Đang xử lý...

CẬP NHẬT KHÁCH SẠN & NHÀ NGHỈ NAM DU-HOÀNG GIA

Thứ hai, 27/2/2017, 15:52 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Quần đảo Nam Du, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

Người đăng: Nhà Nghỉ Nam Du Hoàng Gia

Người liên hệ: Nhà Nghỉ Nam Du Hoàng Gia

Mô tả chi tiết:

NHÀ NGHỈ NAM DU HOÀNG GIA 

Nhà nghỉ Hoàng Gia toạ lạc tại Hòn Lớn, Củ Tron, xã đảo Nam Du, thuộc quần đảo Nam du. Nhà nghỉ chúng tôi với dịch vụ phòng sang trọng, thoáng mát, có view nhìn ra biển Nam Du, với vị trí thuận tiện, thích hợp cho chuyến tham quan của bạn, bởi từ đây du khách có thể chinh phục ngọn hải đăng Nam Du , khám phá vẻ đẹp Nam Du bằng cảm giác tự mình lái xe máy dạo một vòng quanh đảo, bạn sẽ không khỏi thốt lên khi tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp cứ ngỡ là Hạ Long, những hòn đảo bé xinh hiện ra trước mắt, trông rất gần cứ như đưa cánh tay ra là với tới, thật là tuyệt vời phải không. Chưa đâu nhé, đoạn đường quanh co với những eo biển như trong phim, một bên vách đá cheo leo, một bên là biển xanh thẩm thật là một cảnh đẹp hiếm hoi nơi trần gian này. Ai đến Nam Du mà không biết về Bãi mến cũng như chưa đi Nam Du. Bãi mến được nhắc đến với những hàng dừa cao vút mây xanh, với bãi cát trắng trải dài, những món ăn hải sản dân dã, những chòi lá nằm sát biển thật mộng mơ, và cả cây dừa huyền thoại đã tốn bao nhiêu giấy mực của các phượt thủ khi ghé nơi đây.

Ngoài ra hành trình khám phá Nam Du còn phải nói đến Hòn Dầu, Hòn Mấu và ngắm san hô Hòn Hai Bờ Đập.

Ngồi trên boong tàu, gió biển vi vu mát rượi, ngắm nhìn cảnh biển đẹp như tranh vẻ mà lòng thấy tự hào về Việt Nam quê mình sao tuyệt vời đến thế. Rồi những hòn đảo xinh đẹp đang mong đợi cũng dần hiện ra, mỗi nơi một nét độc đáo riêng. Đến nơi, chú lái tàu neo lại, 1 thuyền con từ trong bờ chạy ra, cập sát vào mạng tàu lớn, rồi hành khách được chở vào bờ. Nơi tham quan đầu tiên là Hòn Mấu. Nơi đây có vài hộ dân làm nghề biển, nhà thì khá đơn sơ, đúng như là đảo Hoang nếu như nơi đây không có khách du lịch. Bãi tắm rất đẹp và sạch sẽ, tắm biển xong, thưởng thức 1 trái dừa cảm giác thật tuyệt vời.

Tiếp đến, các bạn sẽ được chở đi Hòn Hai Bờ đập, nơi đây đặc biệt bởi những rạng san hô nhiều màu sắc, bãi cạn và chắn sóng nên quý khách rất yên tâm để tắm thoả thích.

Quý khách còn được đãi miễn phí 1 nồi cháo nhum to tướng, bao no luôn nhé.

Tầm 4h chiều, lúc này tàu tham quan của nhà nghỉ Hoàng Gia sẽ đưa đoàn quay về Hòn Lớn dùng tiệc hải sản ngay tại cảng biển Nam Du với rất nhiều loại hải sản tươi ngon: nhum nướng mỡ hành, sò tộ nướng mỡ hành, sò điệp nướng mỡ hành, ngon nhất vẫn là cá xương xanh, vừa ngon lại vừa lạ chỉ có tại Nam Du thôi nhé, cá xương xanh nướng cuốn với bánh tráng và rau sống là khỏi phải bàn nhe, còn nữa Ghẹ Nam Du thì hết sẩy, thịt chắc và ngọt lừ, Một mình làm 3-4 con vẫn không thấy ngán,...Và nhiều hơn nữa đặc sản của Nam Du.

Buổi tối sau khi thưởng thức những hải sản đã no say, quý khách nào có sở thích khám phá hay chinh phục thường lựa chọn " chuyến câu mực đêm", thử cảm giác ngổi chồng chềnh sóng biển, hóng gió, ngắm trăng và may mắn sẽ mang về cả một thùng mực tươi roi rói nhé.

Đôi nét về dịch vụ của chúng tôi- Nhà nghỉ Nam Du Hoàng Gia:

Phòng: có các loại phòng 03 khách, 04 khách, phòng tập thể dành cho 10 người, máy lạnh, Wifi tốc độ cao. Có đa dạng các loại phòng view biển, view núi, đầy đủ tiện nghi, giá cả bình dân hợp lí.

Cho thuê tàu: tham quan câu cá, lặn ngắm san hô, tàu câu mực đêm.

xe máy: chinh phục hải đăng Nam Du.

Nhà hàng: phục vụ ăn uống hải sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp từ biển Nam Du với tiêu chí chúng tôi chất lượng tốt, giá cả phải chăng, phục vụ ân cần, chu đáo. Các loại hải sản tiêu biểu của vùng biển Nam Du: Sò tộ, sò quạt, sò mai, ốc mắt ngọc, tôm biển, mực nang nam du, ghẹ nam du, cá bóp, cá xương xanh (chỉ có tại Nam Du), cá ngân, cá sòng, tôm mũ ni,... Nhận đặt ăn phần 4 món, BBQ hải sản nướng buổi tối cạnh biển, gia công hải sản theo yêu cầu quý khách...

www.hoanggianamduhotel.com.vn

FanPage: Nhà nghỉ Nam Du Hoàng Gia.
Lh: 0939.626.459-0961.696.779-0773.818.979

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
VnExpress Fanpage