Đang xử lý...

Cà phê rang xay nguyên chất ĐVH

Giá: 200.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Tân Văn, Huyện Lâm Hà, Lâm Đồng

Người đăng: vannam27799

Người liên hệ: vannam27799

Mô tả chi tiết:

Giới thiệu về cà phê ĐVH

Hiện nay xu hướng của người tiêu dùng là tìm đến các loại cà phê nguyên chất an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường những mặt hàng cà phê chất lượng cao đang mất cân bằng giữa cung và cầu. Nắm bắt được tình hình đó, chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm cà phê ĐVH. Sản phẩm cà phê ĐVH là sản phẩm cà phê nguyên chất, đẳng cấp khi được xuất xứ từ mảnh đất Tây Nguyên-cái nôi của những sản phẩm cà phê chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy không thể có bất cứ một nghi ngờ nào về mặt chất lượng cũng như độ uy tín của dòng sản phẩm cà phê ĐVH. Cà phê nguyên chất vốn được biết đến với nhiều công dụng như:

+ Cà phê chứa nhiều chất chống ôxy hóa: Hạt cà phê chứa một số chất khoáng như Mg, Ca, K và hàm lượng cao những hợp chất polyphenols là những chất chống ôxy hóa hữu ích. Chất chống ôxy hóa giúp trung hòa những gốc tự do để ngăn chặn quá trình hư hại tế bào và DNA trong các loại bệnh tim mạch, ung thư và quá trình lão hóa, làm chậm quá trình lão hóa.

+ Giúp giảm cân: cà phê giúp giảm béo và thân hình thon gọn hơn. Là thức uống có lượng calo thấp, sử dụng cà phê vào buổi sáng co tác dụng rất tốt vì nó làm tăng quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy calo.

+ Lợi cho hệ tim mạch: Là thực phẩm giàu chất chống ôxy hóa tự nhiên, cà phê có tác dụng dữ cho máu sạch, ngăn ngừa bệnh cao huyết áp và bệnh tim mạch. Cà phê chứa các hợp chất phenol với tính chống ôxy hóa có thể ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch. Một số lợi ích cho sức khỏe có thể vươn xa tới ngừa tai biến mạch máu não.

+ Cà phê đối với bệnh đái tháo đường: Theo tờ The Annals of Internal Medicine cho biết uống liên quan nghịch với viêm và rối loạn chức năng nội mô. Cà phê có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường. Các hợp chât điều tiết insulin có trong cà phê sẽ giúp ngăn chạn bệnh đái tháo đường tuýp II. Theo một nghiên cuws ở Singapore Chinese Health Study cho biết uống 4 cốc cà phê trở lên hàng ngày làm gimar 30% nguy cơ bệnh đái tháo đường.

+ Ngừa ung thư: Tạp chí chuyên đề JNCI của Viện Ung thư quốc gia Mỹ số ra đầu tháng 5/2011 đăng tải nghiên cứu do các chuyên gia Đh Harvard, Mỹ thực hiện thì những người uống cà phê có hàm lượng cafein thấp điều độ và đều đặn sẽ giảm được tới 50% nguy cơ mắc các bệnh ung thư nhất là ung thư gan, tuyến tiều liệt, trực và đại tràng.

Với thành phần sản xuất được làm rang xay từ 100% hạt cà phê Robusta được tẩm ướp cùng với hương liệu, đạt chuẩn về mặt chất lượng cũng như mặt vệ sinh an toàn thực phẩm.

Những hạt cà phê Robusta trước khi được mang đi rang phải trải qua một quá trình kiểm định kĩ càng đến từng hạt, điều này nhằm mang lại chất lượng cao nhất cho sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất của chúng tôi. Hạt cà phê Robusta vốn được biết đến là một loại cà phê có vị mạnh giàu caffeine. Vì vậy sản phẩm cà phê ĐVH của chúng tôi mang một vị mạnh rất đặc trưng truyền thống của loại cà phê Robusta. Sản phẩm của chúng tôi đã được tổ chức chứng nhận quốc tế QMS Australia chứng nhận đạt chuẩn quốc tế. Chính vì thế khách hàng có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào chất lượng của sản phẩm cà phê ĐVH của chúng tôi. Sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất cao cấp mang thương hiệu ĐVH của chúng tôi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng sành điệu và đẳng cấp.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage