Đang xử lý...

Cho thuê xe du lịch các điểm hấp dẫn ở Bắc Giang

Thứ năm, 20/7/2017, 16:16 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: xedulichminhduc.com.vn

Người liên hệ: xedulichminhduc.com.vn

Bấm để hiện số: 0966678***

Mô tả chi tiết:

Bắc Giang có vẻ đẹp của thiên nhiên ,vẻ đẹp của các làng nghề truyền thống mà còn có thể tìm thấy vẻ đẹp tâm linh với nhiều ngôi đình, chùa, đền cổ được gìn giữ tới ngày nay. Hãy cùng xe du lịch minh đức đồng hành và khám phá vùng đất này

Thuê xe du lịch - Chuyên cho thuê xe du lịch đến các nơi hấp dẫn ở Bắc Giang

Lộ trình tóm tắt :  Du lịch Quảng Bình Số Km : 1000km ( khứ hồi)  Loại xe : 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 chỗ Cam kết: xe mới , chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, giá tốt

Bắc Giang nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh đẹp và một lịch sử *** hào hùng. Đến với Bắc Giang bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ, các kiến trúc độc đáo được tạo bởi thiên nhiên. Bên cạnh đó, Bắc Giang còn có các bản làng mang đậm bản sắc dân tộc vùng cao.nhiều ngôi đình, chùa, đền cổ được gìn giữ tới ngày nay

Những địa điểm du lịch ở Bắc Giang hấp dẫn và thú vị nhất


Khu di tích Suối Mỡ. Ảnh sưu tầm

Thành cổ Xương Giang:
Thành cổ Xương Giang được quân Minh xây dựng vào thế kỉ XV ở phía Đông Bắc của thành phố Bắc Giang. Nơi đây là một nhân chứng lịch sử, nơi đây đã chứng kiến bao chiến thắng oai hùng của dân tộc. Thành được xây dựng với kiến trúc độc đáo, thu hút nhiều du khách.. Rừng nguyên sinh Khe Rỗ:
Đây là rừng nguyên sinh được xem là lớn nhất Việt Nam. Nơi đây có các loài động vật quý hiếm, các loài cây đặc hữu và các dòng sông, suối thơ mộng. Rừng Khe Rỗ luôn xanh tươi mát mẻ và trong lịch, thích hợp cho chuyến nghĩ dưỡng của bạn. Làng Thổ Hà:
 Làng Thổ Hà vẫn giữ nguyên nét đẹp truyền thống văn hóa đẹp và cổ xưa.Đây là ngôi làng cổ thuần Việt với cây đa, có bến nước, sân đình cùng những nếp nhà cổ nằm sâu trong các ngõ hẻm Chùa Đức La:
Ngôi chùa có một bộ kinh rất đặc biệt mà không chùa nào có. Đây là một trung tâm Phật giáo từ thời Trần và thuộc thiền phái Trúc Lâm. Chùa có quy mô lớn, được xây dựng trên mảnh đất khoảng 1 ha, có lũy tre dày đặc bao quanh. Khu di tích Suối Mỡ:
Suối Mỡ là nơi được du khách trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm. Nơi đây được trao tặng di tích lịch sử.Suối Mỡ là con suối đẹp và thơ mộng, thác nước chảy từ trên cao xuống tựa một bức tranh xinh đẹp và hữu tình. Đền Suối Mỡ:
Đến suối Mỡ, du khách như lạc vào cõi bồng lai tiên cảnh với những ngôi đền, ngôi chùa nằm tĩnh trên những mỏm núi. Nổi bật nhất chính là đền Suối Mỡ, gồm có đền Hạ, Trung, Thượng nằm dọc theo dòng suối Mỡ. Khu du lịch Khuôn Thần:
Đây là một khu du lịch bao gồm quần thể rừng và hồ. Khu du lịch sinh thái Khuôn Thần và sự kết hợp giũa cảnh rừng hùng vĩ với cảnh sông nước dịu êm, tạo nên cảnh sơn thủy hữu tình. Chùa Bổ Đà:
Ngôi chùa được xây dựng vào thời Lý, đây là một di tích lịch sử của Bắc Giang. Chùa được tọa lạc dưới chân núi Phượng Hoàng, một dãy núi hùng vĩ. Ngôi chàu có kiến trúc độc đáo và cổ xưa, bên cạnh đó khuôn viên chùa có rất nhiều miếu nhỏ bí ẩn. Chùa Yên Tử:Chùa được tọa lạc trên một ngọn núi. Với kiến trúc độc đáo nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Rừng nguyên sinh Khe Rỗ:
Rừng Khe Rỗ có hệ thống động thực vật rất phong phú và là khu rừng cấm nguyên sinh vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ thích hợp đối với những du khách thích khám phá, nghiên cứu. Đặc biệt, nơi này còn sở hữu hai con suối lớn rất đẹp. Đó là suối nước Vàng quanh năm như mật ong, có những viên đá nổi lên với đủ màu sắc, kích cỡ Khu du lịch Khuôn Thần: 
Đây là một khu du lịch bao gồm quần thể rừng và hồ. Khu du lịch sinh thái Khuôn Thần và sự kết hợp giũa cảnh rừng hùng vĩ với cảnh sông nước dịu êm, tạo nên cảnh sơn thủy hữu tình. Hồ Cấm Sơn:
Hồ Cấm Sơn nằm ở độ cao khoảng 300m so với mực nước biển, không những hồ có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, mà còn chứa đựng kho tàng văn hóa đặc sắc của cộng đồng các dân tộc Tày, Nùng, Dao, và Sán Chay. XEM THÊM: THUÊ XE 16 CHỖ ĐI BẮC GIANG - THUÊ XE 29 CHỖ ĐI BẮC GIANG

Đến với nơi đây, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những nếp nhà sàn vương khói lam chiều ẩn hiện sau những triền đồi, rừng cây; được nghe làn điệu Sli, Shoong hao đằm thắm; được thưởng thức lễ hội xuống đồng, cầu mùa, mừng năm mới, mừng nhà mới độc đáo… Hơn thế, du khách còn được hòa mình vào không gian vô cùng lãng mạn trên bến dưới thuyền – một nét văn hóa đặc trưng của vùng Cấm Sơn. 


Rừng nguyên sinh Khe Rỗ. Ảnh sưu tầm

Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi Du lịch Bắc Giang , tham quan du lịch, khám phá mảnh đất Quảng Bình  thì hãy đến với Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 

Xem chi tiết: http://www.xedulichminhduc.com.vn/product_detail/cho-thue-xe-di-du-lich-cac-diem-hap-dan-o-bac-giang-1121.html

Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage