Đang xử lý...

Cho thuê xe du lịch khám phá Động Tiên

Thứ sáu, 7/7/2017, 20:51 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: xedulichminhduc.com.vn

Người liên hệ: xedulichminhduc.com.vn

Bấm để hiện số: 0966678***

Mô tả chi tiết:

Ðộng Tiên như tòa lâu đài thiên nhiên tác tạo trong lòng núi, theo kiến trúc phương Ðông, với tiền sảnh, trung đường, hậu tẩm, chỗ độc đáo là giật cấp đi sâu xuống mãi. Tiền sảnh vách hang dát bằng thạch nhũ óng ả, với những khối chắc khỏe như những cây cột nửa lộ nửa chìm, với những vách ngăn hờ hững trổ ô cửa sổ, với bức "cửa võng" buông rủ trông mềm mại tưởng như có thể đung đưa trước gió, trang trí cho cửa lớn trung đường.

Gian giữa mở ra không gian phóng khoáng, đủ rộng chứa nghìn người, trong mờ ảo có thể nghe tiếng nước tí tách triền miên như giọt đồng hồ đá núi hàng triệu năm rồi đếm thời gian vĩnh cửu.

Xe du lịch Minh Đức - Chuyên cho thuê xe du lịch khám phá Động Tiên Tuyên Quang

Lộ trính tóm tắt :  Du lịch Động Tiên - Tuyên Quang Số Km : 420km ( khứ hồi )  Loại xe : 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 chỗ Cam kết: xe mới , chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, giá tốt Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe. Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do nhà nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình. Cung đường 1 :  Đi theo hướng chân cầu vượt Dich Vọng Cầu Giấy phi thẳng qua Nhổn - Phùng trôi nổi - Phúc Thọ - Sơn Tây - TT Tây Đằng (Ba Vì) - Quan cầu Trung Hà đi tiếp đến Cổ Tiết rẽ phải qua cầu Phong Châu sang Tỉnh Lộ 320- qua Lâm Thao - tiếp đến là Thị Xã PHú Thọ (đến đây sẽ giao với QL2 rẽ trái sang QL2 ) sau đó đi  thẳng QL2 sẽ qua Đoan Hùng (Phú Thọ) - đến Tuyên Quang.

Vẻ Đẹp Huyền Diệu Nơi Động Tiên

Ðộng Tiên trên lưng núi đá Chân Quỳ là thắng cảnh mê hồn nhất trong quần thể hang động vùng ba núi châu đầu - Chân Quỳ, Bạch Mã, núi Tọa, nay thuộc xã Yên Phú, huyện Hàm Yên. Danh thắng Việt Nam này chỉ cách thị xã Tuyên Quang gần 60 km.

Quần thể thắng cảnh Động Tiên nằm trọn trên ba ngọn núi có độ cao bằng nhau và cách đều nhau đó là núi Tọa (núi Đá Đen) nơi khai quật được nhiều hiện vật của người nguyên thủy, núi Chân Quỳ, núi Bạch Mã, xếp dọc theo bờ sông Lô.
Theo từng bậc đá cao dần, ta bắt gặp những làn gió nhè nhẹ thoảng qua cho ta một không khí thoáng đãng, lên cao chừng vài chục bậc rồi rẽ phải sẽ gặp Cửa Gió, một cổng đá tự nhiên chắc khỏe như thể đã được một bàn tay nghệ nhân kiến trúc điêu luyện gọt giũa, những làn gió thổi lùa qua cổng vòm mát rượi. Một địa điểm hấp dẫn luôn níu chân bất cứ ai.

Chuyện kể rằng xa xưa lắm, mặt trăng ở rất gần trái đất nên trăng tròn vằng vặc làm ngời gương mặt trẻ già. Bỗng đâu một mảnh trăng vỡ rơi vào bầu trời làm ánh trăng nhòa nhạt. Có chàng trai tuấn tú, sức lực phi thường gánh đá ngược sông lên vá lại mặt trăng. Trăng lại ngời ánh bạc. Chàng trai một lần gánh đá ngồi nghỉ lấy sức, bỏ lại một hòn đá, thành ra núi Tọa. Lần kia đòn gánh gãy, chàng khuỵu chân lấy thăng bằng, một hòn đá văng ra, thành núi Chân Quỳ.

XEM THÊM: DU LỊCH TUYÊN QUANG

Một lần tắm suối, bất chợt một nàng tiên ruổi ngựa qua, chàng cất tiếng gọi, nhờ giúp một tay gánh đá vá trăng. Hai người một ngựa, sọt đá sau yên, thúc ngựa bay lên. Ngựa hí rền ba tiếng, nhún mình, đâu ngờ đá nặng, bốn vó lún chìm bờ suối. Người, ngựa hóa đá tức thì thành hòn Bạch Mã.

Con đường uốn lượn mấy trăm bậc men theo vách núi, bóng mát cây xòe tán lá, dẫn khách lên cao mãi để thình lình bắt gặp một cửa hang thật rộng với luồng hơi mát lạnh như phả ra từ thời sơ sử. Một bên là khoảng trời đất bao la, núi biếc điểm những bông hoa chuối đỏ, cánh đồng xanh trải dài thung lũng, và làng mạc mái ngói ẩn trong vườn tược... ùa vào tầm mắt.


Du khách phải trầm trồ khen ngợi tuyệt tác của tọa hóa. Ảnh sưu tầm

Ðộng Tiên như tòa lâu đài thiên nhiên tác tạo trong lòng núi, theo kiến trúc phương Ðông, với tiền sảnh, trung đường, hậu tẩm, chỗ độc đáo là giật cấp đi sâu xuống mãi. Tiền sảnh vách hang dát bằng thạch nhũ óng ả, với những khối chắc khỏe như những cây cột nửa lộ nửa chìm, với những vách ngăn hờ hững trổ ô cửa sổ, với bức "cửa võng" buông rủ trông mềm mại tưởng như có thể đung đưa trước gió, trang trí cho cửa lớn trung đường. Gian giữa mở ra không gian phóng khoáng, đủ rộng chứa nghìn người, trong mờ ảo có thể nghe tiếng nước tí tách triền miên như giọt đồng hồ đá núi hàng triệu năm rồi đếm thời gian vĩnh cửu.

Khi mắt quen với thứ ánh sáng nửa hư nửa thực, cả một công trình điêu khắc và sắp đặt tài tình của tạo hóa phô bày vô cùng lắm vẻ, trau chuốt tinh xảo và đẽo gọt sơ sơ, tả thực và trừu tượng, tuỳ theo luồng sáng rọi vào từ cửa hang đậm nhạt mà biến hóa hình thù, càng mê mải ngắm càng như lạc vào cõi động tiên.


Những nhũ đá đa dạng hình dáng Động Tiên. Ảnh sưu tầm

Này là đám mây vờn gió, cơn gió chạy đi như sóng bỗng nổi phong ba dồn cánh đồng mây thành khối chất chồng. Này là cánh rừng yên ả với những chùm quả mọng triệu năm không rụng cho đàn khỉ chơi trò đuổi bắt không bao giờ mệt mỏi. Này là bà mẹ hơi thở sung mãn thổi bay xiên vạt áo, chìa bầu vú căng sữa đợi đàn con ham chơi đâu đó chưa về. Này là các thiếu nữ mơ màng dưới tấm sa-tanh óng mượt, buông hờ hững cánh tay trần trắng muốt. Ðằng kia, trong khoảng âm u như chốn tĩnh tu, tượng Phật Quan Âm tọa thiền, trầm mặc trên tòa sen tinh khiết bên các vị La Hán tĩnh lặng để thấu cảm lẽ huyền vi, đằng sau là bầy voi chầu hổ phục thiêm thiếp ngủ.

Ðằng kia nữa, tán lọng che bàn đá cờ tiên phẳng lì, bóng loáng, vẻ như cuộc cờ bỏ dở đã vạn năm trần thế nhưng là khoảnh khắc cõi tiên, các tiên ông tạm ra ngoài ngoạn cảnh chưa trở lại...

Quần thể thắng cảnh trên ba núi, ngoài Ðộng Tiên còn những động Thiên Ðình, hang Thạch Sanh chứa nhiều bí ẩn, và hang đá vô danh nay dân gọi "Hang Quốc phòng" để ghi dấu một thời hang là nơi cất giấu pháo lớn và đạn pháo trước ngày đi chiến dịch Ðiện Biên Phủ.

Và hang vô danh nữa, mới đây được gọi "Ðộng người xưa" khi khảo cổ ta phát hiện dấu tích xương cốt hóa thạch người nguyên thủy...

Mới chỉ một Ðộng Tiên được mở đường quanh núi cho khách đến thăm, mà đã có sức thu hút du lịch không ngờ. Trong vùng đã mở Lễ hội mùa xuân, thăm thắng cảnh và hội chợ thương mại trưng bày sản vật địa phương, vui các trò dân gian truyền thống như thi trâu, ném còn, thi trang phục, thi chế biến món ăn và hát then, đàn tính... Thiên nhiên còn ẩn tàng vô tận những vẻ đẹp huyền diệu.

Hãy đến với huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang và đặt chân lên mảnh đất Yên Phú thân thương để khám phá quần thể danh thắng Động Tiên, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những cảnh quan thiên nhiên kì thú, được đắm mình trong những tinh hoa tuyệt mĩ được hòa trộn giữa cỏ cây, hoa lá, đất trời…mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho mảnh đất linh thiêng miền núi rừng sơn cước này. Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch Động Tiên - Tuyên Quang thì hãy đến với Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 

Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Xem chi tiết: http://www.xedulichminhduc.com.vn/product_detail/cho-thue-xe-du-lich-kham-pha-dong-tien-tuyen-quang-1109.html

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage