Đang xử lý...

Cho thuê xe 16 chỗ du lịch tắm biển Diễn Thành

Chủ nhật, 4/6/2017, 18:17 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: xedulichminhduc.com.vn

Người liên hệ: xedulichminhduc.com.vn

Bấm để hiện số: 0966678***

Mô tả chi tiết:

Xe du lịch Hà Nội - Cho thuê xe 16 chỗ du lịch tắm biển Diễn Thành ,biển Diễn Châu, cam kết chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Giáp biển Đông về phía Đông, Nghệ An có 82km bờ biển, trải dài qua 4 huyện ven biển là Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Nghi Lộc và Thị xã Cửa Lò. Chính vì vậy, Nghệ An được thiên nhiên ban tặng nhiều bãi tắm đẹp, hấp dẫn với vô số đảo, núi lớn nhỏ tiếp giáp hoặc ăn sâu ra biển. Ưu điểm của các bãi biển xứ Nghệ là bãi cát mịn, nước biển trong xanh, sóng hiền hoà; trong đó bãi biển Cửa Lò được du khách trong và ngoài nước đánh giá là bãi tắm đẹp và sạch nhất phía Bắc.

Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - biển Diễn Thành - Nghệ An Số Km : 760km ( khứ hồi)  Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe. Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do *** quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.

Biển Diễn Thành là một bãi tắm rộng, được trang điểm bằng những triền cát trắng, những hàng phi lao xanh tốt. Sóng ở đây là những đợt vỗ nhẹ, mực nước cạn, lội cả trăm mét cũng chỉ sâm sấp bụng người.

Biển Diễn Thành đẹp nhất là lúc trời đất đang dần chuyển giao giữa ngày và đêm, dạo trên bờ, du khách sẽ cảm nhận được những luồng gió lồng lộng thổi, biển mênh mang, cát mịn màng… du khách sẽ cảm thấy tâm hồn thư thái, quên hết những mệt nhọc, những vất vả lo toan của cuộc sống thường ngày.

Điều đặc biệt tại bãi biển Diễn Thành trong mùa du lịch này là khu du lịch sinh thái Cao tộc – Sen vàng resort được đưa vào sử dụng với tổng mức đầu tư trên 100 tỷ đồng bao gồm nhà hàng, giải trí, thư giãn, bể bơi, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu biệt thự.

Diễn Thành sinh động nhất khi chiều bớt nắng. Những luồng gió mát thổi về, đem lại sức sống cho bờ biển thênh thang. Gió lồng lộng thổi, biển rộng mênh mang, cát mịn màng… ngồi hóng gió bên bờ biển chắc chắn du khách sẽ cảm thấy tâm hồn thư thái, quên hết những mệt nhọc, những vất vả lo toan của cuộc sống thường ngày.

Các nhà nghỉ, khu resort ở bãi biển Diễn Thành cũng mang một vẻ riêng, trầm tĩnh. Cho đến nay, ở đây mới chỉ có 4 khách sạn đón tiếp khách nhưng chất lượng phục vụ khách ở các khách sạn này khá tốt, giá cả cũng thấp hơn so với các bãi tắm khác.

Nếu hè này, bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch thì hãy đến với  Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 

Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn -  Nam Từ Liêm - Hà Nội


Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

600.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage