Đang xử lý...

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội

Giá: 3.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Người đăng: đỗ văn trung

Người liên hệ: đỗ văn trung

Mô tả chi tiết:

Cho thuê Âm thanh - Ánh sáng chuyên nghiệp 

CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP Đối với mỗi sự kiện khai trương , tri ân khách hàng , tiệc tất niên ..vv..v âm thanh ánh sáng chiếm một phần lớn trong thành công của chương trình góp phần mang lại bầu không khí sôi động .Hệ thông âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp giúp cho chương trình trở nên đặc sắc . Một sân khấu biểu diễn dù trang trí đẹp đến mấy cũng không thể trở nên nổi bật nếu thiếu hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP

Đối với mỗi sự kiện khai trương , tri ân khách hàng , tiệc tất niên ..vv..v âm thanh ánh sáng chiếm một phần lớn trong thành công của chương trình góp phần mang lại bầu không khí sôi động .

TƯ VẤN - CUNG CẤP - CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP

Hệ thông âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp giúp cho chương trình trở nên đặc sắc . Một sân khấu biểu diễn dù trang trí đẹp đến mấy cũng không thể trở nên nổi bật nếu thiếu hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.Tùy theo quy mô sự kiện nên lựa chọn âm thanh ánh sáng cho phù hợp . Giá Từ 3.000.000đ- 50.000.0000đtránh thừa hoặc thiếu thiết bị âm thanh ánh sáng .đối với mỗi chương trình sự kiện Ha Noi Show luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng nắm vững chương trình để đưa ra gói âm thanh phù hợp nhất cho chương trình . Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ âm thanh ánh sáng cho sân khấu, Ha Noi Show luôn tự tin sẽ đem đến rất nhiều lựa chọn cho các khách hàng của mình.– Sân khấu phong trào đối tượng là học sinh, sinh viên,– Lễ khánh thành, khai trương, động thổ.– Sân khấu bán chuyên nghiệp– Sân khấu chuyên nghiệp có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu. Các gói dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu của Ha Noi Show – Gói sân khấu cơ bản– Gói sân khấu chuyên nghiệp

TƯ VẤN - CUNG CẤP - CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP

Trong các gói dịch vụ dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng Ha Noi Show luôn chi tiết từng hạng mục giúp khách hàng hiểu rõ được chương trình mình cần sử dụng những thiết bị âm thanh ánh sáng nào phù hợp nhất Để giúp khách hàng có được một chương trình hoàn hảo Ha Noi Show luôn cẩn thận ngày từ khi nhân được yêu cầu của khách hàng và giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian .

TƯ VẤN - CUNG CẤP - CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP

Quy trình thực hiện+ Tư vấn kĩ thuật và khảo sát+Vận chuyển .+ Lắp đặt và trực kĩ thuậtLuôn đảm bảo đúng giờ , kiểm tra kĩ càng trước khi chương trình diễn ra tránh xảy ra những sai sót không đáng có Khách hàng hoàn toàn yên tâm Ha Noi Show Cam kết về chất lượng dịch vụ bao gồm:+ Đội ngũ kĩ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm với công việc+ Thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nước ngoài.+ Luôn đảm bảo tính chất và thời gian của chương trình.

Đến với HA NOI SHOW , khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình tổ chức sự kiện bài bản gồm nhiều bước cụ thể:

- Lên kế hoạch, kịch bản chương trình

- Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức, thành lập ekip làm việc

- Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế, thiết kế sân khấu,, thiết kế, in ấn phông bạt…)

- Cung cấp nhân sự sự kiện(PG, PB, người mẫu sản phẩm, MC, Ca Sĩ, Nhóm nhảy, Nhóm múa, Lễ tân…)..

- Duyệt chương trình và triển khai theo kế hoạch.

Hãy liên hệ ngay với HA NOI SHOW - MEDIA AND EVENT để được tư vấn tận tình và tổ chức lễ được thành công, ấn tượng, đầy ý nghĩa!

HANOISHOW - MEDIA & EVENT (HNS) Địa chỉ: Số 76 Mỗ Lao , Hà Đông , Hà Nội Điện thoại: 9-77998241 Email: Hanoishows@gmail.com Website: http://hanoishow.vn
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage