Đang xử lý...

Chính chủ bán Penthouse Masteri duy nhất 3 view

Thứ tư, 14/9/2016, 09:13 (GMT+7)

Giá: 42.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Anh Tuấn - chính chủ

Người liên hệ: Anh Tuấn - chính chủ

Mô tả chi tiết:

CHÍNH CHỦ BÁN PENTHOUSE MASTERI DUY NHẤT 3 HƯỚNG KHÔNG GIỚI HẠN TẦM NHÌN, CÓ HỒ BƠI RIÊNG, LH 0908611219

Với các ưu thế vượt trội so với các dự án khác trong toàn khu vực, chủ nhân của  các căn Penthouse Masteri không những tận hưởng toàn bộ tiện ích đẳng cấp và cảm giác hòa nhịp cùng “cuộc sống xanh” của Thảo Điền, mà còn có thể tận hưởng thiết kế thông minh của căn hộ dựa trên sự sắp xếp khéo léo giữa không gian gia đình, không gian giải trí và không gian ẩm thực. Chủ nhân căn Penthouse đều được ưu tiên về tính riêng tư với hai tầng lầu đều có cửa ra vào, sảnh đón và thang máy riêng biệt.

Tháp 4, căn Premier (mã căn T4 - A40.03, tầng 40 & 41):

[Ảnh số 5]

Tầm nhìn trực diện hướng sông Sài Gòn và bán đảo Thanh Đa của toàn bộ các phòng trong căn hộ giúp chủ nhân Premier Penthouse tách biệt với nhịp sống “tốc độ” của cuộc sống đô thị. Căn Premier Penthouse có tổng diện tích sử dụng 215m2 và những đặc điểm nổi bật:

Cầu thang bộ trong nhà được thiết kế liên thông hài hòa, thông thoáng, mỹ quan giữa phòng khách và phòng đa chức năng sinh hoạt chung (tầng 40) với khu vực phòng ngủ (tầng 41). Phòng khách, phòng ăn và phòng bếp (tầng 40): rất rộng rãi và thoáng mát:
- Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.
- Sân vườn và balcon trải dài toàn bộ khu vực, view toàn cảnh sông Sài Gòn, bán đảo Thanh Đa và Quận 9.  Khu đa chức năng sinh hoạt chung (tầng 40)
- Có balcon sân vườn với tầm nhìn bao quát bán đảo Thanh Đa & sông Sài Gòn.
- Diện tích balcon lớn có thể thiết kế thêm hồ bơi mini, hồ Jacuzzi cùng với sân vườn. Tất cả 3 phòng ngủ ở tầng 41 đều có view trực diện sông Sài Gòn và bán đảo Thanh Đa, riêng phòng ngủ master có balcon sân vườn thoáng mát.

Tháp T4 – căn Royal (mã căn T4 - A40.02, tầng 40 & 41):

[Ảnh số 6]

Căn góc 3 view duy nhất và tuyệt đẹp trong các căn Penthouse (sông Sài Gòn, Quận 1 và The Vista) của dự án Masteri, diện tích sử dụng lên đến 286m2 với những đặc điểm nổi bật:

Phòng khách, phòng ăn và phòng bếp (tầng 40): rất rộng rãi và thoáng mát:
- Có 3 sân vườn bao bọc toàn phòng khách và phòng ăn, có sảnh đón khách riêng (sân vườn, ánh sáng tự nhiên, view toàn cảnh quận 1, Thủ Thiêm, Quận 9 và bán đảo Thanh Đa). Phòng ngủ master rộng rãi giành cho chủ nhân căn penthouse (tầng 40):
- Phòng làm việc riêng và yên tĩnh, cửa sổ rộng toàn cảnh view về quận 1, sông Sài Gòn & Thủ Thiêm
- Phòng ngủ cực kỳ rộng rãi nhìn xuyên qua balcon lớn có view về Thủ Thiêm & quận 9
- Khu vực thư giãn balcon sân vườn và hồ tắm Jacuzzi có view toàn cảnh từ quận 1, Thủ Thiêm, quận 9 và bán đảo Thanh Đa. Phòng ngủ 2 & 3 (tầng 41): các phòng đều rộng rãi và có toilet riêng biệt; phòng ngủ 2 có view về quận 1, Thủ Thiêm, phòng ngủ 3 có view về quận 9. Phòng đa chức năng (tầng 41):
- Có sân vườn riêng, view trực diện sông Sài Gòn & bán đảo Thanh Đa.
- Cửa sổ rộng toàn cảnh view về The Vista, quận 9. 

[Ảnh số 2]

[Ảnh số 3]

[Ảnh số 4]

Tổng quan và định vị dự án:

Tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền quận 2, mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí đẳng cấp trong quy hoạch trung tâm thành phố mới, nơi bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố. Masteri Thảo Điền sẽ mang lại cho bạn và gia đình một cuộc sống đẳng cấp hoàn hảo, thể hiện từ vị trí, phong cách sống, không gian thiên nhiên trong lành cho đến những tiện ích hiện đại và dịch vụ tiện nghi, tạo nên một môi trường sống lý tưởng, tạo dựng nền tảng phát triển tương lai. Đơn vị thi công: Coteccons - Top 3 đơn vị thi công lớn nhất Việt Nam - Uy tín và đảm bảo tiến độ.

Vị trí đắc địa:

[Ảnh số 1]

Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và ngay tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, chỉ mất 7 phút vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận.Cách sông Sài Gòn 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên. Vị trí ở tầng 40 – 41 của các tháp T4, là vị trí cao nhất so với các căn Penthouse hiện có của các dự án căn hộ tại TP. HCM.

Tiện ích nội khu và cảnh quan:

Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của Masteri Thảo Điền (hơn 60% diện tích cho công viên cây xanh và hồ điều hòa cảnh quan) hơn 90 tiện ích trong và ngoài trời, thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên trong gia đình, bao gồm: hồ điều hòa 3.500m2, công viên nội khu hơn 6.000m2, hồ bơi tại mỗi tòa nhà 400 - 450m2, trường học Vinschool, gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Đông Sài Gòn ngay trong khuôn viên dự án.

Kết nối cộng đồng thượng lưu:

Masteri Thảo Điền tọa lạc ngay khu villa Thảo Điền, nơi hội tụ những cư dân công chức, trí thức, doanh nhân, chủ doanh nghiệp, người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người nước ngoài và Việt Nam. Lựa chọn đầu tư và an cư tại Penthouse Masteri Thảo Điền, bạn có cơ hội thể hiện đẳng cấp thượng lưu và sự giàu sang của mình.

Vui lòng liên hệ anh Tuấn chính chủ để có thêm thông tin và thỏa thuận giá tốt nhất - 0908611219.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cần bán Villas shop Phú Quốc, vị trí đẹp, hồ bơi, công viên nước

Cần bán Villas shop Phú Quốc, vị trí đẹp, hồ bơi, công viên nước

Thỏa thuận

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Bán lô đất nền DTCN 150m² mặt tiền Đường Số 13 Tân Kiểng Quận 7

Bán lô đất nền DTCN 150m² mặt tiền Đường Số 13 Tân Kiểng Quận 7

21 tỷ 500 triệu

Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Cần bán căn hộ 2 phòng ngủ, không gian sống xanh Lumière Boulevard

Cần bán căn hộ 2 phòng ngủ, không gian sống xanh Lumière Boulevard

1 tỷ

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bán gấp mặt tiền 669 view sông Trần Xuân Soạn Q7

Bán gấp mặt tiền 669 view sông Trần Xuân Soạn Q7

15 tỷ

Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Bán đất biệt thự Thanh Hà B1.1 BT02-16, Hà Đông, Hà Nội

Bán đất biệt thự Thanh Hà B1.1 BT02-16, Hà Đông, Hà Nội

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

VnExpress Fanpage