Đang xử lý...

Chàng trai tạo mẫu tóc trẻ tuổi tài năng tại Quận 9

Chủ nhật, 11/3/2018, 18:31 (GMT+7)

Giá: 350.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Phước Long A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Tuấn Vũ

Người liên hệ: Tuấn Vũ

Bấm để hiện số: 0967 678 ***

Mô tả chi tiết:

Xuất hiện cuối năm 2017 tại Quận 9, Hair Salon Tuấn Vũ đã khẳng định với giới trẻ về chất lượng của mình ở Quận 9. Tiệm tóc của Vũ cũng đang làm mưa làm gió với các dịch vụ như: Uốn - Duỗi - Nhuộm,...Hiện tại Salon đang nằm trong TOP 1 tại Quận 9 về dịch vụ làm tóc.

Tuấn Vũ chia sẻ, ngày mới làm, tay nghề chưa chắc nên anh gặp nhiều khó khăn để theo kịp mọi người. Tuy vậy, Tuấn Vũ luôn tự nhủ rằng, không thể phụ lòng tin tưởng của mọi người nên càng cố gắng học tập kinh nghiệm từ những đàn anh đi trước.

“Từ những bước đi đầu tiên được các anh chỉ dạy, em đã tư học được tư duy tạo mẫu để ngày càng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.”, Tuấn Vũ chia sẻ.

Mặc dù là thành viên trẻ tuổi, nhưng Vũ cũng đạt một vài thành tích đáng nể về doanh thu và đặc biệt là sự tín nhiệm của khách hàng. Vũ cũng từng tạo mẫu cho nhiều nghệ sĩ.

Tuấn Vũ kể lại rằng, ngay từ khi lên cấp 3, anh đã nhận thức được rằng là nghề tóc sẽ theo mình đến suốt cuộc đời. Anh thường xuyên lên mạng tìm hiểu các xu hướng thời trang và các mẫu tóc của sao quốc tế.

“Từ đó trong đầu mình bỗng nảy ra câu hỏi rằng tại sao xu hướng đó không phải do mình tạo ra? Bởi vậy, sau khi tốt nghiệp THPT, mình đã xin phép bố mẹ để theo học khóa làm tóc chuyên nghiệp, bắt đầu thực hiện và chinh phục đam mê, thử thách của bản thân”.

Tuấn Vũ chia sẻ, ngày mới làm, tay nghề chưa chắc nên anh gặp nhiều khó khăn để theo kịp mọi người. Tuy vậy, Vũ luôn tự nhủ rằng, không thể phụ lòng tin tưởng của mọi người nên càng cố gắng học tập kinh nghiệm từ những đàn anh đi trước.

“Từ những bước đi đầu tiên được các anh chỉ dạy, mình đã dần học được tư duy tạo mẫu để ngày càng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.”, Vũ chia sẻ.

Khi được hỏi về khó khăn và định hướng về sau thì Vũ chia sẻ:

"Khi về với Quận 9 thì lượng khách am hiểu về tóc và chăm sóc tóc cũng ít hơn so với khu vực khác. Trong năm nay Salon sẽ mở rộng thêm 1 chi nhanh mới để phục vụ tốt hơn cho tất cả mọi người tại Quận 9"

Đến với Hair Salon Tuấn Vũ tại Quận 9 Tp.HCM, quý khách sẽ được tư vấn bởi nhà tạo mẫu tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng niềm đam mê tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp quý khách sẽ tìm thấy kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất với công việc, sở thích của mình.

LIÊN HỆ VỚI TUẤN VŨ

Địa chỉ: 213 Tây Hoà, Phước Long A, quận 9, Tp.HCM

Điện thoại: 0967 678 161

E-mail: salontuanvu@gmail.com

Website: https://salontuanvu.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Thu mua điện thoại cũ giá cao tại Hồ Chí Minh

Thu mua điện thoại cũ giá cao tại Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Tủ bếp nhôm kính Tphcm, công ty nhôm kính Tiến Cường

Tủ bếp nhôm kính Tphcm, công ty nhôm kính Tiến Cường

Thỏa thuận

Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Micro Saramonic Smartmic+DI

Micro Saramonic Smartmic+DI

1.590.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bộ thiết bị thu âm Saramonic SmartMic MTV

Bộ thiết bị thu âm Saramonic SmartMic MTV

2.990.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage