Đang xử lý...

Cho thuê xe 16 chỗ du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình

Thứ hai, 5/6/2017, 20:56 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thị trấn Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: xedulichminhduc.com.vn

Người liên hệ: xedulichminhduc.com.vn

Bấm để hiện số: 0966678***

Mô tả chi tiết:

Xe du lịch Hà Nội - Chuyên cho thuê xe 16 chỗ đời mới du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình, cam kết chất lượng, giá rẻ tại Hà nội

Bãi biển Nhật Lệ là bãi biển thuộc miền Trung Việt Nam. Với khí hậu mang tính chất nhiệt đới gió mùa, chia làm 2 mùa: mùa mưa và mùa khô. Biển Nhật Lệ như một bức tranh hoành tráng về non xanh nước biếc 

Với trên 3000km bờ biển trải dài từ Bắc vào Nam, Việt Nam có rất nhiều bãi tắm đẹp, với cát trắng mịn và biển trong xanh. Nếu bạn đã quá quen thuộc với Sầm Sơn, Cửa Lò và các bãi biển khác phía Bắc, hãy cùng gia đình và bạn bè đến với biển Nhật Lệ.
Biển Nhật Lệ thuộc thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình, ngay cửa sông Nhật Lệ đổ ra biển Đông. Với các bãi tắm trải dài, cát trắng mịn màng, đặc biệt biển ở đây rất trong xanh, sóng vừa phải chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Biển Nhật Lệ - Đồng Hới - Quảng Bình Số Km : 1100km ( khứ hồi)  Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe. Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do *** quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.

Đến với du lịch biển Nhật Lệ bạn sẽ cảm nhận được rõ phong cảnh ở đây thật kỳ vĩ, sơn thuỷ hữu tình. Du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình có những bãi cát vàng óng ánh dưới rừng dương xanh với nhiều bãi tắm đẹp, nước biển lung linh màu ngọc bích và chưa bị ô nhiễm. Với kinh nghiệm du lịch biển Nhật Lệ đến đây du khách có thế đến với các danh thắng nổi tiếng như động du lịch Phong Nha Kẻ Bảng, động Tiên Sơn, rừng nguyên sinh trong khu bảo tồn Phong Nha – Kẻ Bàng, bãi biển Nhật Lệ, Đá Nhảy, Suối nước nóng Bang v.v… trong đó động Phong Nha là một trong những hang động lớn và đẹp nhất ở Việt Nam. Biển Nhật Lệ nằm ngay trung tâm TP Đồng Hới, bãi biển Nhật Lệ là bức tranh nàng tiên nữ với vẻ đẹp trữ tình lãng mạn nhất trong số dải bờ biển chạy dài ở tỉnh Quảng Bình.


Bãi biển Nhật Lệ được thiên nhiên ban tặng bãi cát trắng và nước biển trong xanh. Ảnh sưu tầm

Bãi tắm Nhật Lệ trải dài một màu cát trắng, những lúc trời thanh, gió lặng, tiếng sóng vỗ rì rào, từ ngoài xa từng lớp sóng tung bọt như muôn ngàn viên ngọc đang lăn vào bờ, ngân lên một thứ âm thanh dào dạt, đều đều không dứt.

Bãi tắm nơi đây thỏai thoải sâu và rất an toàn, gió lồng lộng thổi mát hòa cùng tiếng sóng vỗ rì rào tạo nên một bản giao hưởng của tự nhiên giới với nhiều cung bậc du dương. Dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và sạch sẽ, cảm giác thú vị khi từng đợt sóng dạt vào bờ, vuốt ve bàn chân rồi nhẹ nhàng rút đi sau khi đã xóa sạch những vết hằn một cách tài tình.


Biển Nhật Lệ cũng có những khoảnh khắc thật lãng mạn khi hoàng hôn dần buông, đây là thời điểm lắng đọng cho những cuộc hẹn hò tình tứ, cả một vùng biển bao la với đường chân trời xa tít đưa du khách vào một không gian rộng lớn đầy thơ mộng, quyến rũ.
Cảnh đẹp của Nhật Lệ đã đi vào thơ ca, vùng sông nước trên bến dưới thuyền tấp nập, khi đêm về một vùng cửa biển đèn dăng chấp chới đủ các loại tàu thuyền, các loại đèn bắt cá, tôm .v.v cửa biển sáng rực như một thành phố lung linh, đứng xa xa nhìn về Nhật Lệ, ta thấy như hàng ngàn ánh sao rơi.

Du lịch biển Việt Nam, du khách còn có thể chiêm ngưỡng nhiều đường bờ biển dài với những bãi cát đẹp, nhiều điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp khác như: du lịch biển Cửa Lò, du lịch biển Đồ Sơn, du lịch biển Trà Cổ, du lịch biển Cô Tô…Đó đều là những bãi biển đẹp và rất nổi tiếng ở Việt Nam.

Nếu hè này, bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch thì hãy đến với  Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 

Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo Công ty TNHH vận tải và du lịch Minh Đức 

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn -  Nam Từ Liêm - Hà Nội


Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt UD32 Hàn Quốc điện 1 pha

Máy uốn sắt UD32 Hàn Quốc điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ cho nhân viên

Dây đeo thẻ cho nhân viên

25.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Xe đẩy chạy điện 2 bánh, bánh còn lại có thể tháo lắp CQ3A

Xe đẩy chạy điện 2 bánh, bánh còn lại có thể tháo lắp CQ3A

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Đặt in Lanyard Neck Strap theo yêu cầu

Đặt in Lanyard Neck Strap theo yêu cầu

19.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage