Đang xử lý...

Bọc răng sứ thẩm mỹ - Phương pháp làm đẹp nha khoa an toàn và hiệu quả

Thứ bảy, 4/11/2017, 10:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người đăng: vvd1128

Người liên hệ: vvd1128

Mô tả chi tiết:

Khác với những công nghệ bọc răng sứ thông thường khác, bọc răng sứ công nghệ Ultra Nano LX với sự kết hợp của máy móc hiện đại và công nghệ CAD/CAM chuẩn Hoa Kỳ, cho phép bác sĩ tính toán được tỉ lệ mài răng cực kỳ ít, đồng thời thiết kế siêu phẩm sứ với nhiều lớp sứ trong, sáng, sang trọng, có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt, khả năng chịu lực tác động gấp 10 lần những dòng sứ thông thường, tạo nên một bộ răng sứ chuẩn đẹp xinh hết ý!

Răng như thế nào thì nên bọc sứ?

– Răng sâu hỏng

– Răng xỉn màu do ăn uống

– Răng mất men do nhiễm kháng sinh

– Răng khấp khểnh

– Răng hô móm nhẹ

– Răng thưa

– Răng mòn mặt nhai

– Bị mất 1 – 2 răng

Răng xỉn màu, thưa, khấp khểnh, đã bọc sứ… đều có thể bọc sứ

Lý do bạn nên chọn công nghệ bọc răng sứ Ultra Nano LX?

– Dáng sứ đẹp, form răng phù hợp gương mặt

Mỗi một người sẽ có một gương mặt khác nhau, đường cười cũng không giống nhau. Chính vì thế, với công nghệ bọc răng toàn sứ Ultra nano LX, sự hỗ trợ của công nghệ chụp phim 3D 5 chiều hiện đại CBCT OP300, bác sĩ có thể thiết kế được đường cười riêng cho từng khách hàng, lên form dáng sứ chuẩn, phù hợp với từng gương mặt, khuôn miệng, sứ đều đẹp chuẩn kích thước, không tạo cảm giác bị đầy.

– Nước sứ trong, sáng, bền màu và kháng khuẩn, chịu lực tốt

Được thiết kế kỳ công bởi công nghệ CAD/CAM đặc biệt chuẩn Hoa Kỳ, được đắp bởi nhiều lớp sứ tạo nên siêu phẩm răng sứ đẹp, form dáng chuẩn. Đặc biệt, với thành phần sứ chính hãng 100%, có khả năng kháng khuẩn, chống mảng bám tuyệt vời nên không gây mùi khó chịu. Thời gian nung sứ kéo dài từ 16 – 18h nên cho khả năng chịu lực tác động gấp 10 lần những dòng sứ thông thường khác.

Dáng sứ đẹp, nước sứ trong, tây

– Mài răng cực kỳ ít

Với những kỹ thuật bọc sứ thông thường khác, tỉ lệ mài răng càng nhiều, lên dáng sứ càng đẹp. Tuy nhiên, việc mài nhiều răng thường ảnh hưởng lớn đến cùi răng, ảnh hưởng đến tủy răng, làm lộ ống tủy. gây yếu răng, chết răng. Với công nghệ bọc răng sứ Ultra Nano LX được đánh giá là loại bỏ được những nhược điểm đó.

Sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến giúp cho bác sĩ tính toán được tỉ lệ mài răng chuẩn xác nhất, mài cực kỳ nhẹ, ít, không xâm lấn ống tủy, bảo vệ tủy răng tối đa. Thậm chí, những trường hợp răng thưa, răng bé thì chỉ cần tạo bề mặt nhám.

– Bảo tồn tủy răng tối đa

Việc tính toán được tỉ lệ mài răng cần thiết cho phép bác sĩ chủ động bảo tồn tủy răng tối đa cho khách hàng, giúp răng sống, chắc khỏe, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng về sau, cho cảm giác ăn nhai tốt như răng thật.

Hệ thống CAD/CAM hiện đại

– Không gây ê buốt, khó chịu

Kỹ thuật bọc răng sứ CN Ultra Nano LX được thực hiện nhẹ nhàng, mài răng ít, được bôi tê hoặc gây tê nên quá trình trong và sau khi bọc sứ không gây cảm giác khó chịu, không ê buốt, không viêm nướu lợi, không bị đen cổ chân răng.

– Bảo hành trọn đời

Quy tụ những ưu điểm vượt trội hơn hẳn kỹ thuật bọc răng toàn sứ thông thường, công nghệ bọc sứ Ultra Nano LX được đánh giá là một trong những kỹ thuật bọc răng sứ ưu việt, hạn chế được mọi nhược điểm của phương pháp bọc răng sứ thông thường khác. Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, bọc răng sứ CN Ultra Nano LX được bảo hành trọn đời.

Quy trình bọc răng sứ CN Ultra Nano LX

Kỹ thuật bọc răng sứ CN Ultra Nano LX được tiến hành trong khoảng 2 – 3 ngày liên tiếp!

Quy trình bọc sứ đạt chuẩn 5 sao

Không mất nhiều thời gian của khách hàng, hiện nay, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đã có phòng Labo thiết kế sứ chuyên biệt, thiết kế nhanh, chuẩn bộ sứ cho khách hàng. Nên chỉ trong từ 2 – 3 ngày, khách hàng đã có thể gắn sứ vĩnh viễn mà không cần phải đợi lâu như trước đây!

Kết quả bọc răng sứ CN Ultra Nano LX

Lung linh hình ảnh khách hàng bọc răng sứ tại Dencos LuxuryKhách hàng bọc sứ khắc phục răng xỉn màuBọc sứ không chỉ giúp những khách hàng trên tự tin hơn với nụ cười của mình, mà còn giúp họ trẻ ra nhiều tuổi. Bạn có nhận thấy điều đấy? Vậy, nếu sở hữu 1 hàm răng kém duyên, men răng hỏng, khấp khểnh ố vàng… bạn còn chần chờ gì mà không bọc sứ!!!

Chi phí bọc răng sứ

TÊN DỊCH VỤ CÁC DÒNG/ GIAI ĐOẠN CHI PHÍ Răng sứ Titan 1 răng 3 triệu đồng Răng sứ Katana 1 răng 5 triệu đồng Răng sứ Ceramill Zolid 1 răng 6 triệu đồng Răng sứ Ceramill FX 1 răng 8 triệu đồng Răng sứ Nacera 1 răng 8 triệu đồng Mặt dán sứ Veneer 1 răng 8 triệu đồng Răng sứ HT Smile 1 răng 10 triệu đồng Răng sứ Vision 1 răng 18 triệu đồng

Lưu ý:

– Khách hàng sẽ được cam kết sử dụng sứ chính hãng 100% (Phát hiện sứ kém chất lượng hoàn tiền 200%)

– Các dòng toàn sứ Đức được bảo hành trọn đời

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury cam kết chất lượng dịch vụ mà Quý khách hàng nhận được sẽ tương xứng với chi phí mà khách hàng phải chi trả!

Lựa chọn Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, bạn sẽ nhận được gì?

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của một Nha khoa đạt chuẩn Quốc tế 5 sao, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là địa chỉ uy tín, xứng đáng với sự lựa chọn của bạn.

– Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp

– Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu và cực kỳ tâm huyết: Bs. Phạm Duy Quang; Bs. Đỗ Hải Đăng; Bs. Quách Thị Thúy Lan…

– Cam kết cung cấp sứ chính hãng 100%

– Cam kết bảo hành uy tín

– Có xe hỗ trợ đưa đón và lưu trú

Nguồn: https://nhakhoadencosluxury.com.vn/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

3 tỷ 450 triệu

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

6 tỷ

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Chính chủ nhượng lại căn hộ Intercontinental Phú Quốc giá tốt

Chính chủ nhượng lại căn hộ Intercontinental Phú Quốc giá tốt

Thỏa thuận

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

VnExpress Fanpage