Đang xử lý...

Biển hẹn - quán hải sản ngon Bình Tân - Nhận đặt tiệc tấc niên

Giá: 200.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: mtmt11789

Người liên hệ: mtmt11789

Mô tả chi tiết:

BIỂN HẸN quán là một trong những quán ăn HẢI SẢN ngon ở Bình Tân, Sài Gòn. Khu ăn uống sầm uất đường Bình Thành. Buổi tối hằng ngày, BIỂN HẸN thường đông thực khách lui tới, khách hàng thường là gia đình, bạn bè tụ họp hẹn hò ăn uống, thưởng thức món ăn quen thuộc và cập nhật những món mới. Những dịp lễ hay cuối tuần, khách quen ghé quán để thưởng thức các món ăn ngon và chuyện trò cùng nhau.

Không gian BIỂN HẸN quán rộng rãi thoáng mát, tô điểm với gam màu xanh mát chủ đạo làm thực khách cảm thấy dễ chịu và thích ngồi chuyện trò ăn uống thật lâu.

Quán ngon BIỂN HẸN khá dễ tìm, nằm trên Đường Bình Thành sẽ thấy 1 góc màu xanh chính là BIỂN HẸN. Bàn ghế sạch sẽ, đồ nướng thơm phức hấp dẫn, không khí ăn uống vui vẻ và chữ BIỂN HẸN xanh là đặc điểm dễ dàng nhận ra khi đi ngang quán.

Menu BIỂN HẸN quán phục vụ đa dạng, giới trẻ tha hồ lựa chọn các món ốc được chế biến gia vị ngon, hải sản tươi sống, các món lẩu dành cho bàn đông người hay gia đình, đặc biệt các món ếch, baba cũng mặt tại BIỂN HẸN quán. Các món ốc được chế biến kĩ càng, nguồn hải sản và ốc luôn tươi trước khi chế biến. Quán hải sản BIỂN HẸN ngon nhưng vẫn hợp với túi tiền, nhân viên văn phòng, công nhân hay cả sinh viên cũng không lo về giá.

Trước khi nhăm nhi các món ăn vặt như ốc, hải sản nướng khách có thể tham khảo qua các món tu hài, tôm mù tạt … Đặc trưng của quán hải sản BIỂN HẸN là rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát cho bạn cảm giác thỏa mái nhất.

Quán bắt đầu mở lúc 11h mỗi ngày, thời gian thích hợp để ăn uống, tụ họp bạn bè, gia đình. Đặc biệt những dịp đặc biệt như sinh nhật, họp mặt gia đình, chúc mừng đồng nghiệp công ty, BIỂN HẸN luôn sắp xếp không gian và trang trí theo ý khách. Thực khách chỉ cần đặt bàn và nói ý tưởng.

Tại quán ăn ngon BIỂN HẸN, bạn có thể tận hưởng bầu không gian riêng tư, yên tĩnh và chút lãng mạn để vừa thưởng thức món ăn, cùng trò chuyện cùng lũ bạn thân, tận hưởng không gian thoáng mát hài hòa với những họa tiết biển trời gần gũi mang mọi người đến gần nhau hơn.

*Địa chỉ : 171 Bình Thành, P. BHH B, Q. Bình Tân, #TPHCM
- Mở cửa các ngày trong tuần từ 10h - 23h
- Nhận đặt tiệc, liên hoan, sinh nhật, hội nghị...
- Ưu đãi lớn khi đặc tiệc tại quán, số lượng #KHÔNG_GIỚI_HẠN
-Hotline: 098.360.3600

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghaisanbienhen

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage