Đang xử lý...

Cac loai hat dinh duong

Thứ ba, 7/3/2017, 21:43 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: doandinhlh

Người liên hệ: doandinhlh

Mô tả chi tiết:

Các loại hạt (hạt điều, óc chó, mắc ca, hạt dẻ cười...) có nhiều chất xơ, protein, và chất chống oxy hóa. Hạt cũng là những nguồn chất béo không bão hòa có lợi cho tim. Vì vậy, hãy bổ sung các loại hạt mỗi ngày.

1. Hạt hạnh nhân có tác dụng tốt cho đường ruột

– Trong thành phần hạnh nhân có chứa nhiều chất xơ nhất – với khoảng ba gram mỗi ounce so với các loại hạt khác và giàu vitamin E, đây là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Theo một nghiên cứu về béo phì: Khi cho hai nhóm người trưởng thành bị béo phì thực hiện theo chế độ ăn ít calo trong sáu tháng, thì những người có ăn hạnh nhân trong việc giảm cân của họ bị mất trọng lượng hơn những người khác.

– Cũng theo một nghiên cứu khác cho thấy rằng hạnh nhân đặc biệt là lành mạnh cho những người lo lắng về lượng đường trong máu của họ: Đối với những người ăn khoảng 20% ​​calo từ hạnh nhân trong bốn tháng thấy giảm LDL cholesterol xấu và giảm insulin của họ so với một nhóm kiểm soát những người không ăn chúng.

[Ảnh số 3]

Mỗi loại hạt đều có tác dụng tốt đối với sức khỏe

2. Hạt điều giúp tăng cường trí tuệ

– Hạt điều là hạt đặc biệt giàu chất sắt và kẽm. Sắt là thành phần giúp cung cấp oxy cho tất cả các tế bào của bạn, mà theo đó có thể ngăn chặn bệnh thiếu máu, kẽm rất quan trọng đối với sức khỏe miễn dịch và mắt. Hạt điều cũng được xem là một nguồn tốt của magiê: Trong một ounce cung cấp gần 25% nhu cầu hàng ngày của bạn. Theo như một nghiên cứu trong tạp chí Neuron, thì Magiê có thể giúp cải thiện trí nhớ và bảo vệ chống lại mất trí nhớ liên quan đến tuổi tác

3. Quả óc chó có khả năng chống viêm

– Cùng với các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể chống bệnh tim, chống viêm, ung thư và lão hóa sớm, trong quả óc chó cũng giàu axit béo omega-3. Để có được những chất béo không bão hòa lành mạnh nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của cá thì mangan trong hạt óc chó có thể làm giảm các triệu chứng PMS.

[Ảnh số 1]

4. Quả hồ đào có tác dụng bảo vệ động mạch

– Quả hồ đào không những làm bánh ngon, mà chúng cũng có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn. Quả hồ đào được xem là một trong hầu hết các loại hạt giàu chất chống oxy hóa. Loại quả này có thể giúp ngăn ngừa hình thành mảng bám trong động mạch của bạn.

– Ngoài ra quả hồ đào cũng tốt cho bộ não của bạn, theo như một nghiên cứu động vật từ Đại học Massachusetts Lowell. Vitamin E là thành phần được tìm thấy trong các loại hạt có thể trì hoãn sự tiến triển của bệnh thoái hóa thần kinh như xơ cứng amyotropic bên (ALS), hay còn được gọi là bệnh Lou Gehrig.

5. Hạt mắc ca giúp có một trái tim khỏe mạnh

– Trong hạt mắc ca có chứa số lượng lớn nhất chất béo không bão hòa đơn (MUFA) cho trái tim khỏe mạnh. Theo một nghiên cứu của Đại học bang Pennsylvania thấy rằng những người bổ sung thêm các loại hạt Mắc ca chế độ ăn của họ làm giảm nồng độ chất béo trung tính, cùng với cholesterol toàn phần và cholesterol LDL gần 10%.

[Ảnh số 2]

6. Quả phỉ tốt cho da

– Quả phỉ có chứa hàm lượng cao chất béo không bão hòa đơn, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và kiểm soát bệnh tiểu đường loại 2. Ngoài ra chúng cũng giàu chất chống oxy hóa vitamin E, giúp ngăn chặn đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng, duy trì làn da khỏe mạnh, đồng thời làm giảm nguy cơ của chứng mất trí.

Mỗi một loại hạt đều có những tác dụng khác nhau đối với sức khỏe, sử dụng các loại hạt thường xuyên giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và nguồn năng lượng dồi dào hơn.


Các nguy cơ về tim mạch mà chúng ta đang lo ngại hằng ngày bây giờ đã có cách giải quyết triệt để đó là hãy nên dùng các loại hạt dinh dưỡng đều đặn và khoa học hơn. Theo các nghiên cứu thì ăn hạt dinh dưỡng 4 lần trong tuần sẽ giảm đáng kể bệnh tim mạch. Không phải hiếm các loại hạt dinh dưỡng trong thị trường hiện nay. Mà thật ra số loại hạt dinh dưỡng đa số nhiều với những loại chất lượng khác nhau. Trong đó ta có thể liệt kê ra một số hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: hạt óc chó, hồ đào, hạnh nhân, hạt dẻ cười, hạt thông, hạt chia,...

Quả tốt chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng, nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng.

LH: 0986 680 474.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

VnExpress Fanpage