Đang xử lý...

BỒI DƯỠNG KỲ THI CHỨNG CHỈ ĐẠI LÝ HẢI QUAN (2017)

Thứ hai, 10/4/2017, 18:03 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: Edu Việt Nam

Người liên hệ: Edu Việt Nam

Mô tả chi tiết:

KHÓA HỌC PHỤC VỤ KỲ THI CHỨNG CHỈ ĐẠI LÝ HẢI QUAN NĂM 2017

Kính gửi: Các đơn vị, cá nhân có nhu cầu tham gia khóa học khai hải quan điện tử và thi lấy chứng chỉ đại lý hải quan của Tổng cục Hải quan!

Hàng năm Tổng cục Hải quan sẽ tổ chức thi cấp chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan 2 lần vào quý 1 và quý 4. Điều kiện dự thi phải là người đã có chứng nhận về khai hải quan điện tử tại các đơn vị đào tạo không quá 18 tháng. Những cá nhân muốn khai cho một công ty thì chỉ cần có chứng nhận tại các đơn vị đào tạo, nếu không phải thông qua đại lý hải quan mới có thể thực hiện được thủ tục hải quan điện tử (theo thông tư 22/2014/TT-BTC ngày 14/2/2014 có hiệu lực từ ngày 01/04/2014). Những cá nhân muốn khai cho hai hay nhiều công ty thì cần thi thêm chứng chỉ trên Tổng cục hải quan. Và chỉ tốt nghiệp các chuyên ngành về luật và kinh tế mới có thể mở đại lý hải quan hoặc làm nhân viên đại lý hải quan sau khi được cấp chứng chỉ trên Tổng cục.

- Được sự cho phép của Tổng cục Hải quan, Công ty CP giáo dục Việt Nam tổ chức khóa đào tạo về Nghiệp vụ khai Hải quan điện tử cho các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu.

Khóa học sẽ do các chuyên gia của Tổng cục Hải quan, Cục Hải quan, Trường Hải quan Việt Nam giảng dạy theo đúng nội dung chương trình đào tạo được quy định tại Điều 6 Thông tư số 80/2011/TT-BTC ngày 09/6/2011 của Bộ Tài chính.

ĐỐI TƯỢNG: 

- Cá nhân, tổ chức đang làm việc hoặc có nhu cầu làm việc trong môi trường hải quan.

- Cá nhân, tổ chức có nhu cầu trở thành nhân viên đại lý hải quan.

- Sinh viên khối ngành kinh tế của trường đại học, cao đẳng có nhu cầu bổ sung kiến thức về nghiệp vụ xuất nhập khẩu và hải quan.

PHƯƠNG THỨC HỌC: 

- Học ngoài giờ hành chính (thứ 7 + chủ nhật) hoặc Các buổi tối trong tuần. Mỗi buổi 3 giờ

 HỌC PHÍ: Từ 3.000.0000 - 4.000.000đ/học viên (Tùy từng địa điểm tổ chức).

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM HỌC: 

*Tại Hà Nội: 451 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội (3.500.000đ/học viên)

Khai giảng ngày 16/04/2017

*Tại Bắc Ninh: Số 39 Đường Nguyễn Đăng Đạo – TP Bắc Ninh (4.000.000đ/học viên) 

Khai giảng ngày 23/04/2017

*Tại HCM: 195, đường D2, P25, Bình Thạnh, HCM

*Tại Hải Phòng: Trường chính trị Tô Hiệu, Số 2 – Đường Nguyễn Bình – Tp Hải Phòng

*Tại Đà Nẵng: Số 4, Đường Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q Hải Châu.

NỘI DUNG KHÓA HỌC: Theo chương trình do Tổng cục Hải quan quy định tại Thông tư 80/TT-BTC ngày 9/6/2011 của Bộ Tài Chính quy định về điều kiện đăng ký và hoạt động của đại lý làm thủ tục hải quan, bao gồm các học phần:

Phần 1. Pháp luật về Hải quan.(Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật)  Phần 2. Kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương. (giao nhận, vận tải, thanh toán quốc tế và dịch vụ logistic).  Phần 3. Kỹ thuật nghiệp vụ hải quan.   Phần 4. Hải quan điện tử VNACCS/VCIS. Hướng dẫn thực hành phần mềm khai báo hải quan chuẩn hệ thống VNACCS/VCIS

CHỨNG CHỈ: Kết thúc khóa học, học viên sẽ sử dụng thành thạo Hệ thống khai hải quan điện tử chuẩn Vnacc/Vcis và được Công ty Cổ phần giáo dục Việt Nam cấp chứng nhận đã hoàn thành các học phần khóa đào tạo nghiệp vụ khai Hải quan. Chứng nhận do Công ty Cổ phần giáo dục Việt Nam cấp là điều kiện cần và đủ để các doanh nghiệp thực hiện khai hải quan điện tử, đồng thời là điều kiện bắt buộc để các học viên tham gia kỳ thi lấy Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan do Tổng cục Hải quan hoặc các Cục Hải quan địa phương tổ chức hàng năm theo Thông tư số 80/2011/TT-BTC ngày 09/06/2011 của Bộ Tài chính.

 ĐẶC BIỆT, trong khóa học này, Công ty cổ phần giáo dục Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần FPT và Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn hướng dẫn doanh nghiệp thực hành khai hải quan điện tử theo chuẩn VNACCS/VCIS. Học viên sẽ được Công ty FPT và Công ty Thái Sơn cung cấp máy tính, thiết bị USB Token, tài khoản truy cập, mạng Wifi để thực hành khai trực tiếp lên hệ thống của Hải quan nhằm đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình VNACCS/VCIS trong phạm vi cả nước.

ĐỘI NGŨ GIẢNG DẠY: Là giảng viên Trường Hải quan Việt Nam, chuyên gia đang công tác tại Tổng cục Hải quan, các Cục Hải quan.

 Công ty Cổ phần giáo dục Việt Nam sẽ hệ thống lại kiến thức hoàn toàn miễn phí trước mỗi kỳ thi cho những học viên tham gia thi lấy chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan để có thể đạt được kết quả cao nhất với những chuyên gia nhiều kinh nghiệm đã tham gia đào tạo và ôn thi cho các doanh nghiệp trong nhiều năm đạt kết quả cao.

Trong kỳ thi chứng chỉ Khai hải quan do TCHQ tổ chức vào tháng 9/2014, học viên tham gia học và ôn thi bên Công ty CP Giáo Dục Việt Nam đạt tỷ lệ thi đậu rất cao. Là 1 trong những đơn vị đào tạo có tỷ lệ thi đỗ cao nhất trong kỳ thi tổ chức tại Hà Nội.

 Phương thức đăng ký: Mọi tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng ký học vui lòng khai thông tin vào file đính kèm gửi về theo địa chỉ e-mail: trapt@giaoducvietnam.edu.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0969 86 86 27 (Thanh Trà)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM 

451 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội 

E-mail: trapt@giaoducvietnam.edu.vn 

Số điện thoại: 0969 86 86 27 (Thanh Trà)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage