàng ngàn bậc đá, đường rừng núi...

Yên Tử trở thành trung tâm của Phật giáo từ khi vua Trần Nhân Tông từ bỏ ngai vàng khoác áo cà sa tu hành và thành lập một dòng Phật giáo đặc trưng của Việt Nam.

Đảo Tuần Châu Đảo Tuần Châu nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hạ Long. Đây là hòn đảo đất lẫn phiến thạch duy nhất trong 1.969 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong điểm kết nối của vùng Di sản thiên nhiên thế giới Hạ Long. Đảo có diện tích khoảng 400ha, được thiên nhiên ban phú cho một điều kiện tự nhiên tuyệt đẹp.

Với thảm cát trắng mịn trải dài 6km, làn nước biển trong xanh bao quanh hơn 200 ha rừng thông xanh mướt. Khí hậu mát mẻ quanh năm đón gió biển thổi vào, đảo Tuần Châu xứng đáng là nơi để xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng.

Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên huyền ảo đến quyến rũ, đắm say lòng người, đảo Tuần Châu còn là điểm di chỉ khảo cổ học thuộc nền Văn hoá Hạ Long thời hậu kỳ đồ đá mới với rất nhiều công cụ bằng đá đã tìm thấy như bàn mài, rìu đá, mảnh tước, đồ gốm...

Đảo Cô Tô Đảo Cô Tô mê hoặc du khách bởi những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh. Ở đây có đảo Cô Tô lớn, đảo Cô Tô nhỏ, đảo Thanh Lâm, đảo Trần và vô số hòn đảo nhỏ khác... Ngoài tắm biển, du khách còn có thể tham quan rừng tự nhiên, hải đăng, cầu cảng, làng đánh cá, các vịnh biển, bãi đá tự nhiên... Đảo Quan Lạn
Quan Lạn là một hòn đảo xinh đẹp thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, miền đất biển có khá nhiều thắng cảnh đẹp. Đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, dời xa sự xô bồ của thành thị. Bãi biển Trà Cổ

Cách trung tâm thành phố Móng Cái khoảng 200 km, khu du lịch Trà Cổ là điểm du lịch văn hoá, độc đáo và sở hữu bãi biển hoang sơ quyến rũ.

Với hơn 15km đường bờ biển, Trà Cổ là một trong các bãi biển dài nhất Việt Nam. Đây cũng là rìa bên ngoài của một đảo bồi tự nhiên do tác động của sóng và dòng biển ven bờ tạo nên khiến cảnh quan biển nơi đây nên thơ và hấp dẫn.

Đến với Trà Cổ, ngoài vẫy vùng trong làn nước biển mát rượi, du khách còn có thể tham quan mũi Sa Vĩ, bãi Đá Đen và khám phá thiên đường ẩm thực tại đây. Vẻ đẹp thanh bình của thiên nhiên và con người hiền hậu ở Trà Cổ hứa hẹn mang lại du khách những giây phút nghỉ ngơi thư thái, quên đi lo toan, bận rộn của cuộc sống thường ngày.

Đặc Sản Quảng Ninh

Chả mực Hạ Long: Mực tươi nên thịt rất thơm và dậy mùi. Món chả mực ngon nhất vẫn là dùng với xôi trắng.

Con ngán: Đặc sản này có thể làm được rất nhiều món, từ nướng, hấp, nấu cháo, xào … Tất cả đều có hương vị rất đặc trưng. Du khách có thể ăn các món từ ngán khá phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn tại Hạ Long, Quảng Ninh.

 Sá sùng: Ở vùng biển Quảng Ninh có một loại hải sản đặc biệt, được gọi là sái sùng (hay sá sùng). Nhìn thoáng qua sá sùng như những con giun, sâu hồng hồng nhưng sá sùng được chế biến thành nhiều món ăn ngon xứng danh đặc sản.

 Bánh gật gù:Bánh gật gù là đặc sản vùng Quảng Ninh. Bánh được làm từ bột gạo, ăn với nước mắm ngon chưng mỡ gà, hành phi.

Gà đồi Tiên Yên: do gà Tiên Yên phải đi lại nhiều để kiếm thức ăn nên thịt gà rất thơm, săn chắc, và dai mềm.

 Rượu mơ Yên Tử: Tới Yên Tử, sau khi đã thưởng ngoạn cảnh đẹp hùng vĩ, nên thơ của chốn non thiêng , bạn có thể thưởng thức chén *** với vị chua, ngọt đậm đà khiến bao du khách mê say

Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch Quảng Ninh thì hãy đến với  Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 

Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo xem chi tiết: http://www.xedulichminhduc.com.vn/product_detail/cho-thue-xe-du-lich-kham-pha-quang-ninh-1107.html

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage