Đang xử lý...

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không

Thứ sáu, 21/7/2017, 14:12 (GMT+7)

Giá: 40.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: tranquocbaoqc2016

Người liên hệ: tranquocbaoqc2016

Mô tả chi tiết:

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi cắt cánh mũi có để lại sẹo không hai bện mũi của em khá to nên em đang muốn đi cắt cho hợp với khuôn mặt minh hơn nhưng em sợ để lại sẹo nên em muốn hỏi bác sĩ mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.(Huyền Thơm, Hai Bà Trưng – Hà Nội)

Trả lời:

Xin chào Huyền Thơm! Lời đầu tiên, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam chúng tôi với thắc mắc cắt cánh mũi có để lại seo không chúng tôi xin giải đáp vấn đề của bạn như sau.

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Cắt cánh mũi là một kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi bằng cách cắt bỏ phần cánh mũi dư và thiết kế, chỉnh hình lại dáng mũi thon nhỏ, cân đối với khuôn mặt. Do phương pháp này loại bỏ dứt điểm phần cánh mũi dư thừa nên hiệu quả thẩm mỹ được duy trì vĩnh viễn.

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Với bất cứ một dịch vụ thẩm mỹ nào, hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn luôn là 2 tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi câu hỏi cắt cánh mũi có để lại sẹo không sau phẫu thuật không? trở thành một trong những nỗi băn khoăn chung của đa số khách hàng khi có ý định “sửa sang” cho chiếc mũi của mình bằng phương pháp cắt cánh mũi.

Thẩm mỹ viện kangnam ứng dụng công nghệ cắt cánh mũi hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này chỉ cắt bỏ phần da và sụn rất nhỏ nằm sát chân cánh mũi nhằm thu gọn chiều rộng và độ dày của cánh mũi. Nói cách khác, cắt cánh mũi chỉ tác động bên ngoài mà hoàn toàn không can thiệp vào cấu trúc bên trong khoang mũi, xoang và ống mũi, đồng thời bảo tồn dây thần kinh vùng mũi. Vì vậy cắt cánh mũi không ảnh hưởng đến chức năng của mũi, không có biến chứng sau phẫu thuật. Ngay cả những trường hợp viêm xoang vẫn có thể thực hiện cắt cánh mũi bình thường.

Hơn nữa, cắt cánh mũi được thực hiện trong điều kiện khách hàng đã được gây tê vô cảm vùng phẫu thuật nên hoàn toàn không gây cảm giác đau, khó chịu. Quy trình dịch vụ cắt cánh mũi ở thẩm mỹ viện kangnam chấp hành nghiêm chỉnh quy định của Bộ Y tế, vì vậy luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng cả trong và sau phẫu thuật.

Đường phẫu thuật cắt cánh mũi ngắn và mảnh nằm sát chân mũi, lại được khâu thẩm mỹ bằng chỉ y khoa chuyên dụng. Sau khi cắt chỉ mối khâu và ổn định trở lại, đường phẫu thuật sẽ hình thành như rãnh tự nhiên tiếp giáp giữa chân cánh mũi với niêm mạc má mà hoàn toàn không để lại sẹo. Bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc mũi thon gọn tự nhiên, đẹp không tì vết.

Sau khi cắt cánh mũi tại thẩm mỹ viện kangnam

Cắt cánh mũi không nguy hiểm và không để lại sẹo. Tuy vậy, để cánh mũi nhanh lành và đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất chúng tôi khuyên bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ có uy tín nhất để thực hiện cắt cánh mũi nhé.

Hy vọng với những chia sẻ của các chuyên gia tại thẩm mỹ viện kangnam đã giúp bạn yên tâm hơn về ca phẫu thuật cắt cánh mũi . Chúc bạn sức khỏe tốt nhé.

Tìm hiểu thêm : chi phí thu nhỏ đầu mũi

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage