Đang xử lý...

Cắt cánh mũi tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW

Thứ bảy, 16/9/2017, 01:08 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản có khả năng khắc phục lâu dài tình trạng cánh mũi to, bè. Song, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ thì không nên bỏ qua những lưu ý sau.

Theo một số thống kê cho thấy, có đến 80% người châu Á sở hữu chiếc mũi to, phần cánh mũi bị bè ngang 2 bên, gây ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Do đó, bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉ định thu gọn cánh mũi bằng biện pháp cắt cánh mũi. Đối với một số trường hợp cánh mũi không quá to nhưng phần lỗ mũi quá rộng, sẽ áp dụng kỹ thuật bấm mũi cánh mũi còn được gọi là cuộn cánh mũi.

Cắt cánh mũi và những điều cần lưu ý

Xưa nay, khi nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ người ta thường nghĩ ngay đến cảm giác đau đớn, biến chứng hay sẹo xấu. Điều này, gây nên tâm lý hoang mang với những ai đang có nhu cầu “trùng tu” nhan sắc của mình.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như giảm thiểu tối đa tình trạng sẹo xấu sau phẫu thuật, khi tiến hành cắt cánh mũi, các bác sĩ chuyên khoa cần đặc biệt lưu ý một số nguyên tắc sau:

+Đường mổ cắt cánh mũi phải nằm cách nềm mặt 1mm, tránh vùng co kéo sẹo, sử dụng dao mổ chuyên biệt với đường cắt mảnh và sắc nét.

+Xác định rõ độ rộng và dày của cánh mũi từ đó đưa ra chỉ định phù hợp nên cắt hay bấm cánh mũi (cuộn cánh mũi)

[Ảnh số 1]

Công nghệ cắt cánh mũi chuẩn Hàn (Ảnh minh hoạ)

+Ngoài ra, đối với một số trường hợp khách hàng thực hiện nâng mũi S line và có cánh mũi rộng vừa phải thì không cần can thiệp kỹ thuật cắt cánh mũi. Theo đó, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ tiến hành dựng trụ mũi thon gọn, tạo hình đầu mũi mới theo xu hướng cao hơn, tự động cánh mũi sẽ được thu nhỏ lại và không cần phải can thiệp cắt cánh.

Nhìn chung, cắt cánh mũi là một tiểu phẫu khá đơn giản, tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn khoa sâu, giàu kinh nghiệm là điều không thể bỏ qua. BS. Tú Dung cho biết thêm.

Đơn giản nhưng cũng không nên xem nhẹ

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện là một trong số rất hiếm hoi những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, áp dụng công nghệ cắt mũi được chuyển giao trực tiếp từ những chuyên gia người Hàn Quốc. Mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, hạn chết tối đa tình trạng sẹo hậu phẫu và đạt được kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài với thời gian.

[Ảnh số 2]

Khách hàng trước và sau khi cắt cánh mũi

[Ảnh số 3]

Trường hợp khách hàng thực hiện nâng mũi S line, khắc phục được tình trạng cánh mũi to

Hoạt động hợp pháp trên cơ sở nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện JW Hàn Quốc (top 5 trong hơn 600 cơ sở thẩm mỹ xứ Hàn) dịch vụ cắt mũi tại JW – Chi nhánh Việt Nam những năm qua luôn luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía đông đảo khách hàng. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, được đào tạo bài bản trong phẫu thuật tạo hình từ cơ sở chính, chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

[Ảnh số 4]

Các bác sĩ Hàn Quốc thường xuyên sang thăm và làm việc với bác sĩ bệnh viện JW Việt Nam

Xem chi tiết dịch vụ : Cắt Cánh Mũi

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Ghế khách chờ bọc PVC cao cấp nhập khẩu phong cách Italia ECO 28A-P

Ghế khách chờ bọc PVC cao cấp nhập khẩu phong cách Italia ECO 28A-P

2.250.000 VNĐ

Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Căn hộ 2 phòng ngủ view sông Lumiere Riverside, CĐT Masteri Quận 2

Căn hộ 2 phòng ngủ view sông Lumiere Riverside, CĐT Masteri Quận 2

6 tỷ

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Chỉnh lưu SEMIKRON Việt Nam

Chỉnh lưu SEMIKRON Việt Nam

1.029.000 VNĐ

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cửa vòm nhựa Composite

Cửa vòm nhựa Composite

Thỏa thuận

Phường Dĩ An, Huyện Dĩ An, Bình Dương

Loa Behringer MPA200BT

Loa Behringer MPA200BT

12.730.000 VNĐ

Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage