Đang xử lý...

Chăn ga gối đệm Sông Hồng khuyến mãi lớn

Chủ nhật, 20/11/2016, 11:39 (GMT+7)

Giá: 1.072.800 VNĐ

Địa chỉ: Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: songhonghanoi.vn

Người liên hệ: songhonghanoi.vn

Mô tả chi tiết:

Hãy cùng đến với songhonghanoi.com để cùng trải nghiệm các sản phẩm tuyệt vời cho căn phòng bạn

* Đệm bông tinh khiết Sông Hồng:
- Sản phẩm đệm bông tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất thế giới mà chưa một hãng trong và ngoài nước nào có công nghệ theo kịp. 
- Với đặc điểm nổi bật sử dụng bông tinh khiết, quá trình ép đệm không sử dụng hóa chất, không sử dụng keo dính để liên kết giống các hãng khác trên thị trường. 
- Với công nghệ ép cứng 2 mặt, giữa ép kỹ thuật lượn sóng nên đệm có độ đàn hồi cực cao, đặc biệt đệm có trọng lượng nhẹ hơn các loại đệm bông épthông thường nhưng không hề bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng, vận chuyển và vệ sinh tất nhiên sẽ dễ dàng hơn.
-Đệm bông tinh khiết Sông Hồng có thể nằm được 4 mùa trong năm ruột đệm có thể tháo lắp và giặt vệ sinh được bình thường mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng.
- Đệm bông tinh khiết với tính năng kháng khuẩn khử trùng, đệm có độ phẳng cao nên rất tốt cho cơ thể đặc biệt vùng xương cột sống, giúp lưu thông khí huyến, tạo cảm giác thoải mái sau khi tỉnh giấc.
-Những người có bệnh về xương khớp Sông Hồng khuyên nên dùng đệm bông ép sẽ làm thuyên giảm đau nhức các khớp xương, những người không bị Sông Hồng cũng khuyên dùng dòng đệm này để phòng chống nguy cơ mắc phải.
- Đệm bông tinh khiết thế hệ thứ 2 của Sông Hồng là tinh hoa, là niềm tự hào của người dân Việt Nam.


* Đệm Siêu nẩy Sông Hồng:
- Kết cấu của đệm: Gồm 2 phần phần vỏ gấm và lõi đệm: 
+ Vỏ gấm: chần bông có 3 lớp bao gồm lớp vải gấm sử dụng vải chất lượng cao, thấm mồ hôi, đàn hồi tốt, an toàn với mọi làn da. Tiếp theo là lớp bông kháng khuẩn 100% bông tinh khiết không hóa chất. Lớp thứ 3 là vải lót mềm mại có in logo Công Ty Sông Hồng tránh hàng giả, có thế tháo lắp thuận tiện và giặt bằng máy giặt.
+ Lõi Đệm: sử dụng 100% bông tinh khiết kháng khuẩn, không dùng hóa chất độc hại, an toàn với môi trường. Hai lớp bề mặt bông kháng khuẩn có dập nổi logo Sông Hồng để chống hàng giả. Lớp lõi dày từ 20cm đến 25cm được kết cấu đặc biệt bởi công nghệ tiên tiến, đàn hồi thoáng mát. Hỗ trợ tối đa sống lưng của người sử dụng, có thể giặt lõi đệm dưới vòi nước hoa sen.
Đệm Sông Hồng Siêu Nẩy: Phương Án Tuyệt Vời hiệu quả cho các hộ gia đình, khách sạn, Resort:

Chăn ga gối Đệm Sông Hồng: Bộ sưu tập chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa cưới với các dòng: chăn ga gối Home Collection, chăn ga gối Classic Collection. Các sản phẩm bộ chăn ga gối trẻ em Doremon và Helokitty: Sản phẩm được làm từ sợi 100% Cotton, Các sản phẩm chăn ga gối của Sông Hồng được người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền. Ngoài tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, các mẫu mã còn được công ty cải tiến liên tục để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cung cấp màng nilon lót sàn đỗ bê tông

Cung cấp màng nilon lót sàn đỗ bê tông

Thỏa thuận

Phường Thị Nại, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Puly răng nhôm T10 gia công theo yêu cầu

Puly răng nhôm T10 gia công theo yêu cầu

Thỏa thuận

Phường Chánh Nghĩa, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Puly răng nhựa MC chạy dây Curo 5M bản 20mm

Puly răng nhựa MC chạy dây Curo 5M bản 20mm

820.000 VNĐ

Phường Chánh Nghĩa, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Sắt U, V, hàng chuẩn giá cả cạnh tranh

Sắt U, V, hàng chuẩn giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán lông đền giá rẻ

Cần bán lông đền giá rẻ

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage