Đang xử lý...

Chia sẻ từ các chuyên gia về phẫu thuật độn cằm

Thứ bảy, 8/7/2017, 14:25 (GMT+7)

Giá: 40.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: tranquocbaoqc2016

Người liên hệ: tranquocbaoqc2016

Mô tả chi tiết:

Hiện nay với sự phát triển trong khoa học kĩ thuật đặc biệt là sự phát triển của phẫu thuật độn cằm với nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại được áp dụng rất tốt. Phẫu thuật độn cằm đã đem lại cho chúng ta một khuôn mặt cân đối, vậy phẫu thuật độn cằm như thế nào hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Phẫu thuật độn cằm là phẫu thuật tạo hình mặt ở vị trí xương hàm dưới, gồm góc hàm và vùng cằm, nhằm tạo khuôn mặt  V line thanh thoát. Một khuôn mặt thon gọn, thanh thoát sẽ luôn là điểm thu hút ấn tượng trong mắt mọi người, và cũng là xu hướng thẩm mỹ đang rất phổ biến hiện nay.

Phẫu thuật độn cằm V-Line là?

Độn cằm là công nghệ làm đẹp có nguồn gốc từ xứ xở kim chi, là phương pháp đưa chất độn vào trong niêm mạc miệng giúp cằm dài thon hơn mà không hề lộ sẹo. Đến với bệnh viện thẩm mỹ kangnam  với 20 năm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, khách hàng sẽ hài lòng với kết quả và quy trình phục vụ mà chúng tôi mang lại.Hiện nay, độn cằm V-line: sử dụng chất liệu độn nhập khẩu từ Mỹ có độ tương thích cao và an toàn với sức khỏe, giúp xứ lý các trường hợp cằm ngắn, lẹm, tạo gương mặt thanh thoát, tự nhiên, tăng thêm vẻ duyên dáng, xinh đẹp cho quý khách hàng. Sau khi đặt chất liệu, khách hàng sẽ có gương mặt chuẩn V-line với các chỉ số thẩm mỹ chuẩn mực.

Phẫu thuật độn cằm v line

Trường hợp áp dụng

Độn cằm là phương pháp làm đẹp mà bất kể ai cũng có thể làm được, dù nam hay nữ. Tuy nhiên một số trường hợp sau đây khi áp dụng công nghệ độn cằm sẽ cho kết quả đẹp nhất : – Cằm ngắn – Cằm lẹm – Khách hàng muốn tạo dáng cằm V-line hoàn hảo, thanh tú.

Điều kiện thực hiện

Khách hàng khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ cằm tại Bệnh viện Thẩm mỹ kangnam sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
– Thử máu
– Thử phản ứng thuốc
– Loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….
– Khách hàng nữ trong giai đoạn kinh nguyệt, phụ nữ mang thai hoặc bất ổn về tâm lý được chỉ định không tham gia phẫu thuật thẩm mỹ.

Bạn nên đọc thêm : Phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp

Quy trình phẫu thuật độn cằm 

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn Bác sĩ phẫu thuật sẽ nhìn tổng quát gương mặt của khách hàng và tư vấn phương pháp độn cằm phù hợp mang lại kết quả cao nhất.

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng trước khi phẫu thuật độn cằm

Bước 2: Các thao tác chuẩn bị độn cằm cần thiết
– Kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc.
– Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện
– Khách hàng được kiểm tra chất liệu độn cằm của mình. Chất liệu độn cằm có nguồn gốc sản xuất tại Mỹ, thân thiện với cơ thể, được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép sử dụng.

Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước cằm và định hình dáng cằm  thật chuẩn xác.

Bước 4: Cắt gọt chất liệu độn Đây là bước vô cùng quan trọng. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ phải khéo kéo cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt khách hàng.

Bước 5: Gây tê Độn cằm là phương pháp phẫu thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện.Bước 6: Thao tác phẫu thuật chính

Bác sĩ tiến hành mổ một đường nhỏ ở trong niêm mạc miệng hoặc dưới cằm để tạo một khoang nhỏ. Sau đó, bác sĩ khéo léo đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỷ mỉ vào khoang chứa này kết hợp kỹ thuật cân chỉnh, tạo hình chính xác. Tùy thuộc nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường rạch ở phía trong hoặc ngoài cho phù hợp.

Bước 7: Chăm sóc sau khi độn cằm

Đội ngũ điều dưỡng nhân viên chăm sóc Care 24 luôn túc trực bên bạn 24/24 tại bệnh viện sau khi phẫu thuật nên cho dù bạn có người thân hay không có người thân bên cạnh, bạn cũng cảm giác được sự chu đáo và ân cần tại BVTM KANGNAM.

Đó là một sỗ chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu VN giúp bạn hiểu rõ hơn về phâu thuật độn cằm như thế nào. Chúc bạn sức khỏe nhé.

Bài đọc được quan tâm nhiều : Phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

Bếp gas âm Kaff KF-321 đối tác tin cậy cho gia đình bạn

3.328.000 VNĐ

Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bán lại hoàn vốn căn 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, Quận 2

Bán lại hoàn vốn căn 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, Quận 2

Thỏa thuận

Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage