Đang xử lý...

Các Loại Đậu Phụ Non - Gmo Trên Thị Trường Hiện Nay

Thứ năm, 3/8/2017, 14:45 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Vĩnh Ngọc, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Người đăng: hanhung2210

Người liên hệ: hanhung2210

Mô tả chi tiết:

Trên thị trường hiện nay ngoài đậu phụ truyền thống bán ở các chợ còn có một số sản phẩm đậu phụ sạch bán chủ yếu tại các cửa hàng thực phẩm sạch hoặc siêu thị. Đậu tương làm đậu phụ có thể là đậu tương biến đổi gen (GMO) hoặc không biến đổi gen (Non – GMO) tùy vào lựa chọn của người làm đậu. Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất có 2 dòng sản phẩm đậu phụ Non GMO đó là đậu phụ Dafusa và đậu phụ Lành.

Đậu phụ Dafusa làm từ đỗ tương Non GMO nhập khẩu từ Mỹ, có hợp đồng, giấy chứng nhận Non GMO và hóa đơn tài chính đầy đủ. Giống đậu này hạt tuy có đồng đều hơn nhưng không mẩy hạt và đẹp 100% như đậu tương GMO. Tuy nhiên lại cho hương vị đậu thơm ngon, béo ngậy vì tỉ lệ protein trong đậu này cao hơn đậu quê truyền thống. Tuy nhiên Dafusa đang tìm kiếm vùng nguyên liệu để chủ động từ khâu nguyên liệu đến khâu sản xuất. Đậu Dafusa có in chứ DFS trên bìa đậu!
 
Đậu phụ Dafusa có 2 dòng sản phẩm khác biệt là đậu làm từ đường nho và đậu làm từ muối nigari. Hai loại đậu này thay thế nước chua trong cách làm đậu truyền thống bằng những chất đông kết an toàn và có lợi cho sức khỏe. Đường nho được tìm thấy trong tự nhiên, khi thủy phân tạo thành axit nhưng chậm nên đậu làm từ đường nho mềm mịn như tào phớ, dùng ăn sống, ăn lẩu, nấu canh rất hợp. Muối nigari là một loại muối của Nhật được người Nhật bổ sung trong khẩu phần ăn nhằm giảm nguy cơ loãng xương, tăng cường sức khỏe và giảm béo. Muối này còn giúp bổ sung hơn 90 loại khoáng chất có trong tự nhiên nên đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Điểm đặc biệt nữa ở đậu Dafusa là dùng 100% nước lọc tinh khiết RO để làm đậu chứ không dùng nước giếng hay nước mưa và được ép bằng máy ép hơi chứ không ép thủ công. Điều này vừa đảm bảo đậu làm ra ổn định chất lượng, vừa đảm bảo sự tinh khiết nhất cho bìa đậu. Đậu Dafusa được đóng hộp 2 bìa kèm với nước lọc RO để giữ được độ tươi ngon của đậu trong thời gian dài nhất trong tủ mát. Trong quá trình làm đậu, mọi nhân viên phải đi ủng và đeo găng tay để tránh tuyệt đối việc cầm tay trần vào sản phẩm. Giá bán 12.000đ/ hộp tức 6000 đ/bìa đậu.

Đậu phụ Lành được làm từ đậu tương Non GMO, là giống đậu quê. Đậu Lành giống đậu Nigari của Dafusa về cách làm. Đậu được đóng trong hộp nhựa có chất lượng đảm bảo và phải thay nước ít nhất 2 lần/ngày trong điều kiện để tủ mát. Tác giả chưa tìm hiểu đưực sâu nên không nói thêm về phần nước sử dụng làm đậu phụ Lành.Tuy nhiên nước để thay cho đậu mỗi ngày nên là nước sạch tinh khiết, khi chắt nước không nên dùng tay trần chạm vào đậu vì đậu rất dễ bị nhiễm khuẩn vì vậy các loại đậu đóng hộp kín, đậu không tiếp xúc với môi trường bên ngoài sẽ giữ được lâu hơn.

Mỗi hộp đậu gồm 5 bìa với giá bán phổ biến ở các cửa hàng thực phẩm sạch là 40.000đ/ hôp, tức 8000 đ/bìa. Đậu Lành phù hợp với rán hoặc ăn sống nếu số lượng người đông vì mỗi hộp có 5 bìa và cửa hàng ít khi bán lẻ.

Đậu phụ Dafusa và đậu phụ Lành đều được làm từ đậu tương không biến đổi gen nên cực kì an toàn cho người sử dụng, tuy phương thức sản xuất, đóng gói có nhiều điểm không tương đồng nhưng đều lưu giữ được hương vị truyền thống của đậu phụ. Các mẹ hãy thật thông thái khi chọn đậu phụ sạch cho bữa ăn của gia đình mình nhé!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage