Đang xử lý...

Bột cafe nguyên chất 100% Cffamily 500gram

Chủ nhật, 25/6/2017, 15:52 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Cffamily

Người liên hệ: Cffamily

Bấm để hiện số: 0928708***

Mô tả chi tiết:

Cà phê thương hiệu CFfamily


Đảm bảo - Uy tín - Chất lượng


************

100% nguyên chất, đảm bảo không pha bất cứ loại bột nào, với giá cả cạnh tranh nhất 

---------------------

Chúng tôi mong muốn mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng ngay trong lần đầu tiên thưởng thức sản phẩm cà phê của CFfamily
---------------------

MUA SỈ - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất !

0922.39.5678 - 0925.000.945 (Anh Lân)

Làm thế nào nhận biết bịch cà phê bạn mua về thực sự là bịch cà phê? Làm thế nào để biết ly cà phê bạn đang uống là cà phê có lợi cho sức khỏe, cho tuổi thọ và cho nhan sắc của bạn. Câu trả lời quá dễ, không khó tí nào. Cà phê là một loại hạt rất đặc biệt, và khác biệt, có thể dễ dàng phân biệt cà phê nguyên chất và không nguyên chất, bột cà phê với bột của các loại hạt ngũ cốc khác.

Để bảo đảm cho sức khỏe và khẩu vị thưởng thức cà phê đích thực của chính bạn, bạn cần ghi nhớ vài chi tiết căn bản về thuộc tính của hạt cà phê rang rất khác với các loại hạt rang khác và bột của chúng:

Bột cà phê nguyên chất rất nhẹ, tơi, xốp, khối lượng riêng nhỏ. Khi bạn chế nước sôi 100 độ C vào phin chứa cà phê nguyên chất, lập tức bột cà phê sẽ nở phồng lên, sủi bọt mạnh, thậm chí tràn ra cả ngoài phin. Ly cà phê nguyên chất có màu nước nâu cánh gián, nâu trong trẻo như hổ phách, tuyệt đẹp. PHÂN BIỆT CUỐI CÙNG, RẤT THỰC TIỄN, LÀ TRẢI NGHIỆM CỦA CHÍNH BẠN - Tại sao bạn không thử CFFAMILY của chúng tôi để có cảm nhận về Café nguyên chất.

Cách Pha Café Ngon

Trong bất kỳ một món ăn hay thức uống nào mà ngon đều phải có những cách chế biến rất đặc trưng. Việc pha một ly cà phê ngon cũng không ngoại lệ. Theo kinh nghiệm để có một ly cà phê ngon, dưới đây là một cách pha cà phê nguyên chất ngon nhất:

1. Nguyên liệu và vật dụng cần pha:

Cà phê nguyên chất (Cà phê CFFAMILY nguyên chất mà bạn không thể không quan tâm). Phin pha cà phê phin nhôm là tốt nhất, vì nguyên liệu nhôm dày,giữ nhiệt tốt lỗ đục đều, phân bố hợp lý…). Ấm đun nước phải thật sôi. Nước được lấy từ nước máy (không sử dụng các loại nước đóng chai).

2. Cho bột cà phê nguyên chất vào phin, lượng cà phê bằng 5/10 phin hoặc 6/10 phin.






3. Lắc nhẹ cho cà bột bằng mặt rồi dùng nấp gài ấn cho cà phê dẽ lại (nhớ là ấn mạnh, ấn nhẹ quá café sẽ chảy nhanh và lượng café ra không đậm đặc).

Sau đó rót một ít nước sôi lên miếng nắp gài kim loại để một ít nước sôi đó thẩm thấu và bột café nở trong phin.

Đợi khoảng 1 phút để lớp nước sôi đó thấm vào café, tiếp đến vừa đè nắp gài kim loại, vừa chế nước sôi vào phin, hãy chế nhẹ nhàng, trực tiếp nước sôi vào phin café, sau đó thả tay đè nắp gài kim loại ra, bạn sẽ thấy café nguyên chất khi gặp nước sôi sẽ nở ra và có hiện tượng đẩy nắp gài kim loại lên trên.


4. Nước phải sôi 95-100 độ C, nếu là ấm điện, ngay khi ngắt điện là châm café ngay. Cách châm nước:

Rưới đều vòng tròn 1 cách thật nhẹ nhàng (cách rưới nước cũng ảnh hưởng tới chất lượng café đấy nhe các bạn). Đậy nắp lại và chờ, bột cà phê nguyên chất cần có một quá trình hút và thẩm thấu nước sôi để nở bung lên và sau đó lại tiết nước cà phê ra, nên ban đầu nước cà phê chưa nhỏ giọt ngay xuống phin, sau ít thời gian cà phê sẽ chảy giọt liên tục xuống ly.

5. Châm nước cỡ nào thì dừng lại?
 

Buối sáng hoặc chiều cần uống đậm đặc hơn, nên rót ít nước. 

Buối chiều hoặc tối cần uống đậm vừa nên cho nước nhiều hơn tí. 

6. Cuối cùng là cho đường, sữa hoặc đá tùy thích, và thưởng thức cà phê.

Lưu ý thêm:

1. Cà phê nguyên chất uống nước 2 (hay còn gọị là nước dão) vẫn rất chi là ngon và bổ dưỡng cũng không kém. Sau khi bạn pha café nước nhất xong, tiếp tục cho nước sôi lên và châm lần 2, lần này châm đầy phin luôn. Khi uống, bỏ ít đường và thật nhiều đá, quậy đều và chờ vài phút mới uống. Lúc đó nước mới thật lạnh và uống từng ngụm bự (như uống trà đá) bạn mới phát hiện cái thú của nó.
2. Pha café sữa: Tỉ lệ sữa là 3-4/10, còn café là 6-7/10. Sữa phải được cho vào lý trước rồi mới để phin café lên. Nước nóng giúp chín sữa và khi pha thì café và sữa mới hòa quyện vào nhau. Nhớ là: Pha café sữa thì không được cho đường vào.

Lợi Ích Xác Café

Xác Café là thứ tẩy tế bào chết trên da rất hiệu quả, cực kỳ hữu ích đối với chị em phụ nữ.

Sau khi pha cho người nhà, người yêu hay ông xã của mình một ly cà phê ngon, xác café chị em để lại dùng trong lúc tắm sẽ có được làn da mịn màng (lưu ý là xác café nguyên chất nhé, vì các loại café khác có tẩm nhiều thứ sẽ gây dị ứng da cho chị em).

Lần đầu nếu chị em chưa tắm với xác café thì nên thử một ít chà lên chân hoặc tay để tránh trường hợp da dễ bị di ứng. Nếu không sao thì có thể tắm toàn thân và kết quả làn da láng mịn liền tức khắc sau khi tắm.

Trong các tiệm SPA chị em hay đi cũng có xác café nguyên chất trộn với mật ong hay sữa sau đó bôi lên da (chắc mình nói điều này là thừa với các chị em hay đi chăm sóc sắc đẹp).

Sau đây là cách sử dụng bã cafe trích từ trang webphunu.net

Làn da hết sần sùi nhờ bã cafe

Da sần gây ra do chất béo tích tụ tại tầng sâu nhất của da, các chất béo này lồi ra trên lớp da cao nhất và khiến da bị lõm, sần sùi như vỏ cam. Một trong những phương pháp tốt nhất để trị da sần tại gia là dùng bã cà phê tươi. Phương pháp này từ lâu đã có hiệu quả với nhiều người, mang lại cho phái đẹp làn da trẻ trung, mịn màng bất ngờ.

Bã cà phê hoạt động thế nào để loại bỏ da sần?

Da sần thường xảy ra ở những vùng da ít nhận được lượng máu tuần hoàn nhất. Nếu bạn hay ngồi yên một chỗ, bạn có khả năng bị da sần ở vùng mông, chân và bụng. Để loại bỏ da sần, giảm sự xuất hiện của da sần hoặc ngăn chặn da sần bạn nên sử dụng phương pháp chữa trị tại gia với bã cà phê.

Lý do bã cà phê tươi có tác dụng loại bỏ da sần là do hàm lượng caffeine. Để có kết quả tốt nhất, bã cà phê mới xay còn tươi là tốt nhất. Một nửa ly bã cà phê đã được ngâm trong nước nóng sẽ cho lượng caffeine dồi dào nhất.

Cà phê hoạt động thế nào để giảm sự xuất hiện da sần?

Caffeine là chất kích thích và sẽ kích thích máu tuần hoàn vào những vùng bị da sần. Caffeine sẽ giúp loại bỏ độc tố ra khỏi các vùng da này, loại bỏ các chất béo tích tụ, và giúp đưa những chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin A đến các vùng da bị sần. Bạn không thể đạt được điều này bằng cách uống nhiều cà phê. Việc sử dụng caffeine trong bã ca phê đậm đặc lên da sẽ kích thích máu tuần hoàn và giảm sự xuất hiện của da sần cũng như làm da mềm và đều màu hơn.

Làm cách nào để sử dụng bã cà phê hiệu quả?

Điều đầu tiên bạn cần làm là gom khoảng một nửa cốc bã cà phê và thêm vào đó kem dưỡng, dầu olive, dầu em bé để tạo nên một hỗn hợp có thể bôi lên vùng da sần. Dùng hỗn hợp này chà xát lên những vùng da sần. Một số người thích dùng màng nhựa bọc các vùng da sần này lại trong vòng 10 phút trước khi rửa đi hoặc bạn có thể bôi hỗn hợp này lên không cần màng bọc và để yên trong vòng 30 phút.

Sau khi hết thời gian trên bạn có thể rửa sạch bã cà phê hoặc ngâm mình trong bồn tắm để làm sạch bã cà phê và các dầu dưỡng.

Rất nhiều phụ nữ thực hiện cách này ít nhất 3 lần một tuần và xem đây là việc thiết yếu trong chu trình làm đẹp của họ. Để có được kết quả tốt trong việc loại bỏ da sần bạn cần tiếp tục thực hiện biện pháp này.

Và đây là cách sử dụng cafe làm đẹp trích từ trang ngoisao.net

Làm đẹp từ A-Z bằng cafe

Cafe có nhiều dưỡng chất, ngăn ngừa việc hình thành nếp nhăn và làm đẹp tóc. Một tách cafe vào buổi sáng hay bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng sẽ có thể làm cho tinh thần minh mẫn, tỉnh táo hơn. Tuy nhiên, bạn có biết rằng loại đồ uống ưa thích của nhiều người này còn là mỹ phẩm tuyệt vời cho da và tóc. Bởi trong thành phần ngoài caffeine còn chứa axit hữu cơ, chất béo vừa đủ, alkaloids, khoáng chất, kali, magie và sắt. Cafe giàu axit linoleic ngăn ngừa lão hóa, chống viêm và tăng tính đàn hồi cho da. Dưới đây là một số bí quyết làm đẹp từ cafe mà bạn có thể tham khảo:

1. Xua tan vẻ mệt mỏi cho khuôn mặt Để một cốc cà phê đen, đặc vào ngăn đá của tủ lạnh, chờ vài phút rồi dùng miếng đá-cafe này chà lên da mặt. Thực hiện nhiều lần sẽ giúp khuôn mặt lấy lại vẻ vui tươi, nhanh nhẹn.

2. Nước diệt khuẩn và làm săn da Buổi sáng, hãy dùng một miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang, thấm cafe mới pha rồi lau đều lên mặt. Nước cafe lấy đi bụi bẩn và vi khuẩn trên da, từ đó giúp ngăn ngừa mụn. Đồng thời, đây cũng là một cách hay nếu bạn muốn có làn da màu rám nắng.

3. Mặt nạ chống nhăn da Pha loãng một thìa bột lúa mạch đen với cafe lạnh, sau đó thêm vào một lòng đỏ trứng gà, trộn đều các nguyên liệu để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch. Nó có tác dụng hạn chế nếp nhăn hình thành ở khoé mắt, miệng, trán...

4. Tẩy tế bào chết Dùng bã cafe ấm chà xát lên cơ thể, sau đó quấn một chiếc khăn xung quanh vùng da này, giữ trong 15-20 phút trước khi rửa sạch. Bã cafe có tác dụng làm sạch, lấy đi các tế bào chết và trả lại vẻ trắng sáng cho da.

5. Khôi phục màu đen và bộ bóng cho tóc Đập hai lòng đỏ trứng gà vào chung với một thìa rượu rum, hai thìa nước ấm và một vài thìa cafe. Dùng hỗn hợp này để ủ tóc trong 5 phút trước khi gội sạch bằng nước ấm, mái tóc sẽ trở nên suôn bóng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bí quyết làm đẹp từ cafe của Jennifer Love Hewitt: "Nếu bạn muốn phục hồi lại màu tóc đen một cách nhanh chóng, hãy ủ và gội đầu với nước cafe đen pha đặc. Nó có tác dụng lắm đấy".

Lợi ích cuối cùng của bã cà phê

Bã café còn giúp cho dầu mỡ bám trong ống thoát nước được lưu thông không bị nghẹt, nên các bạn cứ đổ xác café vào bồn xả mà không lo lắng việc nghẹt ống thoát nước.

Thiết Bị Rang Café Hiện Đại

Café

Có nhiều loại cà phê khác nhau, cà phê Arabica hay Robusta, cà phê Bắc Mỹ hay cà phê Việt nam... Công thức chế biến từ nhà máy hoặc pha chế ở mỗi quán hoặc mỗi người cũng khác nhau, cà phê phin, cà phê vợt, cà phê espresso, cappucino... Đến cách uống cũng khác nhau, cà phê nguyên chất hay có thêm đường, sữa; cà phê tan liền hay cà phê lọc. Đối với nhiều người trên thế giới, uống cà phê là 1 cách hưởng thụ trong cuộc sống, mỗi người lại có một cái “gu” cà phê khác nhau, nên thường nói là thưởng thức cà phê mà không chỉ là uống cà phê.

Cà phê, vị thuốc. Caffeine là hoạt chất chủ yếu trong những ly cà phê được uống hàng ngày. Hạt cà phê là nguồn cung cấp chánh chất nầy. Caffeine cũng có trong trà, ca cao, kẹo chocolate, một số nước uống, nước tăng lực và nhiều loại tân dược. Tuỳ theo loại và cách pha chế, mỗi ly cà phê có từ 100 đến 170mg caffeine, 1 ly trà có khoảng 50mg, 1 thỏi chocalate 200g có từ 20 đến 60mg caffeine, 1 lon coca 250cc khoảng 35mg caffeine, 1 lon red bull khoảng 80mg. Chẳng lạ khi nhiều tàí xế cho biết những loại “nước uống tăng lực” là bí quyết để chống buồn ngủ khi phải lái xe trên đường dài! Hệ thần kinh trung ương rất nhạy cảm với cà phê. Liều từ 100 đến 200mg gây hưng phấn thần kinh giúp suy nghỉ linh hoạt, kích thích tuần hoàn và hô hấp. Tuy nhiên với liều cao hơn, 4 hay 5 ly cà phê trong 1 buổi có thể gây buồn nôn, căng thẳng, hồi hộp, tim đập dồn dập, mất ngủ. Tuỳ theo người, những triệu chứng này có thể kéo dài từ 4 đến 8 giờ sau đó. Trong dược khoa, caffeine là 1 loại thuốc có tác dụng kích thích tuần hoàn và hô hấp, lợi tiểu nhẹ, có thể dùng để trợ tim hoặc giúp dễ thở. Caffeine cũng thường được phối hợp dùng trong nhiều loại thuốc trị cảm sốt như Excedrin, Midol, Anacin để làm giảm đau, giảm mệt mỏi.

Cà phê có hàm lượng cao chất chống oxy hoá. Giống như nhiều loại hạt thô khác, hạt cà phê có hàm lượng cao những hợp chất polyphenols là những chất chống oxy hoá. Quá trình rang cà phê làm gia tăng tỷ lệ nầy. Theo 1 nghiên cứu của trường Đại học Scranton, Pennsylvania, tỷ lệ chất chống oxy hoá trong hạt cà phê còn cao hơn so với một số thực vật khác như táo, cà chua, cranberries. Giáo sư Joe Vinson, người dẫn đầu nhóm nghiên cứu, cũng cho biết cà phê đã rút bớt chất caffeine hay cà phê thường đều có lượng chất chống oxy hoá như nhau. Theo ông, tính trung bình, người Mỹ hiện nay đang hấp thu lượng chất chống oxy hoá từ cà phê dùng hàng ngày nhiều hơn so với bất cứ loại thực phẩm nào khác! Chất chống oxy hoá giúp trung hoà những gốc tự do để ngăn chận quá trình hư hại tế bào và DNA trong các loại bệnh tim mạch, ung thư và quá trình lão hoá. Tuy nhiên, ông cũng khuyến cáo nghiên cứu của ông không xác định uống cà phê có lợi cho sức khoẻ vì cơ thể không thể hấp thu hết được lượng chất chống oxy hoá trong cà phê chưa kể đến tác dụng kích thích của loại thức uống nầy. Bù lại, ông khuyên mọi người nên ăn nhiều rau quả và các loại hạt thô để bảo đảm được nhu cầu chất chống oxy hoá cần thiết.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

600.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage