Đang xử lý...

Bảo hiểm y tế du lịch xin Visa Đức, Pháp, Áo, Ý, Hà Lan

Thứ ba, 27/3/2018, 15:21 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: liennguyenbaoviet

Người liên hệ: liennguyenbaoviet

Mô tả chi tiết:

Liên hệ: Ms Liên, Bảo Việt Hà Nội, Tel. 0919.010.713 / 0988.390.616

Chuyên bán bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt (Bảo hiểm y tế du lịch và hồi hương), bảo hiểm y tế du lịch xin Visa du lịch, công tác, thăm thân, đoàn tụ, nghiên cứu, du học vào các nước Đức (Germany), Pháp (France), Áo (Austria), Ý (Italy), Hà Lan (Netherlands) và các nước khác trong khối SCHENGEN gồm Bỉ, Thụy Sỹ, Luxembourg, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Slovakia, Hungary, Slovenia, Estonia, Latvia, Litva, Malta, Iceland, Hy Lạp, Liechtenstein. Bảo hiểm du lịch xin Visa của Bảo Việt là một trong số các giấy tờ cần thiết khi nộp đơn xin Visa tại các Đại sứ quán.

Một số thông tin tham khảo về bảo hiểm du lịch nước ngoài (bảo hiểm y tế du lịch xin Visa):

- Bảo hiểm du lịch châu Âu - Bảo hiểm du lịch khối Schengen (26 quốc gia gồm Đức - Germany, Pháp - France, Ý - Italy, Áo - Austria, Bỉ - Belgium, Thụy Sĩ - Switzerland, Hà Lan - Netherlands, Luxembourg, Hungary, Đan Mạch - Denmark, Phần Lan - Filand, Na Uy - Norway, Thụy Điển - Sweden, Ba Lan - Poland, Cộng hòa Séc - Czech Republic, Slovakia, Slovenia, Hy Lạp - Greece, Tây Ban Nha - Spain, Bồ Đào Nha - Portugal, Estonia, Latvia, Lithuania, Liechtenstein, Malta, Iceland) và các nước ngoài khối Schengen như Síp, Bulgaria, Ireland, Romania và Vương quốc Anh - UK. Khi xin Visa vào các nước khối Schengen, Đại sứ quán các nước này tại Việt Nam yêu cầu mua bảo hiểm du lịch với mức chi trả tối thiểu 30.000 EUR / 50.000 USD (chi phí y tế, tai nạn cá nhân).

- Bảo hiểm du lịch xin Visa, Bảo hiểm y tế du lịch xin Visa: Một số nước ngoài châu Âu cũng yêu cầu mua bảo hiểm y tế du lịch quốc tế khi xin Visa vào các nước này như Hoa Kỳ - USA, Anh - UK, Canada, Úc - Australia, Nga - Russia, Nhật Bản - Japan, Hàn Quốc - Korea, Trung Quốc - China, Ấn Độ - India ...

- Bảo hiểm du lịch quốc tế là gì - là bảo hiểm chi trả các chi phí y tế, sinh mạng do ốm đau, tai nạn ở nước ngoài. Bảo hiểm du lịch quốc tế cũng chi trả các dịch vụ khác như vận chuyển cấp cứu, hồi hương, các dịch vụ hỗ trợ du lịch khác

- Nên mua bảo hiểm du lịch của hãng nào, mua bảo hiểm du lịch quốc tế ở đâu - Bảo Việt là công ty bảo hiểm uy tín nhất thị trường, phí bảo hiểm thấp nhất. Đối với bảo hiểm du lịch quốc tế, Bảo Việt có mạng lưới SOS quốc tế để hỗ trợ khách hàng khi xảy ra rui ro tai nạn, ốm đau ở nước ngoài. Giấy chứng nhận bảo hiểm du lịch quốc tế (song ngữ Anh - Việt) được tất cả các Đại sứ quán chấp nhận khi xin Visa du lịch, thăm thân, đoàn tụ, công tác, nghiên cứu, du học.

QUYỀN LỢI BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ - QUYỀN LỢI CHÍNH (bắt buộc THEO YÊU CẦU CỦA ĐẠI SỨ QUÁN các nước Schengen)

- Chi phí y tế: Mức bảo hiểm bắt buộc 30.000 EUR / 50.000 USD

- Tai nạn cá nhận: Mức bảo hiểm bắt buộc 30.000 EUR / 50.000 USD

- Vận chuyển y tế cấp cứu khẩn cấp: Mức bảo hiểm bắt buộc 30.000 EUR / 50.000 USD

- Hồi hương: Mức bảo hiểm bắt buộc 30.000 EUR / 50.000 USD

QUYỀN LỢI BẢO HIỂM Y TẾ DU LỊCH MỞ RỘNG

- Dịch vụ hỗ trợ du lịch: Thông tin trước chuyến đi, Thông tin về đại sứ quán, Những vấn đề dịch thuật, Những vấn đề về pháp luật, Thông tin về đơn vị cung cấp dịch vụ y tế

- Trách nhiệm cá nhân: Bồi thường cho người thứ ba bị thương tích hay tài sản của họ bị thiệt hại do lỗi của người được bảo hiểm gây ra trong thời gian ở nước nước ngoài (không áp dụng cho trường hợp thuê xe)

- Chôn cất và mai táng: Vận chuyển thi hài của Người được bảo hiểm về Việt nam hoặc Quê hương hoặc thu xếp chôn cất tại nước sở tại.

- Thăm thân nhân: Một vé khứ hồi loại thường cho một người thân trong gia đình sang thăm khi Người được bảo hiểm phải nằm viện trên 10 ngày hoặc chết ở nước ngoài.

- Hồi hương trẻ em: Chi phí ăn ở hợp lý phát sinh thêm cho trẻ em dưới 14 tuồi đi cùng và một vé loại thường đưa trẻ em đó về Việt nam hoặc Quê hương.

- Cắt bớt hay hủy bỏ chuyến đi: Bồi thường tiền đặt cọc bị mất và chi phí đi lại tăng lên do việc Người được bảo hiểm, người thân trong gia đình, đối tác kinh doanh hoặc bạn đồng hành bị chết, ốm đau thương tật nghiêm trọng, Người được bảo hiểm phải ra làm chứng, triệu tập hầu toà, hoặc cách ly kiểm dịch

- Bổ sung chi phí ăn ở, đi lại: Một vé máy bay hạng thường cho một Thành viên trong gia đình hoặc Người đi kèm về quê hương. Các chi phí ăn ở đi lại cho Người được bảo hiểm hoặc một Thành viên trong gia đình hoặc Người đi kèm phát sinh thêm do Người được bảo hiểm phải ở lại điều trị ốm đau bệnh tật.

- Chuyến đi bị trì hoãn: Bồi thường nếu phát sinh chi phí đi lại bằng phương tiện công cộng do hậu quả của thời tiết xấu, bãi công, cướp phương tiện giao thông, lỗi máy móc hay kỹ thuật của máy bay hay các phương tiện vận chuyển khác.

- Hành lý và tư trang: Mất, hỏng hành lý và tư trang do tai nạn, cướp, ăn cắp, trộm hay hãng vận chuyển vận chuyển nhầm.

- Nhận hành lý chậm: Chi phí mua vật dụng vệ sinh thiết yếu và quần áo khi hành lý bị thất lạc ít nhất 12 tiếng liên tục kể từ khi tới đích.

- Mất giấy tờ thông hành: Chi phí xin cấp lại hộ chiếu, visa, Vé máy bay, chi phí đi lại và ăn ở phát sinh do các giấy tờ thông hành bị mất trộm, mất cắp, cướp và tổn thất bất ngờ. Giới hạn chi phí một ngày là 10% Giới hạn trách nhiệm của mỗi hạng.

- Bảo lãnh viện phí: Bảo lãnh thanh toán viện phí trực tiếp cho bệnh viện khi tổng viện phí ước tính vượt quá 2.500USD.

THỦ TỤC CẤP BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ BẢO VIỆT (BẢO HIỂM Y TẾ DU LỊCH):

+ Khách hàng cung cấp các thông tin sau qua email hoặc điện thoại: (1) Họ tên, (2) Ngày sinh, (3) Số hộ chiếu, (4) Nước đến (khối Schengen), (5) Ngày xuất cảnh-Ngày về dự kiến (sau khi xin được VISA, có thể điều chỉnh Đơn bảo hiểm cho đúng Ngày xuất cảnh - Ngày về thực tế mà không mất thêm phí).

+ Sau khi có đầy đủ các thông tin trên, Bảo hiểm sẽ phát hành Đơn bảo hiểm bằng tiếng Anh gồm 1 bản chính, 1 bản sao để khách hàng nộp vào Đại sứ quán.

+ Giao Giấy chứng nhận bảo hiểm, Hóa đơn tài chính đến địa chỉ quý khách yêu cầu: tại Bảo Việt Hà Nội hoặc Nhà riêng-Cơ quan hoặc tại Đại Sứ Quán.

Bảo Việt Hà Nội – TIN CẬY, UY TÍN, DỊCH VỤ SỐ 1

Để có thông tin chi tiết về giá bảo hiểm du lịch quốc tế và điều kiện bảo hiểm hoặc mua sản phẩm bảo hiểm này, xin vui lòng liên hệ:

Ms Liên – Bảo Việt Hà Nội

Tel./ Zalo/ Viber: 0919.010.713 / 0988.390.616

Email: liennguyenbaoviet@gmail.com

Website: www.baoviet.com.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage