Đang xử lý...

Chai nhựa đựng nước mắm – Chai nhựa Pavico

Thứ ba, 8/8/2017, 11:05 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Thùy Linh

Người liên hệ: Thùy Linh

Mô tả chi tiết:

Mua chai nhựa đựng nước mắm tại công ty TNHH Bao bì Pavico là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp sản xuất hiện nay.

Nhu cầu mua chai nhựa đựng nước mắm của các doanh nghiệp

Chai nhựa đựng nước mắm là vật dụng vốn đã không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt Nam. Những giọt nước mắm thơm ngon không chỉ làm tăng hương vị của món ăn mà còn giúp thể hiện nét đặc trưng văn hóa riêng của người Việt mà bất cứ nơi nào cũng không có được.

Các nhà sản xuất thực phẩm, gia vị nói chung và sản xuất nước mắm nói riêng đều coi chai nhựa là vật dụng quan trọng không thể thiết trong suốt quá trình đóng gói, phân phối thành phẩm. Chai nhựa có độ dẻo nhất định, bền theo thời gian, phần nắp và thân được thiết kế vừa khít giúp ngăn cản mùi hương nước mắm bay ra không khí. Tuy nước mắm ăn rất ngon nhưng chúng ta không thể phủ nhận chúng có mùi khá nồng, bảo quản trong chai nhựa vừa giúp chúng ta dễ dàng cầm nắm khi nấu nướng, vừa giúp giữ gìn hương vị nước mắm một cách hiệu quả.

Nhu cầu tìm mua chai nhựa đựng nước mắm của các doanh nghiệp ngày càng tăng mạnh khi các thương hiệu nước mắm Việt Nam đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Để có khả năng đáp ứng nhu cầu xuất khẩu, bên cạnh đầu tư chất lượng, các doanh nghiệp sản xuất nước mắm cũng quan tâm nhiều hơn tới bao bì, cụ thể là các loại chai nhựa chứa đựng. Bao bì nhựa vừa phải đảm bảo chất lượng tốt, bảo quản tốt vừa phải có thiết kế đẹp, ấn tượng.

Với nhiều năm kinh nghiệp trong sản xuất và phân phối chai nhựa cho nhiều doanh nghiệp, công ty TNHH Bao bì Pavico đã đầu tư mạnh mẽ vào quy trình, giúp tạo nên những loại chai nhựa chất lượng tốt nhất. Chai nhựa đựng nước mắm của Pavico có thiết kế đẹp, dễ in ấn, có độ chính xác cao trong từng chi tiết. Đây là những ưu điểm vượt trội, giúp sản phẩm của Pavico luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của thị trường. Sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế đẹp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nên dòng chai nhựa đựng nước mắm Pavico luôn được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Để tìm hiểu về chất lượng cũng như đặt mua chai nhựa đựng nước mắm tại Pavico, khách hàng có thể liên hệ tới:

Công ty TNHH Bao bì Pavico

Địa chỉ: Số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0981.199.772 - 0988.760.240

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage