Đang xử lý...

Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Thứ sáu, 16/6/2017, 21:30 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: xedulichminhduc.com.vn

Người liên hệ: xedulichminhduc.com.vn

Bấm để hiện số: 0966678***

Mô tả chi tiết:

Là địa chỉ uy tín chuyên cho thuê xe 7 – 16 chỗ  tại Hà Nội, với phương châm phục vụ khách hàng bằng các dòng xe đời mới, không chỉ cam kết về giá rẻ, chúng tôi còn cam kết về chất lượng xe, chất lượng lái xe, đảm bảo cho chuyến đi an toàn, vui vẻ.

MINH ĐỨC là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội. Xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ  - 16 chỗ - 29 chỗ - 45 chỗ.


Công ty chuyên cho thuê xe du lịch tại Hà Nội.

Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội với mức giá rẻ phục vụ du lịch, đám cưới, đưa đón sân bay, đi công tác. Đa dạng các dòng mẫu mã đẹp và mới.

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội

Cho thuê xe 16 chỗ, thuê xe 16 chỗ, thuê xe du lịch, thuê xe hà nội, xe giá rẻ hà nội, dịch vụ cho thuê xe, dịch vụ xe du lịch, bảng giá thuê xe, bảng giá 16 chỗ, xe 16 chỗ, Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space… với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng.

Qua nhiều năm phục vụ, MINH ĐỨC là một trong những công ty cho thuê xe du lịch 7 chỗ  - 16 chỗ - 29 chỗ - 45 chỗ chỗ được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch 7 chỗ  - 16 chỗ - 29 chỗ - 45 chỗ giá rẻ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

THAM KHẢO:

CHO THUÊ XE 4 CHỖ CHO THUÊ XE 7 CHỖ CHO THUÊ XE DU LỊCH BIỂN CHO THUÊ CÁC LOẠI XE DU LỊCH LỄ HỘI

Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu thuê xe của Quý khách hàng không ngừng tăng cao, bên cạnh chất lượng xe, giá cả thuê xe luôn là điều được khách hàng quan tâm nhất. Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của Quý khách hàng, XE DU LỊCH MINH ĐỨC hân hạnh gửi tới quý khách các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đời mới, giá cả phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp tại Hà Nội. Khi có nhu cầu thuê xe, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ bạn nhé!


Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội.


Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội.


Hình ảnh xe 16 chỗ đời mới của Minh Đức.


Hình ảnh xe 16 chỗ đời mới của Minh Đức.


Hình ảnh xe 16 chỗ Ford Transit đời mới của Minh Đức.

I. XE DU LỊCH MINH ĐỨC 

Là địa chỉ uy tín chuyên cho thuê xe 4  tại Hà Nội, với phương châm phục vụ khách hàng bằng các dòng xe đời mới, không chỉ cam kết về giá rẻ, chúng tôi còn cam kết về chất lượng xe, chất lượng lái xe, đảm bảo cho chuyến đi an toàn, vui vẻ.

1. SỞ HỮU ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP 

Đội ngũ nhân viên kinh doanh xe 4 chỗ chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.
Nhân viên lái xe: chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế xe 4 chỗ luôn thông thạo tất cả các tuyến đường, có nhiều năm kinh nghiệm, lái cẩn thận trên từng km, biết tiếng Hàn, Tiếng Hoa và tiếng Anh, vui vẻ, nhiệt tình, ân cần => chuyến đi an toàn thoải mái nhất.    

2. CAM KẾT GIÁ RẺ

Luôn cam kết gửi đến khách hàng là dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội. 
Đến với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ MINH ĐỨC bạn có cơ hội nhận thẻ giảm giá 5% nếu quý khách thuê xe 4 chỗ tại MINH ĐỨC lần sau nữa.  

3. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 


Chất lượng xe 4 chỗ: Ngày nay nhu cầu của khách hàng càng được nâng cao, MINH ĐỨC đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng các dòng xe 4 chỗ và nhiều dòng xe khác nữa, đời mới nhất hiện nay. Đặc biệt xe 4 chỗ của MINH ĐỨC được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên theo chuẩn quốc tế, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường.
Nhân viên phục vụ: Cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về chất lượng xe 4 chỗ dịch vụ của MINH ĐỨC. Vì vậy, trong quá trình thương thảo giá, hợp đồng, hay trên hành trình đi có xảy ra sự không hài lòng dù nhỏ hay lớn đối với dịch vụ xe 4 chỗ, xin quý khách vui lòng liên hệ với MINH ĐỨC để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đó cũng là quyền lợi chính đáng của quý khách khi thuê xe 4 chỗ tại công ty chúng tôi. Đặt xe nhanh gọn, chỉ cần liên hệ với phòng điều hành để đặt lịch. Có mặt đúng giờ để đón khách. 

4.  DỊCH VỤ CHO THUÊ XE UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP


MINH ĐỨC cho thuê xe tại Hà Nội luôn thu hút số lượng lớn khách hàng và được khách hàng đã thuê xe hài lòng đánh giá là: “Địa chỉ thuê xe chất lượng giá rẻ tại Hà Nội”. 
***Lưu ý: Gần như toàn bộ xe đời mới 2015
Xe mới chất lượng cao mà giá thuê xe lại rẻ.

Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace

Đây là những loại xe có chất lượng cao, an toàn. Khi chọn thuê xe tại MINH ĐỨC, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm tài xế mà chúng tôi cung cấp. Với nội thất thiết kế sang trọng, đảm bảo quý khách sẽ có cảm giác như ngồi ở nhà và thư giãn nhất.  


Dịch vụ cho thuê xe du lịch Minh Đức.


II. CÁC DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CỦA MINH ĐỨC 

Cho thuê xe đi du lịch, tham quan, nghỉ mát (theo lịch trình và không theo lịch trình) Cho thuê xe cưới (xe từ trung bình đến cao cấp) Cho thuê xe đón - tiễn sân bay Nội Bài  (xe đón tiễn sân bay từ  4 chỗ đến 45 chỗ ) Cho thuê xe tháng (theo ngắn hạn và dài hạn, nội thành và ngoại thành từ 4 đến 45 chỗ) Cho thuê xe theo giờ (áp dụng cho thuê xe nhỏ: xe cưới hoặc xe gia đình) Cho thuê xe đưa đón công nhân, học sinh (phục vụ xe theo tháng hoặc theo ngày và theo yêu cầu chủ yếu từ 16 đến 45 chỗ) Cho thuê xe lễ hội, dịp lễ Tết (phục vụ cho thuê xe đi lễ đầu năm dài ngày và ngắn ngày theo hợp đồng, thuê xe du lịch Tết - đưa đón công nhân về quê ăn Tết, xe cho thuê từ 4 đến 45 chỗ). 

Để đảm bảo tốt nhất nhu cầu thuê xe của Quý khách, chúng tôi có các dòng xe và chủng loại xe cho thuê như sau:

Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Camry, Toyota Vios, Toyota Altis, Honda Civic, Deawoo Lacetti, Deawoo Gentra, Nissan Sunny, Mazda 3s Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Fotuner, Toyota Innova G, Ford Everest, Isuzu HiLander, Huyndai Santafe, Toyota Land Cruiser  Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace  Cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco  Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town  Cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Hi Class, Hyundai Aero Space, Hyundai Universe  Đặc Biệt chúng tôi còn cho thuê các loại xe VIP : Limosin 3 khoang, Bentley F.Spur V12, Mercerdes S500, Mercerdes E300, Mercerdes E280, Mercerdes E240, Mercerdes C200, Toyota Camry 3.5Q – 2.4G…

Lưu ý: Gần như toàn bộ xe đời mới 2015. Xe mới chất lượng cao mà giá thuê xe lại rẻ.  Khi chọn thuê xe tại MINH ĐỨC, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm tài xế mà chúng tôi cung cấp

Dịch vụ cho thuê xe MINH ĐỨC luôn cam kết mang đến cho Quý khách những dịch vụ thuê xe phục vụ lễ cưới hỏi rước dâu, đi du lịch, về quê, đón tiễn sân bay, đi công tác, đưa rước cán bộ công nhân viên, đi lễ hội, thuê xe dài hạn theo tháng… chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý, chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo tại Hà Nội. Liên hệ càng sớm giá càng tốt ký hợp đồng nhanh nhất tại Hà Nội.    

Đây là nơi đến của nhiều khách du lịch thích khám phá. Và một điều đặc biệt bạn sẽ được nghe khi đặt chân tới Suối Hiêu đó là con suối này có thể biến cây thành đá đấy. Dòng suối tại đây thật trong lành và mát mẻ.

Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch thì hãy đến với  Xe Du Lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 

Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo Website: http://www.xedulichminhduc.com.vn/

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn -  Nam Từ Liêm - Hà Nội


Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage