Đang xử lý...

Bộ chăn drap phủ cao cấp cotton lụa Evera màu vàng chanh - LA002

Giá: 2.090.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Nguyễn Ngọc

Người liên hệ: Nguyễn Ngọc

Mô tả chi tiết:

Bộ sản phẩm chăn drap phủ cao cấp cotton lụa EVERA màu vàng chanh - LA002 là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được công ty EVERA sản xuất dựa trên nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa cotton và lụa phối hợp nhịp nhàn, nhưng điểm mấu chốt của bộ sản phẩm là có thêm lớp chần bông gòn giữa sự kết hợp này, tạo thêm độ êm ái, thoải mái tối đa cho toàn bộ sản phẩm. Đặc biệt là với chất liệu vải cotton lụa sẽ không bị xù lông và phai màu, có độ bền vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Bộ chăn drap phủ cao cấp cotton lụa EVERA màu vàng chanh - LA002 chắc chắn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho gia đình bạn, tạo không gian ấm áp vào mùa đông lạnh giá và mát mẻ vào mùa hè oi bức.

Tính năng vượt trội của bộ sản phẩm chăn drap phủ cao cấp cotton lụa EVERA màu vàng chanh - LA002:

- Được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu cotton lụa cao cấp, lụa với tính chất mềm mại và mát mẻ, ngoài ra thì chất liệu cotton đang mát mẻ và rất bền. Tạo độ thông thoáng và độ bền tối đa cho toàn bộ sản phẩm.

- Ngoài ra, bộ drap được may chắc chắn nhờ hoàn toàn vào công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu, tạo nên những đường may nổi chắc chắn cho toàn bộ sản phẩm.

- Ngoài ra, với chất liệu cotton lụa cao cấp, quý khách hàng sẽ không phải lo ngại vấn đề bí bách lưng vào mùa hè oi bức, cotton lụa là chất liệu vàng tạo nên những phút giây thoải mái cho quý khách hàng.

Bộ sản phẩm có bề mặt vải được xử lý đặc biệt luôn mềm mượt, mát rượi, chống bám bẩn, không phai màu, không bị nhăn và rất dễ giặt ủi, xếp gọn trong chiếc túi bắt mắt giúp bạn thuận tiện và thoải mái hơn khi sử dụng.

Với chất liệu cotton lụa cao cấp, được ưa thích từ trong thời đại cũ trải dài đến thời hiện nay, lụa cotton vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong thời đại hiện nay với chất liệu thông thoáng. Sản phẩm có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển với hiện đại, tạo nên bức tranh pha lẫn giữa 2 thời đại độc đáo.

Bộ chăn drap phủ cao cấp cotton lụa EVR - LA002 - màu vàng chanh có những ưu điểm nổi bật:

Được thiết kế hoàn toàn từ lụa và cotton, sản phẩm mang tới sự mềm mại và cao cấp cho toàn bộ sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế với nhiều họa tiết sang trọng và quý phái sẽ mang tới quý khách hàng những trải nghiệm độc đáo và thú vị về màu vàng chanh mơn mởn tràn đầy sức sống.

Và đây cũng là một trong những màu sắc được quý khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong xu hướng hiện nay, với ý nghĩa mang lại may mắn cho quý khách hàng khi sở hữu bộ sản phẩm sang trọng và cao cấp như những thước vải mang thần thái quý tộc vua chúa ngày xưa. Với những thước vải cao cấp cần được phối hợp nhịp nhàng giữa những màu sắc nổi bật của họa tiết được phối hợp một cách nhịp nhàng và thanh tao. So với các mẫu drap phủ thông thường khác, EVERA sáng tạo những mẫu drap phủ tinh tế trên từng họa tiết một cách thanh tao và nhã nhặn theo thiết kế Tây Âu và cổ truyền Việt Nam, mang tới dòng sản phẩm mới và rất độc đáo khi có sự kết hợp tuyệt vời này.
Với kích thước: 1m20 X 2m00 X45cm

Giá gốc: 3.090.000 VNĐ
Giảm ngay 1 triệu đồng

Chỉ còn: 2.090.000 VNĐ

Tên công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ EVERA

Người liên hệ : Phúc Hiệp   Điện thoại : 1800 6640   Email : info@evera.com.vn
Website: http://evera.com.vn/  
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Giàn giáo điện chống rơi GGSV2045 cao 4m5 tải 200kg điện 220v

Giàn giáo điện chống rơi GGSV2045 cao 4m5 tải 200kg điện 220v

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Hải Phòng

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Hải Phòng

180.000 VNĐ

Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Simili màng quấn ống lạnh, quấn ống đồng máy lạnh

Simili màng quấn ống lạnh, quấn ống đồng máy lạnh

Thỏa thuận

Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mua bán Pallet gỗ cũ, đã qua sử dụng tại Bắc Ninh
Cung cấp gỗ Dầu xẻ và gia công mọi quy cách

Cung cấp gỗ Dầu xẻ và gia công mọi quy cách

9.000.000 VNĐ

Phường Phước Long A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage