Đang xử lý...

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi biển Đồng Châu

Thứ sáu, 2/6/2017, 21:59 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: xedulichminhduc.com.vn

Người liên hệ: xedulichminhduc.com.vn

Bấm để hiện số: 0966678***

Mô tả chi tiết:

Xe du lịch Minh Đức - Chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ đời mới đi biển Đồng Châu Thái Bình

Đến với khu du lịch biển Đồng Châu, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển, của bãi tắm luôn lộng gió.
Điều thú vị là từ bãi tắm Đồng Châu, du khách có thể đi tàu, xuồng gắn máy ra thăm và tắm biển ở Cồn Thủ, Cồn Vành. Cách đất liền 7km, Cồn Thủ và Cồn Vành nổi lên như hai ngọn sóng xanh giữa biển khơi.

Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - biển Đồng Châu - Thái Bình Số Km : 290 km ( khứ hồi )  Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe. Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do *** quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình


Ảnh sưu tầm./

Địa điểm tham quan Du lịch biển của Thái Bình gắn với ba bãi biển tuyệt đẹp của vùng đất này là biển Đồng Châu thuộc huyện Tiền Hải, cách thành phố Thái Bình 35 km theo tỉnh lộ đi Kiến Xương - Tiền Hải; Khu du lịch sinh thái biển Cồn Vành, gồm bờ biển thuộc xã Đông Minh; Cửa Lân; hai đảo biển Cồn Thủ và Cồn Vành và khu du lịch sinh thái biển Cồn Đen, cách đất liền khoảng 3 km thuộc địa phận xã Thái Đô, Thái Thuỵ, cách trung tâm TP Thái Bình khoảng 40 km.
Điểm chung của các bãi biển là những triền cát trắng trải dài, sóng êm, những hàng phi lao xanh ngát và luôn lộng gió, riêng Cồn Đen còn được xưng tụng là cồn biển đẹp nhất miền Bắc. Bên cạnh tắm biển, tìm hiểu đời sống động thực vật, tổ chức các cuộc picnic, nghỉ dưỡng bằng tàu thuyền với các trò vui chơi, giải trí trên biển như câu cá, lướt ván, bóng chuyền bãi biển, bạn còn có cơ hội tham quan các ngôi đền, chùa trong khu vực.


Đồng Châu thơ mộng... ... và thanh bình.Ảnh sưu tầm./

Đường biển trải rộng tít tắp, nước chỉ xâm xấp đến mắt cá chân, xa xa là những chòi canh bãi vạng. Lũ trẻ chăm chỉ bắt những con móng tay bé tí tẹo.

Bãi biển Đồng Châu nằm trong địa bàn huyện Tiền Hải. Địa hình đặc biệt của vành đai biển này cùng độ dốc thoai thoải trải dài và đất bùn giúp ích cho việc nuôi trồng thủy sản. Lội ra xa đến vài trăm mét mà nước biển cũng mới chỉ đến nửa ống chân. Vào những lúc thủy triều lên, nước cũng chỉ cao đến ngang bụng. Những cánh đồng vạng mọc lên trên khắp bãi biển khiến nơi này mang một vẻ đẹp riêng.

Từ trên cao vươn tầm ra những bãi ngao trải dài là mặt biển và những chòi canh tạo nên vẻ đẹp riêng cho biển cả. Vào những buổi bình minh, cả bãi biển long lanh một màu óng ả của trời và biển hòa quyện một màu đỏ hồng thắm. Không xanh thẳm như những bãi biển khác nhưng vẫn cuốn hút người tới chơi.

Nếu hè này, bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch thì hãy đến với  Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 

Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...
Điện thoại: 0966 6789 83 - Ms.Thảo 
Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn -  Nam Từ Liêm - Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage