Đang xử lý...

Bật mí địa điểm làm tóc đẹp tại quận 9

Thứ tư, 14/3/2018, 11:17 (GMT+7)

Giá: 300.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Phước Long A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Hair Salon Tuấn Vũ

Người liên hệ: Hair Salon Tuấn Vũ

Bấm để hiện số: 0967 678 ***

Mô tả chi tiết:

Nếu bạn đang tìm 1 địa điểm tin cậy về dịch vụ làm tóc đẹp tại Quận 9 thì hãy tham khảo qua địa chỉ 213 Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, HCM. Đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ ở quận 9 khám phá và truyền trải cho nhau để cùng nhau làm đẹp mà không lo nhiều về giá cả và chất lượng Dịch vụ.

Nếu bạn chưa biết về Salon Tuấn Vũ thì mình xin giới thiệu sơ qua về Salon:

Tiệm khai trương vào gần cuối năm 2017, với các dịch vụ nổi bật như: uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi, hấp dầu,...Người đứng chính tại tiệm là Huỳnh Tuấn Vũ, với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề tóc, Tuấn Vũ luôn đặt cái TÂM lên hàng đầu trong công việc nên được rất nhiều chị em yêu mếm.

"Thấy fb quảng cáo nên mình có tìm hiểu về salon Tuấn Vũ để tham khảo 1 số kiểu tóc phụ hợp vì tóc mình cũng khó tạo kiểu, thấy salon làm nhiều sản phẩm đẹp mình rất thích nên đặt lịch đến làm, mình đặt chiều thứ 2 nhưng đến khách cũng khá đông nên mình phải chờ xíu tới lượt mình nhưng bù lại các anh phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình vui vẻ, anh chủ tư vấn và làm cho mình kiểu tóc uốn xoăn gợn tự nhiên vì tóc mình mãnh rất ưng ý, giá cả thì phù hợp so với các salon trc đây mình đã từng làm thì rẻ hơn nhiều,ko uổng công mình đi qua xa và chờ đợi, cảm ơn salon" chia sẻ của Moon Moon trên FOODY

"Tôi rất thích kiểu tóc của salon thiết kế cho tôi, trên cả mong đợi tôi đưa ra, tóc uốn ra rất đẹp và bồng bềnh tự nhiên mà không bị khô, về nhà không cần tốn thời gian cuốn lô nữa, như salon hướng dẫn về nhà tôi chỉ gội đầu như bình thường rồi sấy khô là tự vào nếp hoặc đi làm chỉ cần dùng kẹp cuốn bới tóc lên khi xỏa ra gợn rất đẹp, ko cần dưỡng lô cầu kỳ như trước kia tôi làm,rất hài lòng mà đang đợt khuyến mãi giảm 50% giá rất ok hợp túi tiền của các bạn sinh viên. Sẽ giới thiệu bạn bè đến salon làm" chia sẻ của Truong Phuong Huyen trên FOODY

"Mới phục hồi tóc ở salon Tuấn Vũ xong, tóc mình khô sơ lâu nay nên không thể làm gì được nữa, được nhỏ bạn giới thiệu qua quận 9 salon Tuấn Vũ để phục hồi lại tóc thấy tóc mướt hơn, đở khô sơ mà giá lại rẻ hơn mấy chỗ mình đã tham khảo, nói chung là hài lòng" chia sẻ bạn Nhi Nguyen từ google đánh giá.

"Salon làm tóc giá cả và chất lượng tương xứng với nhau. Bạn chủ làm tóc tư vấn nhiệt tình, cái nào làm được thì mới làm chứ k phải yêu cầu là làm. Tóc mình yếu nên chỉ cắt và nhuộm màu nâu rêu, lên màu k nổi mà cũng k chìm, nhìn Tây. K yêu cầu làm tùm lum như mấy salon khác. Lần đầu tiên làm ok và sẽ ủng hộ tiếp" Huynh Ly chia sẻ trên diadiemanuong

"Trước đây mình đi lm tóc ở salon sg mà sau khi lm không ưng ý lm , về tóc khô cách kiểu . Hnay lên mang search các salon khác xem thế nào vào đọc feedback của salon này thấy ok quá nên buổi chiều quyết định ghé luôn . ôi má ôi làm xong quá đầu ưng ý dã man luôn , anh chủ salon thì quá chi là thân thiện , tư vấn nhiệt tình nữa nè=)) về nhà con nhỏ bạn nó khen quá trời . Làm tóc đã đẹp , chủ và nhân viên nhiệt tình, chu đáo , giá cả thì cực hạt dẻ. Nói chung là không chê vào đâu được. mn có ý định làm tóc thì nên đến salon này 1 lần để làm thử lần cho biết nè" Nguyễn Thị Diệu đánh giá trên Facebook.

Còn rất nhiều đánh giá khác trên cách địa điểm và diễn đàn, mọi người có thể xem thêm ngoài google,Nhờ được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người thì Salon Tuấn Vũ đã và đang có vị trị TOP SALON TẠI QUẬN 9, với tình cảm mà mọi người dành cho Salon thì Hair Salon Tuấn Vũ sẽ cố gắn hơn nữa để phục vụ tốt hơn.

LIÊN HỆ VỚI TUẤN VŨ

Địa chỉ: 213 Tây Hoà, Phước Long A, quận 9, Tp.HCM

Điện thoại: 0967 678 161

E-mail: salontuanvu@gmail.com

Website: https://salontuanvu.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bình chữa cháy CO2 3kg Dragon

Bình chữa cháy CO2 3kg Dragon

590.000 VNĐ

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bình chữa cháy mini xe ô tô 500ml bao ship toàn quốc

Bình chữa cháy mini xe ô tô 500ml bao ship toàn quốc

95.000 VNĐ

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bán giá ưu đãi căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, 54-70 m2

Bán giá ưu đãi căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, 54-70 m2

Thỏa thuận

Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng bình chữa cháy, báo cháy, sửa chữa lắp đặt

Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng bình chữa cháy, báo cháy, sửa chữa lắp đặt

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Micro cầm tay Saramonic SR-MV58

Micro cầm tay Saramonic SR-MV58

2.090.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage