Đang xử lý...

Cho thuê xe 16 chỗ ở Huế

Thứ hai, 19/12/2016, 08:35 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường An Cựu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Người đăng: huynhvantuyen9593

Người liên hệ: huynhvantuyen9593

Mô tả chi tiết:

Cả gia đình của bạn hay nhóm của bạn muốn đến Thành phố Huế chơi và muốn đi chơi nhiều địa điểm khác nhau nhưng vẫn không biết chọn thuê xe ở nơi đâu hoặc chọn thuê xe có số chỗ ngồi cho đúng với nhu cầu của các bạn. Tiếp theo, tôi sẽ giúp cho bạn biết nên thuê xe ở công ty nào trong Thành phố Huế và nên thuê loại xe như thế nào cho chuyến du lịch của bạn.

Điều đầu tiên phải kể đến khi định thuê xe du lịch là nên chọn loại xe du lịch có bao nhiêu chỗ cho đại gia đình của mình có thể ngồi một cách thoải mái nhất trong cả chuyến du lịch. Với một đại gia đình hay một nhóm bạn có từ 6 – 12 người, tôi khuyên nhóm bạn nên lựa loại xe 16 chỗ bởi vì loại xe này cũng tương đối rộng, có thể để đủ số vật dụng mà bạn đem theo. Nhưng nếu có khá ít đò đùng cá nhân thì chắc chắn sẽ ngồi vừa 16 người mà không cảm thấy chật chội.

Chắc hẳn bạn sẽ hỏi tại sao xe 16 chỗ ngồi lại chỉ có thể ngồi không hơn 12 người, tôi xin giải đáp ngắn gọn như này: trên thật tế là chẳng có chiếc xe nào có kiểu dáng nguyên bản là 16 chỗ ngồi; loại xe 16 chỗ ngòi này có thiết kế đầu tiên chỉ là 12 chỗ ngồi tuy vậy ở thị trường Việt Nam bởi dáng vóc bé nhỏ của người Việt Nam mà những công ty đã thay đổi kích thướt ghế ngồi thành 16 chỗ ngồi. Vì vậy mà diện tích để vật dụng cũng chỉ có thể đáp ứng được số đồ dùng của chừng 12 người.

Chuyện tiếp đến mà những bạn phải quan tâm là chọn một công ty lữ hành chất lượng để thuê xe. Thuê xe ở một công ty lữ hành tốt vừa giúp cho các bạn không phải bận tâm về chất lượng chiếc xe vừa an tâm là lái xe là một người vui vẻ và biết rõ mọi ngóc nhách. Một trong số các công ty du lịch ở Huế chất lượng nhất thì phải nói tới VM Travel, Viettravel, Huetourrist. Đó là các công ty đã có một bề dày trong dịch vụ chuyển khách tại Xứ Huế.

Các loại xe 16 chỗ mà công ty du lịch xuyên việt VM Travel sẽ cung cấp cho bạn là: Ford TransitMercedes Sprinter, đó là các kiểu xe du lịch 16 chỗ đã và đang được sử dụng phổ biến bậc nhất tại Việt Nam bây giờ. Trong số đó, kiểu xe vẫn được yêu thích và dùng nhiều hơn cả vẫn là Ford Transit do bề ngoài có phần đẹp hơn. Những mẫu xe này đều có những tiện nghi tốt nhất, khoảng không gian rộng thoáng và khá tiện dụng.

Các công ty cam kết sẽ mang đến cho các bạn các chiếc xe du lịch 16 chỗ ngồi ở Thành phố Huế với chất lượng và giá đảm bảo nhất. Bạn có thể coi bảng giá thuê xe 16 chỗ ngồi cũng như coi thêm các mẫu xe có số chỗ khác ở: http://www.dulichxuyenviet.vn/cho-thue-xe-du-lich-hue-da-nang-hoi/

Chúc cho bạn sẽ có một chuyến thăm quan Cố đô Huế tràn đầy vui vẻ cùng các chiếc xe du lịch 16 chỗ ngồi của chúng tôi.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

82.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Thỏa thuận

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage